Khám Phá 8 Quán Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu Siêu Hấp Dẫn - Một Lần Ăn Là Ghiền

1. Quán Vũng Tàu STOP - Lẩu cá đuối ngon

Chọn lựa quán lẩu cá đuối, đừng bỏ qua địa chỉ 223 Võ Thị Sáu. Quán nổi tiếng với chất lượng, sạch sẽ và giá cả hợp lý, là điểm đến lý tưởng cho thực khách yêu thích hương vị đặc trưng của lẩu cá đuối. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự hấp dẫn ngay từ lần đầu thưởng thức tại đây!

Khám Phá 8 Quán Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu Siêu Hấp Dẫn - Một Lần Ăn Là Ghiền

Đặc trưng của quán là sự lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, luôn mang đến sự hài lòng cho mỗi thực khách. Mỗi lần ghé thưởng thức món ngon, du khách đều mang về dấu ấn đẹp tại Vũng Tàu.

Khám Phá 8 Quán Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu Siêu Hấp Dẫn - Một Lần Ăn Là Ghiền

Quán không chỉ phục vụ lẩu và các món nướng, mà còn nổi tiếng với lẩu cá đuối ngon mắt. Bàn ăn được bày biện tỉ mỉ, hấp dẫn với giá cả cạnh tranh, chỉ từ 220-250k. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời với nước dùng đậm vị, không quá chua hay quá ngọt, đảm bảo thỏa mãn khẩu vị khách hàng.

Khám Phá 8 Quán Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu Siêu Hấp Dẫn - Một Lần Ăn Là Ghiền

Đặc biệt, quán chuyên phục vụ đoàn du lịch lớn, mang lại sự thuận tiện và an tâm cho khách hàng. Với chất lượng, giá cả hợp lý, và sự chuyên nghiệp của nhân viên, quán rộng rãi và thoải mái, chỗ đậu xe thuận tiện. Sức chứa lên đến 600 khách, có phòng lạnh khi cần.

Khám Phá 8 Quán Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu Siêu Hấp Dẫn - Một Lần Ăn Là Ghiền

“Lẩu cá đuối Vũng Tàu” là một phần trong hệ thống Vũng Tàu Stop, kế bên “Cơm niêu Vũng Tàu” và “Hủ tiếu mực Vũng Tàu”. Tọa lạc tại đoạn đường Võ Thị Sáu, tạo nên một khu phố ẩm thực thu nhỏ.

Có nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón khách đoàn, hãy đặt bàn và liên hệ ngay để được tư vấn và sắp xếp theo ý muốn của bạn nhé.

Địa chỉ: 223 Võ Thị Sáu, phường Thắng Tam, Vũng Tàu

Số điện thoại: 0967890678

Website: https://vungtaustop.com

2. Quán Út Mười - Lẩu cá Đuối ngon ở Vũng Tàu

Quán Út Mười là địa điểm lý tưởng để thưởng thức một trong những bữa lẩu cá đuối ngon nhất ở Vũng Tàu, với chất lượng không gì để phê. Không gian rộng rãi, thoáng đãng, có thể chứa hơn trăm thực khách và đặc biệt, hướng ra biển, tạo điều kiện thoải mái cho thực khách thưởng thức bữa ăn.

Ngoài món lẩu cá đuối hấp dẫn, Quán Út Mười còn phục vụ đa dạng hải sản tươi ngon như tôm nướng muối ớt, râu mực nướng, cá nướng giấy bạc, bạch tuộc sốt sa tế,… Món lẩu cá đuối vẫn là điểm đặc biệt nhất, với hương vị chua thanh, cay nhẹ. Phần cá đuối chế biến ngọt ngào, thịt đặc và ăn kèm với rau muống hoặc măng chua rừng tươi mát, tạo nên một hương vị đặc biệt và hấp dẫn.

Khám Phá 8 Quán Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu Siêu Hấp Dẫn - Một Lần Ăn Là Ghiền

Tại Út Mười, nước dùng thiên về hương vị “chua” nhiều hơn vị “cay” so với một số quán lẩu cá đuối khác. Vì vậy, nếu bạn là người thích ăn chua, đây là lựa chọn ăn lẩu cá đuối Vũng Tàu không thể bỏ qua.

3. Quán Ngon 15 - Lẩu cá Đuối ngon ở Vũng Tàu

Quán Ngon 15 là địa chỉ nổi tiếng về lẩu cá đuối ở Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Với không gian rộng rãi và mát mẻ, quán phục vụ hàng trăm khách thoải mái. Điều này giúp bạn không phải lo lắng về chỗ ngồi. Ngon 15 Quán đa dạng với các món ăn chất lượng, đảm bảo làm hài lòng mọi vị khách.

Món lẩu cá đuối ở đây thật sự ngon miệng, với phần cá đuối tươi ngon, giòn và không hề tanh. Nước dùng thơm ngon, đậm đà và vừa miệng. Cá đuối béo ngậy mà không gây ngán, được chế biến cẩn thận nên không có mùi tanh gì. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận sự mềm mịn và vị ngọt của thịt cá, khiến việc chấm miếng cá vào nước sốt trở nên khó lòng có thể dừng lại. Ngoài lẩu cá đuối, nhà hàng còn có món bánh khọt đáng thử.

