Ducati Panigale 899 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Ducati Việt Nam vừa ra mắt Ducati Panigale 899 tại Showroom 29 Tôn Đức Thắng Q1, TPHCM. Ducati Panigale 899 về Việt Nam với 2 màu Đỏ và Trắng đặc trưng của Ducati. Có giá ra giấy tờ đầy đủ là $28,000 (593 triệu đồng). Trong khi đó đàn anh Panigale 1199 có giá $45,900.

DSC_9413.jpg Ducati 899 Panigale sở hữu khối động cơ Superquadro L-Twin hoàn toàn mới với bộ xi-lanh được cải tiến, tăng thêm sức mạnh cho động cơ xe. Khối động cơ 898cc của Ducati 899 Panigale sản sinh công suất đến 148 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại 9.000 vòng/phút.

Phiên bản màu trắng với mâm sơn màu đỏ

DSC_9415.jpg Panigale 899 là bản nâng cấp từ Ducati 848 , 899 nhẹ hơn, thiết kế đẹp hơn.

Tổng thể Panigale 899 có thiết kế tương tự đàn anh Panigale 1199, điểm khác biệt nổi bật chính là gắp bánh sau. 899 có 2 gắp sau.

DSC_9456.jpg 2 gắp nối với bánh sau tạp cảm giác cân đối cho xe,

DSC_9417.jpg Thắng đĩa trước sau của Brembo có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Bánh trước 120/70 ZR17 Pirelli Diablo Rosso Corsa, bánh sau 180/60 ZR17 Pirelli Diablo Rosso Corsa.

Phuộc MonoShock nằm ngang của Ohlins , cả phuộc và bình đầu màu vàng cũng là điểm nhấn của xe.

DSC_9428.jpg Panigale 899 được so sánh cùng cấp với MV Agusta F3 800 và Suzuki GSX-R750 . 899 có trọng lượng khô 169kg (không bao gồm xăng, pin, dầu nhớt và chất làm mát). Trọng lượng ướt 193kg bao gồm các chi tiết kể trên và đổ xăng đầy 90%.

DSC_9510.jpg

Khối động cơ Superquadro L-Twin Công nghệ mới Ducati, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, hộp số 6 cấp DQS Ducati Quick Shift, nồi ướt (không kêu leng keng như nồi khô, điều mà khiến vài người than phiền nhức đầu), hệ thống ống xả 2-1-2 , được làm bằng thép không rỉ, lon pô bằng alumimum. Bộ dây sên 520, Nhông 15, đĩa sau 44. DSC_9506.jpg Đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các thông tin , tình trạng xe khi khởi động, các bạn có thể thấy 3 chế độ chính của 899 là Race, Sport và Wet.

Chế độ Wet dành cho đường ướt trơn trượt hoặc dành cho người mới chạy xe vì ở chế độ này xe sẽ bị giới ở mức 100 mã lực.

Chế độ Sport xe sẽ được mở hết mã lực 148hp, hệ thống sẽ tụ điều chỉnh giúp xe vô cua nhanh hơn, thích hợp chạy trên đường phố.

Cuối cùng là chế độ Race , xe sẽ như 1 con thú dữ với đầy đủ mã lực, và công suất mạnh nhất, ở mỗi chế độ có 8 mức Traction Control (giúp xe bám đường) và 3 mức chống bó cứng phanh ABS, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh mức độ này phù hợp cho từng mode, giúp xe bám đường hơn , vô cua nhanh hơn và dừng xe đột ngột an toàn hơn.

Ducati Panigale 899 có bình xăng 17 lít, mức tiêu hao nhiên liệu tham khảo khoảng 20 km/lít (tùy vào Mode và các yếu tố khác nhau)

DSC_9449.jpg

Nút điều chỉnh phuộc Showa, cùm tay lái khá chắc chắn và mỹ thuật.

Hệ thống khởi động và khóa xe

DSC_9443.jpg Yên xe thon gọn, có yên rời cho người ngồi sau, có thể chụp ốp yên sau giúp xe trông thể thao hơn.

Trông từ phía sau Ducati Panigle 899 trông thật ấn tượng với các chi tiết vuốt nhọn mang phong cách thiết kế Ý, mẫu 899 cũng đã đạt giải thưởng xe của năm tổ chức tại Đức vừa rồi.

DSC_9512.jpg Hiện tại Việt Nam đã có 1 người sở hữu xe chính hãng từ Ducati Việt Nam, Theo DuVN cho biết, hiện đang có chương trình dành cho khách hàng khi mua Panigale 899 là 1 chuyến tham quan và chạy thử 899 trên đường đua chuẩn quốc tế tại Trung Quốc sắp tới.

Cùng nghe âm thanh từ dộng cơ SuperQuadro L-Twin , nồi ướt của Panigale 899

DSC_9418.jpg DSC_9421.jpg DSC_9431.jpg DSC_9433.jpg DSC_9437.jpg DSC_9440.jpg DSC_9444.jpg DSC_9446.jpg DSC_9448.jpg DSC_9456.jpg DSC_9458.jpg DSC_9463.jpg DSC_9501.jpg DSC_9504.jpg DSC_9507.jpg DSC_9509.jpg DSC_9513.jpg DSC_9426.jpg DSC_9455.jpg

MotoSaigon.vn

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/gia-xe-ducati-899-a14376.html