30+ kiểu tóc màu nâu lạnh dẫn đầu xu hướng 2024

Xưa giờ, tóc màu nâu lạnh vẫn luôn nổi danh với sự dễ yêu, dễ chiều của nó. Chỉ với một mái tóc nâu lạnh có thể dễ dàng giúp nàng tôn được làn da sáng lạnh hay thậm chí da ngăm bánh mật.

Tóc màu nâu lạnh là gì? Hợp với da nào?

Nâu ánh lạnh là một sắc thái trong bảng màu nâu. Với sắc xanh hoặc xám có trong màu tóc nhuộm, nó thường sẽ hướng người đối diện bạn đến với cảm giác mát mẻ, dễ chịu hơn.

tóc màu nâu lạnh
Minh họa tóc nhuộm nâu lạnh siêu xinh

Các nàng nhuộm tóc nâu lạnh thường sẽ hướng tới một ngoại hình đổi mới với sự hiện đại và sang trọng của 2024. Khi được ánh sáng mạnh chiếu sáng thì nàng sẽ hóa thân thành một quý cô 5.0 đầy rực rỡ.

nhuộm tóc nâu lạnh
Ngoại hình mới F5 mái tóc năm 2024

Màu nâu lạnh nữ dễ dàng chiều lòng phái đẹp ở đủ các tone da, từ da ngăm bánh mật đến da trắng sáng bừng hay làn da trung tính khó đoán.

màu nâu lạnh nữ
Màu nâu sắc lạnh không hề kén bất kỳ tone da nào

Những màu tóc nâu lạnh dẫn đầu xu hướng 2024

Bảng màu nâu lạnh được rất nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực về sắc đẹp dự đoán sẽ là màu hot trend 2024 này. Hơn hết, nó còn dẫn đầu một trào lưu mạnh mẽ tượng trưng cho người phụ nữ hiện đại thời nay.

bảng màu nâu lạnh
Bảng màu tóc hot trend khiến các nàng mê mẩn

Những gợi ý về màu tóc lạnh dưới đây đang là các màu đứng top được bàn luận nhiều nhất, nàng tham khảo qua để xem màu nào hợp với mình nhé.

1/ Tóc màu nâu lạnh truyền thống

Nhắc đến nhuộm tóc nâu thiên lạnh thì không thể nào bỏ qua gam màu gốc trong bảng màu này được. Màu nâu lạnh truyền thống dưới ánh sáng mặt trời hoặc ánh đèn giúp nàng thêm phần kiêu sa và cuốn hút.

màu nâu lạnh

Màu nâu thiên lạnh truyền thống đơn giản sang trọngMàu tóc này kết hợp với mái tóc xoăn bồng bềnh càng làm nét nữ tính, xinh đẹp được chạm khắc rõ nét hơn.

màu nâu lạnh
Mái tóc truyền thống uốn xoăn nhẹ nhàng hợp lý

2/ Mẫu màu nâu lạnh trầm

Nâu lạnh tone trầm khác với những màu nâu khác, không quá nổi bật hay gây sự chú ý. Màu tóc này dành cho các nàng thích sự nhẹ nhàng, tinh tế.

màu nâu trầm
Màu nâu trầm nhẹ nhàng nữ tính

Màu nâu trầm cho thấy nàng là một người nho nhã, lịch thiệp, có phần hiện đại, toàn toàn giữ được cốt cách tự nhiên nhất.

nâu lạnh trầm
Tone màu hợp lý cho các nàng nho nhã, lịch thiệp

Mái tóc màu nâu trầm lạnh giúp các chị em dễ dàng chọn được cách trang điểm và phối đồ phù hợp.

3/ Nâu lạnh ánh rêu

Nâu đơn giản, ánh rêu cá tính, năng động. Sự kết hợp của màu nâu lạnh ánh rêu là một tổng thể tạo ra được rất nhiều cảm giác mới lạ độc đáo đan xen vào nhau.

nâu lạnh ánh rêu
Mái tóc màu nâu lạnh ánh rêu độc đáo

Màu nâu pha lẫn ánh rêu lạnh là một sự lựa chọn không quá cổ điển cũng không quá phá cách. Hơn hết, sự lựa chọn này còn là giải pháp giúp bạn “cải lão hoàn đồng” kha khá đấy.

màu nâu lạnh ánh rêu
Màu tóc trung hòa giữa sự cổ điển và phá cách

4/ Tóc màu nâu tây lạnh

Tone nâu lạnh pha tây là màu tóc nhuộm lâu phai nhất. Nâu tây có màu trông gần giống với tóc tự nhiên nhất nên khi chân tóc mọc dài ra trông bạn vẫn rất thời trang với màu tóc sáng này.

