50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024

Tóc thể thao nam luôn là một trong những lựa chọn phổ biến của chàng trai. Bạn đã tìm được mẫu tóc phù hợp chưa? Hãy cùng Mytour Blog khám phá các kiểu tóc thể thao nam trẻ trung, nam tính để làm mới bản thân trong tháng 11/2023!

Tóc thể thao nam là gì?

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Thế nào là kiểu tóc thể thao nam? (Nguồn: Internet)

Tóc thể thao luôn là một trong những lựa chọn tóc nam đẹp được ưa chuộng. Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này là hai bên tóc được cắt gọn gàng. Đặc biệt, phần tóc phía sau gáy thường được hớt cao để tạo chiều sâu. Đối với mái tóc phía trước, các chàng có thể tự do tạo kiểu bằng cách vuốt gel sao cho phù hợp. Với vẻ đơn giản, gọn gàng, kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài lịch lãm, năng động và trẻ trung cho phái mạnh. Mohawk ngắn, mohawk chéo, buzz cut, slide part,... là những kiểu tóc thể thao rất hot bạn có thể tham khảo.

Xem thêm: Dầu gội chống rụng tóc thiên nhiên Komi Nhật Bản [Chai 500ml - Chính Hãng]

Ưu, nhược điểm của tóc thể thao nam

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Tóc thể thao nam có những ưu nhược điểm gì? (Nguồn: Internet)

Một ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này là sự phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau. Từ khuôn mặt tròn, vuông đến chữ điền, tất cả đều có thể thử nghiệm kiểu tóc này. Cánh mày râu có sự linh hoạt trong việc điều chỉnh phần mái tóc để tạo phong cách phù hợp với bản thân. Kiểu tóc đơn giản này đủ để gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt phái đẹp.

Tuy nhiên, kiểu tóc thời thượng này cũng đi kèm với nhược điểm. Điều quan trọng nhất là tóc thể thao sẽ ngắn hơn đáng kể so với nhiều kiểu khác. Do đó, nếu bạn muốn thử nghiệm kiểu tóc dài hơn, việc trò chuyện trước với thợ cắt tóc là rất quan trọng. Điều này giúp bạn chọn đúng độ dài tóc phù hợp với khuôn mặt và sở thích cá nhân.

Xem thêm: Bộ Dầu Gội Pantene Nhật Bản (1 dầu gội 450ml, 1 dầu xả 400g, 1 dầu hấp 70g)

Kiểu tóc sport nam phù hợp với khuôn mặt nào?

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Kiểu tóc làm nổi bật vẻ nam tính của phái mạnh (Nguồn: Internet)

Không thể phủ nhận rằng tóc sport nam là sự lựa chọn phù hợp với hầu hết các khuôn mặt và độ tuổi. Dù phần tóc sau gáy có thể giống nhau, nhưng phần mái của kiểu tóc này có thể linh hoạt thay đổi. Điều này giúp tăng cường thêm phần thần thái và phong cách mạnh mẽ của phái mạnh.

Hiện nay, có nhiều kiểu tóc nam thời thượng khác nhau, nhưng ít kiểu nào có số lượng biến thể nhiều như tóc sport. Vì vậy, dù bạn có khuôn mặt kim cương hay mặt vuông góc cạnh, đừng lo lắng quá. Kiểu tóc này là sự 'cứu tinh' hoàn hảo cho mọi chàng.

Xem thêm: Dầu Gội Tóc Đen (Nâu) Bi Bop Nhật Bản 500ml, Dầu Gội Nhuộm Tóc Phủ Bạc Đen (Nâu) Cho Tóc, 100% Thảo Dược Thiên Nhiên

50+ kiểu tóc sport nam cuốn hút ánh nhìn

Kiểu tóc sport nam ngắn

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Tóc thể thao nam ngắn, tràn đầy cá tính (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Mái tóc được cắt ngắn gọn, phù hợp với chuẩn mực Châu Á (Nguồn: Internet)

Tóc sport nam ngắn luôn đứng đầu trong danh sách những kiểu tóc nam ngắn phổ biến tại khu vực châu Á năm 2024. Với kiểu tóc này, phần tóc mái được cắt ngắn gọn, tạo nên vẻ ngoài phù hợp với tiêu chuẩn đẹp nam tính của các quốc gia Đông Nam Á.

