Hyundai Tucson 2.0 dầu đặc biệt 2022

Ngoại thất

Ngoại thất Hyundai Tucson máy dầu 2022

Tăng kích thước rộng nhất phân khúc đi kèm một ngôn ngữ thiết kế mới “Sensuous Sportiness” - Thể thao gợi cảm ngoại thất thể hiện rõ sự khác biệt của Hyundai Tucson với các phiên bản còn lại Về ngoại thất Tucson máy dầu 2022 đem đến cho các khách hàng 7 tùy chọn màu sơn ngoại thất, bao gồm Bạc, Trắng, Đỏ Đô, Đen, Vàng Cát, Ghi Vàng và Xanh Dương.

Tổng thể thiết kế Hyundai Tucson máy dầu Tổng thể thiết kế Hyundai Tucson máy dầu

So với bản tiền nhiệm, Xe Hyundai Tucson máy dầu 2022 có chiều dài tăng thêm 150mm, chiều rộng tăng 15mm và chiều cao tăng 35mm cùng chiều dài cơ sở được nâng lên 85mm. Như vậy xe đạt kích thước tổng thể là 4.630 x 1.865 x 1.695 mm (DxRxC) cùng chiều dài trục cơ sở 2.755mm và thuộc phiên bản trục cơ sở kéo dài và trong phân khúc CUV hạng C đạt lớn nhất phân khúc cả về kích thước lẫn trục cơ sở. Có thể nói, hãng xe Hàn đã đem đến một cuộc “cách mạng” về diện mạo cho Hyundai Tucson thế hệ thứ 4. Chiếc Crossover được thiết kế với ngôn ngữ mới là “Sensuous Sportiness” (Sự thể thao gợi cảm). Đầu xe: Mặt calang dạng tham số tích hợp dải LED ban ngày độc lạ Đầu xe táo bạo với mặt calang tràn viền dạng tham số, được đặc trưng bởi họa tiết tam giác độc lạ mang dáng dấp của Sonata và Elantra.

Mặt lạ galang hoàn toàn mới Mặt lạ galang hoàn toàn mới

Các dải LED ban ngày đan xen ở lưới tản nhiệt có khả năng ẩn đi khi không được kích hoạt. Cụm đèn pha LED được đặt trọng tâm thấp hơn, tạo hình góc cạnh. Nắp capo dập nổi và cản trước sơn bạc cứng cáp. Thân xe: Tạo hình cơ bắp, bề thế Di chuyển sang phần hông, Tucson máy dầu 2022 sở hữu thiết kế dạng mui bay với phần ốp crom vuốt xuống ở trụ C lạ mắt. Tạo hình thân xe chia mảng khối, dập nổi cùng ốp vòm bánh xe vuông vức tô đậm vẻ cơ bắp.

Hyundai Tucson máy dầu có thân hình bề thế cơ bắp Hyundai Tucson máy dầu có thân hình bề thế cơ bắp

Nổi bật nhất phải kể đến bộ mâm 17-19 inch đi kèm nhiều tùy chọn thiết kế khác nhau với phiên bản Tucson máy dầu đặc biệt 2022 All New sẽ là Lazang 18 inch vành đúc và phay tạo hình khá bắt mắt. Vị trí đặt gương chiếu hậu vẫn là trụ A. Ngoài ra các điểm nhấn ở thân xe còn có anten vây cá mập và thanh giá nóc sơn đen thể thao. Đuôi xe: Cụm đèn hậu vuốt sư tử đồ họa 3D độc lạ Ấn tượng nhất ở đuôi xe là cụm đền hậu LED dạng tam giác lấy cảm hứng từ móng vuốt sư tử, được kết nối bằng dải đèn màu đỏ thanh mảnh hợp thời cho toàn thể các phiên bản.

Tucson máy dầu có cụm đèn hậu ấn tượng Tucson máy dầu có cụm đèn hậu ấn tượng

Gạt mưa kính sau được “ngụy trang” bên dưới cánh lướt gió đầy khéo léo giúp chiếc xe thanh thoát hơn và sẽ giảm tối đa những chi tiết nổi đẩy lên vẻ đẹp của mẫu xe Hyundai Tucson 2022. Đặc biệt gầm xe được bổ sung thêm cản cả trước và sau tạo hình thể thao cùng bộ khuếch tán mới càng nhấn mạnh vào vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cac-mau-xe-tucson-2022-a11372.html