màu nâu tây lạnh
Màu tóc nhuộm lâu phai nhất

Màu tone lạnh này chưa bao giờ có trong cuốn note kén phong cách của các bạn nữ. Bởi vì dù là phong cách cá tính, dịu dàng hay thanh lịch thì màu tóc này đều có thể “cân” đẹp.

nâu tây lạnh
Mái tóc nâu tây lạnh cân đẹp mọi phong cách

5/ Nâu lạnh ánh hồng

Đối với những cô bánh bèo cá tính không thích sự chói chang của màu tóc thuần hồng thì tóc nâu lạnh có ánh hồng đã giải quyết được sự đau đầu đó.

màu nâu lạnh ánh hồng
Mái tóc nâu ánh hồng làm bao con tim xao xuyến

Màu nâu lạnh có pha ánh hồng giúp nàng khoe khéo sự dịu dàng trong chút nổi loạn của tuổi trẻ. Nhưng các nàng da ngăm nên cân nhắc về quyết định chọn tone màu này nhé.

màu nâu lạnh
Mái tóc khá “kén” tone da

6/ Tóc màu nâu lạnh ánh khói

Nâu khói lạnh là màu tóc phù hợp để các nàng làm mới lại mái tóc của mình sau thời gian dài để tóc mộc mạc. Bởi lẽ màu tóc này sẽ mang đến cảm giác có chút thú vị, sáng tạo và thu hút.

nâu lạnh ánh khói
Màu tóc nâu khói lạnh bắt mắt

Màu nâu khói lạnh thành công trong việc khiến người đối diện chú ý nhiều hơn đến nàng trong một đám đông. Một chú phá cách tinh tế nhưng không quá lồng lộn.

màu nâu khói lạnh
Một chút phá cách tinh tế với mái tóc ánh khói

Các nàng da ngăm có lẽ sẽ rất “chim ưng” nâu lạnh ánh khói vì màu tóc này giúp nàng có cảm giác khỏe khoắn hơn rất nhiều.

nâu khói lạnh
Màu tóc sở trường của các nàng da ngăm

7/ Nâu lạnh ánh xanh

Màu nâu lạnh cơ bản nhưng kết hợp với một chút ánh xanh tạo nên nét độc đáo của riêng bạn.

màu nhuộm nâu lạnh
Chút ánh xanh độc đáo trên mái tóc nâu pha lạnh

Màu nhuộm nâu lạnh ánh xanh có phần kén chọn phong cách thời trang hơn những màu tóc khác. Đặc biệt khi chọn màu tóc này, nàng cũng nên chú ý chăm sóc tóc kỹ lưỡng hơn.

nâu tây lạnh ánh xanh
Mái tóc kết hợp ánh xanh đòi hỏi cách chăm sóc tóc rất kỹ

8/ Nâu lạnh sáng

Nâu lạnh sáng trong bóng tối sẽ không quá nổi bật nhưng khi bước ra nơi có nguồn sáng mạnh sẽ khiến bạn bừng sáng hơn rất nhiều.

màu nâu lạnh sáng
Mái tóc lạnh bừng sáng dưới ánh nắng mặt trời

Màu nâu lạnh kết hợp với mái tóc xoăn nhẹ sẽ giúp bạn trông nhẹ nhàng và tinh tế hơn.

nâu lạnh sáng
Hóa thân thành quý cô nhẹ nhàng tinh tế

9/ Màu nâu lạnh xám khói

Không giống nâu ánh khói lạnh, màu nâu lạnh xám khói mang nhiều ánh khói hơn. Nhờ xám khói nhiều mà bạn sẽ trông tươi tắn, tràn đầy sức sống hơn.

màu nâu lạnh xám khói
Mái tóc phối ánh xám khói đầy quyến rũ

Tuy nhiên, màu nâu lạnh pha trộn với xám khói phù hợp với các nàng da ngăm hơn. Màu tóc này khiến các nàng da trắng sẽ trông có phần nhạt nhòa kém sắc hơn.

10/ Tóc màu nâu trà lạnh

Mái tóc màu nâu trà lạnh là sự kết hợp giữa mái tóc nâu truyền thống với màu trà nhè nhẹ. Mái tóc này mang đến cho các nàng một vẻ đẹp rất thơ.

màu nâu trà lạnh
Màu tóc nâu trà lạnh cho nàng thêm thơ

Màu tóc nâu trà lạnh phù hợp với những nàng có lối sống hiện đại nhưng sở hữu một tâm hồn nhẹ nhàng, tinh tế.

màu trà lạnh
Màu tóc hiện đại nhè nhàng cho các nàng công sở

Màu trà lạnh là sự lựa chọn hợp lý cho nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc dài, tóc ngắn, tóc thẳng cho đến uốn xoăn bồng bềnh.