Xem thêm: Dầu gội nước hoa X-Men For Boss Intense - Hương trầm mạnh mẽ 380g

Kiểu tóc sport xoăn

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Phần tóc mái được uốn theo sở thích cá nhân của các chàng (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Phần tóc uốn mái tạo ra vẻ quyến rũ lãng tử không thể cưỡng (Nguồn: Internet)

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai theo đuổi hình tượng lãng tử. Tùy thuộc vào đường nét khuôn mặt và độ uốn của từng lọn tóc, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và thu hút.

Kiểu tóc sport nam không vuốt

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Tóc sport nam không vuốt - sự đơn giản là chìa khóa (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Kiểu tóc này là lựa chọn hàng đầu của David Beckham (Nguồn: Internet)

Sự đơn giản, tiết kiệm thời gian là tinh hoa của kiểu tóc này. Thợ cắt sẽ cắt gọn hai bên tóc, phần trên chải từ phía sau lên phía trước. Điều cần thiết khi ra ngoài chỉ là một lọ gel để tự tin tạo nên kiểu tóc ưng ý.

Bạn có thể đặt mua ngay các sản phẩm gel vuốt tóc chính hãng, giá tốt tại Mytour.vn:

Tóc sport dài

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Phần tóc mái dài được cột phá cách (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Nhuộm màu phần tóc mái để tạo ấn tượng cho tóc sport dài (Nguồn: Internet)

Mặc dù được coi là kiểu tóc truyền thống, nhưng tóc sport dài vẫn thu hút nhiều người. Tóc hai bên được cạo sát, kết hợp với mái dài, tạo nên vẻ cá tính và cuốn hút. Hiện nay, kiểu tóc này đã được biến tấu với nhiều phối màu hot trend, tăng thêm sự ấn tượng.

Kiểu tóc thể thao - Quiff

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Tóc thể thao quiff là gợi ý lý tưởng cho những chàng trai yêu thích sự đơn giản (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Phần tóc phía sau nức tiếp theo một cách độc đáo, tạo nên vẻ đẹp góc cạnh (Nguồn: Internet)

Với những chàng trai ưa chuộng vẻ đẹp tối giản, kiểu tóc này không làm họ thất vọng. Phần tóc ở phía trước và phía sau đầu sẽ được cắt ngắn một cách tinh tế, tạo ra vẻ góc cạnh. Mái tóc sẽ là điểm nhấn với tỷ lệ 7/3. Sự kết hợp độc đáo này giúp tạo nên một hình thức tổng thể hấp dẫn mà vẫn giữ được sự đơn giản.

Tóc xoăn phong cách thể thao

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Với mái tóc xoăn, tạo nên vẻ đẹp lãng tử đặc trưng (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Kiểu tóc này không chỉ làm cho gương mặt trở nên mềm mại hơn mà còn tạo nên vẻ đẹp duyên dáng (Nguồn: Internet)

Đối với những chàng trai đã cảm thấy nhàm chán với những kiểu tóc đơn giản, tóc xoăn phong cách thể thao chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Dù vẫn giữ nguyên đường nét cơ bản, nhưng sử dụng máy làm xoăn tóc để tạo ra những lọn tóc nhỏ sẽ mang đến sự mềm mại và cuốn hút hơn cho kiểu tóc này.

Kiểu tóc thể thao Hàn Quốc

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Tóc thể thao Hàn Quốc là lựa chọn ưa chuộng của nhiều idol nổi tiếng (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Kiểu tóc này không đòi hỏi quá nhiều thời gian chỉnh sửa, giúp tiết kiệm thời gian cho người sử dụng (Nguồn: Internet)

Những mẫu tóc xuất phát từ xứ sở kim chi luôn làm mưa làm gió trong giới trẻ. Với kiểu tóc thể thao này, phần tóc ở hai bên được cắt tỉa gọn gàng, đặc biệt tóc mái được vuốt ngược và uốn xoăn. Chỉ cần những thay đổi đơn giản như vậy, các chàng trai đã có thể sở hữu mái tóc lịch lãm mà không cần mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu.

