Khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TP.HCM? Một số bệnh viện khám viêm xoang uy tín

Với tình trạng thời tiết thất thường và môi trường ô nhiễm chính là nguyên nhân chính khiến bệnh viêm xoang hình thành và gia tăng không ngừng. Căn bệnh này nếu không sớm phát hiện và chữa trị dứt điểm có thể gây biến chứng viêm xoang nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh. Do đó, người bệnh cần nhanh chóng thăm khám để được điều trị và cải thiện các triệu chứng do bệnh gây ra. Khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TP.HCM là một thắc mắc được nhiều người đặt ra.

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM là một trong những bệnh viện khám chữa bệnh viêm xoang cũng như các bệnh lý Tai Mũi Họng hàng đầu tại TP.HCM. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I, được Ủy ban Nhân dân TP.HCM công nhận là Tập thể lao động xuất sắc trong việc khám và điều trị bệnh.

khám viêm xoang ở đâu tốt nhất tphcm 1Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM là đáp án cho câu hỏi khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TP.HCM

Nếu bạn đang phân vân, chưa biết đi khám viêm xoang ở đâu thì chắc chắn không thể bỏ qua bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM, bởi bệnh viện có cơ sở vật chất, thiết bị y tế, máy móc hiện đại, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Bệnh viện cũng tập trung các bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực khám và điều trị viêm xoang.

Hiện tại, bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ: 153 - 155 - 157 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TP.HCM.

Để hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại bệnh viện Tai Mũi Họng, bệnh viện có phân bổ giờ khám cả trong và ngoài giờ hành chính, cụ thể:

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Khi mắc bệnh viêm xoang, không ít người có thắc mắc khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TP.HCM. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Đây là một bệnh viện công lập hạng I thuộc Sở Y tế TP.HCM. Hiện tại, bệnh viện là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu khu vực phía Nam, trong đó có khám và điều trị bệnh viêm xoang.

khám viêm xoang ở đâu tốt nhất tphcm 2Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Số lượng bệnh nhân đăng ký khám các bệnh Tai - Mũi - Họng tại bệnh viện luôn rất đông, cho thấy bệnh viện có chất lượng về dịch vụ và khám chữa bệnh đối với chuyên khoa này.

Bên cạnh đó, bệnh viện được trang bị hệ thống thiết bị và máy móc hiện đại, có khả năng thực hiện nhiều phương pháp phẫu thuật, giúp điều trị bệnh hiệu quả. Đặc biệt, một thế mạnh của bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM đó là phẫu thuật - xâm lấn trong điều trị ung thư tai - mũi - họng và một số bệnh lý chuyên sâu về tai - thần kinh.

Địa chỉ bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.

Thời gian khám bệnh:

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy không còn là một cái tên xa lạ, đây là bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia. Chợ Rẫy là bệnh viện tuyến cuối phục vụ nhu cầu khám và điều trị bệnh ở khu vực phía Nam. Khi thăm khám tại bệnh viện, bệnh nhân sẽ được khám với các bác sĩ kỳ cựu, nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, kết hợp với sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại, giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả.

khám viêm xoang ở đâu tốt nhất tphcm 3Bệnh viện Chợ Rẫy

Các bệnh mũi xoang mà bệnh viện Chợ Rẫy thường tiếp nhận có thể kể đến như:

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP. HCM.

Giờ khám bệnh:

Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 cũng là một trong những bệnh viện khám xoang uy tín tại TP.HCM. Khoa Tai - Mũi - Họng của bệnh viện Nhân dân 115 được tách ra từ khoa Liên chuyên khoa và chính thức được thành lập vào năm 2007. Lựa chọn bệnh viện Nhân dân 115 để thăm khám và điều trị, bạn sẽ được tiếp cận với đội ngũ thầy thuốc có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, tận tâm, giàu kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất tiên tiến, giúp bệnh được điều trị hiệu quả và triệt để.

khám viêm xoang ở đâu tốt nhất tphcm 4Bệnh viện Nhân dân 115

Địa chỉ bệnh viện Nhân dân 115: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Giờ khám bệnh:

Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một bệnh viện công có thể đáp ứng toàn diện các nhu cầu của bạn trong việc thăm khám các bệnh về tai, mũi, xoang, cổ họng, thanh quản,... Các bác sĩ thuộc khoa Tai - Mũi - Họng của bệnh viện đều có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn được bệnh nhân tin tưởng.

Để hỗ trợ cho việc thăm khám và đưa ra chẩn đoán của bác sĩ, hiện bệnh viện có trang bị nhiều thiết bị hiện đại trong thăm khám các bệnh lý Tai - Mũi - Họng như:

Ngoài ra, khoa Tai - Mũi - Họng của bệnh viện Nhân dân Gia Định thường xuyên ứng dụng các kỹ thuật cao vào điều trị như phẫu thuật nội soi mũi xoang, phẫu thuật nội soi thanh quản, phẫu thuật vá màng nhĩ qua nội soi,...

khám viêm xoang ở đâu tốt nhất tphcm 5Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Địa chỉ bệnh viện: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ khám bệnh:

Bệnh viện Quân y 175

Bệnh viện Quân y 175 là địa chỉ khám viêm xoang uy tín, thuận tiện cho người bệnh và là đơn vị tuyến cuối của bệnh viện quân đội. Ngoài việc thăm khám cho các đối tượng là cán bộ cấp cao Đảng - Nhà nước, cấp cao trong quân đội, người dân vẫn có thể đăng kí khám viêm xoang cũng như các bệnh lý Tai - Mũi - Họng tại bệnh viện.

Hiện nay, bệnh viện được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, nhiều thiết bị hỗ trợ việc khám và chẩn đoán Tai - Mũi - Họng như:

Bệnh viện Quân y 175 cũng có thế mạnh về các phương pháp phẫu thuật vá màng nhĩ bằng nội soi, phẫu thuật cắt amidan, nạo VA bằng Coblator II, phẫu thuật nội soi nạo VA bằng Microdebrider,...

khám viêm xoang ở đâu tốt nhất tphcm 6Bệnh viện Quân y 175

Địa chỉ bệnh viện: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Giờ khám bệnh: Từ thứ 2 đến thứ 6: 7h00 đến 16h30.

Trên đây là những thông tin chúng tôi chia sẻ đến bạn về khám viêm xoang ở đâu tốt nhất TP.HCM. Trên địa bàn TP.HCM hiện nay, có rất nhiều bệnh viện hoặc phòng khám viêm xoang. Hi vọng với bài viết, bạn có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất để được thăm khám và chữa trị viêm xoang hiệu quả.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/kham-viem-xoang-o-dau-tot-nhat-tphcm-a11098.html