11/ Màu nâu lạnh đỏ rượu

Tóc nhuộm màu nâu lạnh pha trộn với đỏ rượu tạo ra một mái tóc nóng bỏng dành cho các nàng có cá tính mạnh, thích sự mạo hiểm và sẵn sàng dấn thân vào các cuộc chơi.

tóc nhuộm màu nâu lạnh
Màu tóc nâu thiên lạnh đỏ rượu cho các nàng cá tính mạnh

Màu tóc này làm nổi lên vẻ đẹp gợi cảm đầy thách thức của các nàng. Hơn nữa, màu tóc này cũng không kén chọn trong các tạo hình tóc.

màu tóc nâu trà lạnh
Màu tóc thoải mái cho tạo hình

12/ Màu nâu lạnh tím

Tóc màu naau lạnh pha chút ánh tím là đánh dấu giữa sự giao thoa của nét cổ điển đang chuyển mình đến với thời kỳ hiện đại.

naau lạnh
Nâu pha lạnh ánh tím vừa cổ điển pha chút hiện đại

Nàng diện mái tóc này đem đến cho người đối diện một khát khao muốn tìm hiểu, muốn được mở khóa nhiều hơn những tâm sự thầm kín bên trong chiếc rương bí ẩn của tâm hồn.

naau lanh
Màu tóc bí ẩn thu hút sự chú ý người đối diện

13/ Nâu lạnh đen

Mái tóc nhuộm màu nâu lạnh đen mang đến cho bạn sự quyền lực của nội tại. Những người khác khi nhìn vào bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với cảm giác mà bạn mang lại.

nhuộm màu nâu lạnh
Phối tỷ lệ với màu đen huyền bí tạo khí chất đầy quyền lực

Sở hữu mái tóc nâu đen lạnh uốn phồng sẽ khiến bạn trông có chiều sâu hơn trong suy nghĩ, có phần chín chắn và trưởng thành hơn.

14/ Highlight tóc nâu lạnh

Màu tóc tone lạnh gẩy những đường highlight cá tính không hề có một chút lố bịch nào mà còn khiến bạn trở nên mới mẻ và thú vị hơn.

highlight tóc nâu lạnh
Những đường tóc highlight mới mẻ đầy thú vị

Mái tóc nhuộm nâu lạnh với sự đan xen của các thớ tóc highlight khiến bạn có phong thái “Tây” hơn, thoáng hơn. Tuy nhiên để diện đầu tóc này thì đòi hỏi nàng phải kiên trì chăm tóc hơn nhiều đấy.

màu tóc tone lạnh
Những đường tóc highlight “Tây” hơn, cá tính hơn

15/ Tóc màu nâu lạnh mocha

Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu không quá sáng cũng không quá tối siêu “nịnh” các nàng trong thời gian gần đây chính là màu nâu lạnh mocha này.

màu nâu lạnh
Mái tóc mocha lạnh năng động

Đây là một sự lựa chọn vừa thời thượng và cũng rất năng động cho các nàng công sở hay các ở các trường đại học.

Những kiểu tóc siêu hợp với màu nâu lạnh

Nếu nàng đã chọn được một màu nâu lạnh ưng ý ở trên thì cũng nên tham khảo một vài gợi ý tạo kiểu với mái tóc này để trông thời trang hơn nhé.

nâu lạnh trầm
Gợi ý những kiểu tóc với tone màu nâu lạnh

Một số mẹo giúp giữ tóc nhuộm màu nâu lạnh lâu phai

Các nàng thường thắc mắc nâu lạnh phai ra màu gì và có giữ trực tiếp màu đó trên tóc được không. Màu tóc này khi phai sẽ ra màu nâu vàng không quá chọi với da chúng ta.

nâu lanh phai ra màu gì
Màu tóc yêu thích này khi phai sẽ ra màu gì

Nàng đã sở hữu một mái tóc nhuộm nâu lạnh siêu ưng ý nhưng làm sao để giữ mái tóc bền màu nhất vẫn đang là điều trăn trở của rất nhiều nàng. Nàng chỉ cần tuân thủ theo những quy tắc dưới đây là đủ.

nâu lạnh trầm
Một số mẹo giúp giữ tóc nhuộm màu lâu phai

Kết luận

Hiện có rất nhiều tóc màu nâu lạnh làm mưa làm gió trên thị trường nhưng để tìm ra màu tóc hợp với bản thân nhất mới quan trọng. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp nàng tìm được cho mình mái tóc ưng ý nhất.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/mau-toc-tong-lanh-a10130.html