Kiểu tóc thể thao vuốt lên

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Là một trong những kiểu tóc được nhiều chàng trai bad boy yêu thích đặc biệt (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Sử dụng sáp vuốt tóc tối đa ở phần đỉnh tóc, tạo nên sự sáng bóng, làm nổi bật gương mặt nam tính (Nguồn: Internet)

Khác biệt với những kiểu tóc thể thao thông thường, kiểu tóc thể thao vuốt lên tận dụng sức mạnh của sáp vuốt tóc. Đây là một kiểu tóc độc đáo, mang lại sự cuốn hút và cá tính. Chắc chắn những chàng trai bad boy sẽ đặc biệt ưa chuộng kiểu tóc này.

Khám phá thêm: Sản phẩm Dầu Gội và Xả Thảo Dược Hà Thủ Ô Giảm Rụng Tóc, Bạc Tóc Cocayhoala 300g

Kiểu tóc thể thao cho nam khuôn mặt tròn

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Sử dụng kỹ thuật vuốt tóc mái theo tỷ lệ 6/4 để làm cho khuôn mặt tròn trở nên hài hòa và cuốn hút (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Phần tóc mái được vuốt gọn gàng về phía trước, tạo nên vẻ đẹp thu hút (Nguồn: Internet)

Đối với khuôn mặt tròn, chọn kiểu tóc có mái nhằm tạo sự hài hoà. Một lựa chọn tuyệt vời là kiểu tóc sport mái 6/4, được đánh giá cao không chỉ phù hợp cho cả các bài học mà còn cho những buổi làm việc.

Khám phá thêm: Dầu Gội Cặp Weilaiya Thảo Dược Mọc Tóc Hỗ Trợ Trị Gàu Dưỡng Tóc, Đen Tóc Cho Tóc Nhuộm

Kiểu tóc thể thao cho nam khuôn mặt dài

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Đối với nam giới có khuôn mặt dài, có nhiều lựa chọn kiểu tóc phù hợp (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Hai bên mái được cắt tỉa gọn gàng, tạo nên vẻ ngoại hình khoẻ khoắn cho các chàng trai (Nguồn: Internet)

Nam giới với khuôn mặt dài có nhiều lựa chọn kiểu tóc. Một kiểu mái ngắn với layer được cắt tỉa sạch sẽ hứa hẹn làm tăng thêm vẻ khoẻ khoắn cho họ.

Khám phá thêm: Dầu Gội Pantene Chai 650ml/900ml/1.2L/1.8L

Kiểu tóc thể thao buzz cut

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Kiểu tóc thể thao là sự lựa chọn ưa chuộng của nhiều siêu sao bóng đá (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Sport buzz cut mang đến nét năng động cho gương mặt (Nguồn: Internet)

Một diện mạo trẻ trung và năng động là điều mà kiểu tóc sport buzz cut hứa hẹn mang lại cho các chàng trai. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn có thể biến tấu bằng cách sử dụng gel để tạo mái 6/4, 7/3.

Khám phá thêm: Combo Bộ 3 Gội, Xả, Tinh Dầu Chống Rụng Tóc Thảo Dược Thiên Nhiên Fons Care

Kiểu tóc thể thao vuốt lên

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Sport vuốt lên là sự ưa chuộng của phái mạnh trên toàn thế giới (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Kiểu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ gọn gàng và nét nam tính (Nguồn: Internet)

Khi nói đến tóc thể thao, không thể không nhắc đến kiểu tóc vuốt lên nam tính này. Sự sắc sảo và mạnh mẽ của phái mạnh được thể hiện hoàn hảo qua kiểu tóc này. Đối với những chàng trai muốn đổi mới phong cách, hãy thử ngay kiểu tóc mới lạ này.

Kiểu tóc thể thao kết hợp undercut

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Phù hợp cho những người yêu thích vẻ ngoài năng động (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Phần hai bên tóc được cắt tỉa sạch sẽ và tinh tế (Nguồn: Internet)

Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho những chàng trai hướng đến phong cách năng động. Tương tự những kiểu khác, hai bên tóc được cắt tỉa gọn gàng. Phần mái có thể được vuốt keo theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, với những người có tóc dày, đây có thể không phải là lựa chọn tốt nhất.

