Vỡ lòng về mỹ phẩm high-end

Cao cấp nghĩa là phát huy tác dụng nhanh hơn?

Vấn đề này đưa chúng ta đến việc nhu cầu của bạn là gì. Mỹ phẩm có thể tạm chia làm hai loại là dưỡng da nhẹ nhàng, đẹp lên theo năm tháng. Loại thứ hai là dược mỹ phẩm có khả năng điều trị. Cả hai loại đều có những thương hiệu ở phân khúc bình dân và cả cao cấp. Vậy nên, chúng ta cần tỉnh táo khi tiếp cận các thương hiệu và cần hiểu rõ sản phẩm đang được tạo ra theo hướng nào.

Hiểu đơn giản hơn thì các loại mỹ phẩm bán ở trung tâm thương mại hầu hết là các loại hóa mỹ phẩm cần nhiều thời gian dưỡng, chăm sóc lâu dài mới thấy rõ kết quả. Chúng là sản phẩm có thể tự mua dễ dàng, không cần phác đồ từ bác sĩ. Nếu da bạn ít vấn đề, chỉ cần sản phẩm dưỡng cho đẹp hơn từ từ thì đây là lựa chọn phù hợp.

alt
Cần chọn đúng dòng sản phẩm tương ứng với mục đích sử dụng | Nguồn: HB

Còn nếu bạn muốn hiệu quả rõ rệt, thay đổi da nổi trội thì cần tìm đến các loại dược mỹ phẩm. Tất nhiên, đây đều là các sản phẩm cần tư vấn của bác sĩ. Với dược mỹ phẩm, bạn sẽ ít khi nghe quảng cáo rầm rộ bởi nó thuộc phân khúc “Thuốc” nên việc bày bán luôn thận trọng. Về giá cả, hầu hết dược mỹ phẩm đều có giá khá cao (trung bình từ 1 triệu trở lên) và các thương hiệu cũng hiếm khi nhận mình là mỹ phẩm cao cấp.

Lý do vì mục đích các sản phẩm này không tập trung vào quảng bá sự xa xỉ, hào nhoáng mà tập trung điều trị. Bao bì cũng vì thế mà khá đơn giản, không lung linh mời gọi như mỹ phẩm cao cấp theo hướng phong cách sống. Dược mỹ phẩm giá cao hay thấp phụ thuộc vào trình độ, kinh nghiệm của nhà sáng lập, nghiên cứu khoa học và phát minh.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/do-high-end-la-gi-a10998.html