Giá xe Suzuki XL7: Xe gia đình 7 chỗ có thật sự tốt?

Suzuki XL7 sở hữu ngoại hình cá tính và khoẻ khoắn. Cập nhật bảng giá xe Suzuki XL7 mới nhất niêm yết và giá lăn bánh tại Suzuki Việt Long với rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn. XL7 thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình cá tính, khả năng vận hành vượt trội cùng nội thất tiện nghi, hiện đại.

Suzuki XL7 đem đến cho khách hàng 6 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất gồm: đen, trắng, xám, đỏ rượu, khaki và cam. XL7 là đối thủ nặng ký của Toyota Rush, Honda BR-V, Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross…

1. Suzuki XL7 trong cuộc đua xe gia đình 7 chỗ tiết kiệm

Giá xe Suzuki XL7 thuộc hàng tốt bậc nhất phân khúc, đi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời chi phí sử dụng chỉ tương đương những mẫu xe cỡ nhỏ 5 chỗ ngồi.

Tình hình nền kinh tế đang đối mặt với rất nhiều khó khăn, cùng với tình hình lạm phát ngày càng tăng cao, nhu cầu tiêu dùng của người dân đang thay đổi rõ rệt, điều này cũng ảnh hưởng đến việc mua và sử dụng ôtô, thể hiện rõ trong xu hướng mua bán ôtô của người Việt trong thời gian vừa qua.

Hiện nay, tiêu chí mua xe của một bộ phận khách hàng trở nên thực dụng, khi yếu tố tiết kiệm được đặt lên hàng đầu.

Ngoại thất thiết kế thể thao

Bằng chứng là những phân khúc, mẫu mã xe có giá thành phải chăng, nhưng đồng thời sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu như xe hạng B, SUV đô thị hay đặc biệt là xe gia đình 7 chỗ đa dụng, đều đang ngày càng hút khách.

Xét riêng phân khúc xe gia đình 7 chỗ cỡ nhỏ, sự thành công của Suzuki XL7 những tháng qua có thể xem là một điển hình.

2. Xe 7 chỗ giá ngang ngửa xe 5 chỗ

Theo số liệu tổng hợp từ Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), trong tháng 6-2022 vừa qua, Suzuki XL7 trở thành mẫu xe gia đình cỡ nhỏ bán chạy hàng đầu phân khúc với gần 800 xe đến tay khách hàng.

Nếu tính cộng dồn 6 tháng đầu năm, bất chấp sự giảm sút của thị trường ôtô trong nước, XL7 bất ngờ trở thành mẫu xe sở hữu doanh số tăng trưởng ấn tượng, khi bán ra gần 4.000 xe, tăng đến hơn 30% so với cùng kỳ năm qua.

Sự thay đổi trong tiêu chí chọn xe, cùng sự thực dụng của khách hàng trong bối cảnh kinh tế khó khăn, được xem là yếu tố tạo nên sự bứt phá của Suzuki XL7. Điều này không quá khó để lý giải, khi XL7 đang là mẫu xe gia đình 7 chỗ có giá bán tốt nhất thị trường.

Ngoai thất thiết kế thể thao

Giá xe Suzuki XL7 bán ra gồm XL7 bản tiêu chuẩn, XL7 ghế da cao cấp và XL7 Sport Limited có giá lần lượt 599,9 triệu đồng, 609,9 triệu đồng và 639,9 triệu đồng.

Bên cạnh đó, hiện tại các đại lý cũng đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi như tặng phiếu xăng, tặng các trang bị đi kèm. Với những người có nhu cầu mua xe thời điểm này, số tiền thực tế cần bỏ ra để sở hữu XL7 chỉ vào khoảng trên dưới 600 triệu đồng một chút.

3. Chi phí nuôi xe khó có thể thấp hơn

Giá xe Suzuki XL7 rất cạnh tranh đi cùng chi phí nuôi xe cũng được xem là điểm cộng rất lớn của Suzuki XL7.

Theo chia sẻ của nhiều chủ xe sau thời gian dài sử dụng, số tiền thực tế để nuôi xe XL7 là rất thấp.

Anh Thắng (TP.HCM) chia sẻ: Mình đi gia đình đủ tải tính trung bình ra chỉ ở mức 6,2 lít/100 km. Đi xe máy tiết kiệm được 2-3 lít nhưng lại không có máy lạnh, đi xa cũng không an toàn. Vì vậy thành thật phải công nhận XL7 quá tiết kiệm.

Với mức tiêu hao nhiên liệu này, trung bình một gia đình sử dụng xe di chuyển khoảng 1.000 km mỗi tháng, chủ xe chỉ cần bỏ ra gần 1.700.000 đồng.

Ngoại thất thiết thế thao

Chia sẻ tới từ anh Công (Tiền Giang), với độ lành và ổn định trong khả năng vận hành của xe, ước tính trong gần 2 năm đầu sử dụng, chi phí phải bỏ ra để bảo dưỡng xe chỉ vỏn vẹn hơn 1 triệu đồng.

Với việc Suzuki thời gian qua liên tục có nhiều đổi mới trong dịch vụ hậu mãi tại đại lý xe Suzuki Việt Long tạo điều kiện giúp XL7 nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Đặc biệt phải kể tới chính sách miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên ở 1.000 km (1 tháng), 7.500 km (6 tháng) và 15.000 km (12 tháng).

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/gia-xe-suzuki-coc-7-cho-a11486.html