Kiểu tóc thể thao húi cua

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Sport húi cua là sự chọn lựa của nhiều diễn viên nổi tiếng (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Phần tóc húi cua thường chỉ cao khoảng 3cm, mang đến vẻ ngoại hình độc đáo (Nguồn: Internet)

Đặc trưng rõ nét của sport húi cua chính là chiều cao khoảng 3cm của phần tóc trên đỉnh đầu. Vì vậy, khi nhìn, người đối diện sẽ ngay lập tức cảm nhận được vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ từ các chàng trai.

Kiểu tóc thể thao side part

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Side part được coi là một biến thể độc đáo của kiểu cắt buzz cut (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Kiểu tóc này phổ biến và phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau (Nguồn: Internet)

Nếu bạn không muốn thử nghiệm quá mạnh mẽ với buzz cut, thì kiểu tóc thể thao side part sẽ là lựa chọn lý tưởng. Điểm mạnh của kiểu tóc này là sự linh hoạt, phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau.

Kiểu tóc thể thao phong cách quân đội

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Gọn gàng và nam tính là những ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Phần tóc giữa của phong cách quân đội chỉ còn khoảng 2 phân, tạo nên vẻ lôi cuốn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc thể thao phong cách quân đội này sẽ có hai bên được thợ cạo gọn gàng, trong khi phần tóc giữa chỉ còn khoảng 1 - 2 phân. Đây được đánh giá là một trong những kiểu tóc làm nổi bật vẻ đẹp nam tính và phong trần của các chàng trai.

Kiểu tóc thể thao của Sơn Tùng M - TP

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Sơn Tùng M - TP được coi là một người yêu thích kiểu tóc thể thao (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Kiểu tóc anh thường chọn không cạo quá sát ở hai bên tóc mai (Nguồn: Internet)

Khi nói đến âm nhạc Việt Nam, không thể không nhắc đến Sơn Tùng M-TP. Ngoài âm nhạc, phong cách thời trang và kiểu tóc của anh cũng thu hút sự chú ý. Anh thường chọn kiểu tóc với hai bên không cạo quá sát, phần tóc trên để dài và vuốt về phía trước.

Phong cách tóc thể thao của nghệ sĩ Việt Anh

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Việt Anh, ngôi sao nổi tiếng trong giới trẻ (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Nghệ sĩ nam từng đảm nhận vai diễn “Thẩm Phán” luôn tỏa sáng với những kiểu tóc lịch lãm và đậm chất nam tính (Nguồn: Internet)

Phối hợp kiểu tóc thể thao với kẻ sọc độc đáo, là nét độc đáo của nghệ sĩ Việt Anh, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Sự độc đáo của kiểu tóc này không chỉ làm nổi bật vẻ ngoài nam tính mà còn tôn lên cá tính của nam diễn viên “Thẩm Phán”.

Tạo phong cách tóc thể thao theo phong cách của diễn viên Mạnh Quân

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Phong cách tóc của Mạnh Quân thường xuất hiện với sự gọn gàng (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Đôi khi, anh ấy cũng chinh phục mọi người bằng vẻ ngoài nam tính và trẻ trung (Nguồn: Internet)

Mạnh Quân, diễn viên thuộc thế hệ 8, 9x, là một gương mặt quen thuộc. Với vóc dáng ngoại hình cuốn hút, anh ấy nhận được sự yêu thích từ đông đảo giới trẻ. Kiểu tóc thể thao gọn gàng, trẻ trung giúp nam diễn viên 5S Online ngày càng thu hút sự chú ý.

Phong cách tóc sport cho chàng trai mặt trái xoan

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Khuôn mặt mặt trái xoan là sự lựa chọn hoàn hảo cho tóc sport với ít khuyết điểm (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Chàng trai với khuôn mặt xoan có thể thoải mái chọn lựa kiểu tóc sport phù hợp (Nguồn: Internet)

Khuôn mặt xoan không có nhiều khuyết điểm và không cần quá nhiều phức tạp khi chọn kiểu tóc. Tuy nhiên, tốt nhất là chàng trai nên ưu tiên chọn kiểu tóc sport ngắn để tôn lên đường nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt.

Tạo phong cách tóc sport cho gương mặt chữ điền

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Kiểu tóc kẻ vạch cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gương mặt chữ điền (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Phần mái vuông của kiểu tóc làm tôn lên vẻ ngoài lịch lãm (Nguồn: Internet)

Vẻ đẹp tự nhiên và nam tính chính là điều đặc trưng của gương mặt chữ điền. Do đó, kiểu tóc sport cắt gọn hai bên kết hợp với phần mái vuông sẽ làm cho các chàng trở nên lịch lãm và phong cách hơn.

Tạo kiểu tóc sport với Undercut và kẻ vạch

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Undercut kiểu sport là sự kết hợp mới mẻ trong làng thời trang trẻ (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Undercut kiểu sport với đường cong duyên dáng kéo dài từ tai lên trên (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc sport Undercut kẻ vạch được đánh giá cao là một trong những kiểu tóc nam tính hàng đầu năm 2024. Khi cắt kiểu tóc này, thợ cắt tóc sẽ tạo ra đường cong mạnh mẽ với sự khéo léo trong việc kẻ vạch. Đường cong này thường hướng lên trên, tôn lên vùng tai một cách rõ nét.

Phong cách tóc sport vuốt ngược đậm chất cá tính

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Kiểu tóc sport vuốt ngược làm tăng sự tự tin cho phái mạnh (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Vuốt ngược tóc để lộ trán, tạo nên vẻ nam tính (Nguồn: Internet)

Phong cách tóc thể thao vuốt ngược này sẽ đẩy mạnh sự tự tin cho các chàng. Đường tóc hai bên đầu mờ dần, tạo nên vẻ nam tính cuốn hút cho khuôn mặt.

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Phần tóc trên dài của kiểu lãng tử giúp chàng dễ dàng tạo kiểu theo sở thích cá nhân (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Tóc thể thao kết hợp với nhuộm màu phá cách (Nguồn: Internet)

Nếu bạn là người yêu thích kiểu tóc nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng tử, thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Phần mái trên dài sẽ giúp bạn dễ dàng uốn tạo kiểu theo ý muốn.

Tóc sport cổ điển

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024David Beckham luôn yêu thích phong cách tóc cổ điển (Nguồn: Internet)50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Vẻ ngoài mang đậm chất cổ điển và lôi cuốn (Nguồn: Internet)

Tóc sport cổ điển chắc chắn sẽ làm tăng thêm sức hút cho phái mạnh. Thay vì sử dụng sáp tạo kiểu, thợ làm tóc sẽ gợi ý bạn sử dụng pomade. Phong cách này sẽ giúp tóc trở nên hoàn hảo và tự nhiên hơn.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm pomade tạo kiểu tóc tại Mytour để có diện mạo tuyệt vời nhất:

Cách tạo kiểu tóc sport đơn giản tại nhà

Điều đặc trưng cơ bản của tóc sport là dễ tạo kiểu. Tuy nhiên, để có nếp đẹp tốt nhất, bạn hãy sấy hai bên vào giữa theo hướng ngược lên. Tóc phía sau gáy nên được sấy theo chiều thuận. Đảm bảo máy sấy cách tóc 5 - 10 cm để tránh hư tổn và tạo kiểu đồng đều. Lưu ý, khi sấy, bạn nên làm đều cả hai tay để tóc tự nhiên và đồng đều.

Lấy một lượng sáp vừa đủ, xịt vào lòng bàn tay và thoa đều. Sau đó, sử dụng ngón tay để vuốt nhẹ nhàng và bóp tạo kiểu cho tóc. Bạn hoàn toàn tự do sáng tạo nên nếp tóc theo ý thích cá nhân của mình ở bước này

50+ Phong Cách Tóc Thể Thao Nam Đẹp, Cá Tính, Dẫn Đầu Xu Hướng 2024Dùng gôm xịt tóc để giữ cho mái tóc luôn giữ được hình dáng (Nguồn: Internet)

Đây là bước cực kỳ quan trọng để giữ cho tóc sport luôn duy trì vẻ đẹp tối ưu. Khi sử dụng gôm, hãy nhớ giữ khoảng cách 10 - 15 cm để đảm bảo nếp tóc được giữ đúng cách.

Hiện nay, tóc sport đã trải qua nhiều biến tấu độc đáo và đẹp mắt hơn rất nhiều. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nó được xếp vào danh sách những kiểu tóc hot nhất năm 2024. Mong rằng, những gợi ý trên từ Mytour sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc phù hợp. Đồng thời, bạn cũng có thể ghé thăm Mytour.vn để lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc uy tín và hiệu quả nhất.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/toc-nam-the-thao-a11157.html