4. Quán 7 Lượm - Lẩu cá Đuối ngon ở Vũng Tàu

Quán 7 Lượm nổi tiếng không chỉ với lẩu cá đuối đặc trưng mà còn là điểm đến hàng đầu cho hải sản tại Vũng Tàu. Được đánh giá là một trong những địa điểm cung cấp hải sản quy mô lớn, giá cả thân thiện hơn nhiều so với các địa điểm khác, điều này là một ưu điểm quan trọng thu hút du khách.

Khám Phá 8 Quán Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu Siêu Hấp Dẫn - Một Lần Ăn Là Ghiền

Quán 7 Lượm chế biến lẩu cá đuối với cá đuối nghệ - loại cá thịt dai, săn chắc và mang hương vị ngọt tự nhiên. Rửa sạch cá, đặt vào nồi nước dùng và chờ cho cá chín, thực khách có thể thưởng thức ngay. Không gian thoải mái và rộng rãi tại quán tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn.

5. Quán Lẩu cá đuối 40

Quán Lẩu cá đuối 40 Trương Công Định nổi tiếng với hương vị đặc trưng không thể tìm thấy ở đâu khác. Cá đuối tươi ngon nấu lẩu tỏa hương vị ngọt tự nhiên, khi nhúng miếng thịt cá vào nước lẩu sôi sục và thêm chút nước chấm chanh ớt, bạn sẽ trải nghiệm hương vị khó quên.

Khám Phá 8 Quán Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu Siêu Hấp Dẫn - Một Lần Ăn Là Ghiền

Quán độc đáo với cách phục vụ được thực khách đánh giá cao. Nhân viên vô cùng chu đáo và lịch thiệp, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái tối đa khi thưởng thức bữa ăn.

Trong những dịp lễ, cuối tuần khi lượng khách tăng đột ngột, mặc dù quán đông nhưng nhân viên vẫn làm việc nhanh nhẹn. Tuy nhiên, do số lượng khách đông nên có thể bạn phải chờ một chút lâu hơn để được phục vụ. Nhưng điều này không làm giảm đi sự nhanh nhẹn và chuyên nghiệp của họ trong việc phục vụ khách hàng.

6. Quán Hoàng Minh - lẩu cá Đuối Vũng Tàu ngon

Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức món ngon và thư giãn. Không gian yên bình, món ăn được chế biến tinh tế, vừa vặn với khẩu vị nhiều người. Hải sản ở Vũng Tàu thường được sử dụng tươi sống, ít khi đông lạnh, tạo nên hương vị tươi ngon đặc trưng của hải sản sống. Điều này khiến địa điểm trở thành lựa chọn hàng đầu khi muốn thưởng thức hải sản tươi ngon.

Khám Phá 8 Quán Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu Siêu Hấp Dẫn - Một Lần Ăn Là Ghiền

Quán này mang đến 4 loại nước lẩu độc đáo để khách hàng lựa chọn: nước lẩu Thái cay, nước lẩu kim chi, nước lẩu giấm táo, và nước lẩu sấu. Nhà hàng chú trọng vào việc lựa chọn nguyên liệu để cung cấp món ăn ngon và chất lượng với giá cả hợp lý.

7. Lẩu cá đuối Cô Hồng - Lẩu cá Đuối ngon Vũng Tàu

Quán lẩu cá đuối Cô Hồng, mặc dù không quá rộng rãi nhưng luôn tạo cảm giác thoải mái và sạch sẽ. Thịt cá đuối tại đây thực sự tươi ngon, nước lẩu chế biến theo công thức truyền thống, hương vị đậm đà, kết hợp hoàn hảo giữa vị cay của ớt và vị chua của măng rừng.

Điểm trừ duy nhất có thể là quán mở cửa khá muộn, chỉ vào gần giữa trưa mới phục vụ. Tuy nhiên, đó dường như chỉ là một điều nhỏ so với trải nghiệm ngon lành mà quán mang lại.

Khám Phá 8 Quán Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu Siêu Hấp Dẫn - Một Lần Ăn Là Ghiền

8. Nhà hàng Tuyết Vân - Lẩu cá Đuối ngon Vũng Tàu

Nhà hàng Tuyết Vân, một địa điểm cuối cùng trong danh sách 8 quán lẩu cá đuối ngon Vũng Tàu, mang đến không gian sang trọng, hiện đại, lý tưởng cho các buổi tụ tập và đoàn du khách.

Khám Phá 8 Quán Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu Siêu Hấp Dẫn - Một Lần Ăn Là Ghiền

Tuyết Vân chuyên phục vụ thực khách với nhiều món ngon từ hải sản tươi ngon như chả giò hải sản, gỏi cá mai, cháo hàu,… Đặc biệt, lẩu cá đuối Vũng Tàu ở đây thơm ngon, hấp dẫn với phần lẩu chua cay kết hợp cùng cá đuối dai, mềm, ngọt thơm.

9. Quán Trận - Lẩu cá Đuối ngon Vũng Tàu

Quán lẩu Trận đã góp mặt tại Vũng Tàu hơn 3 thập kỷ trước và nay đã trở thành biểu tượng ẩm thực được du khách mến mộ mỗi khi ghé thăm thành phố biển. Với hương vị đặc trưng, lẩu ở đây mang đến sự hòa quyện độc đáo giữa thịt cá ngọt lịm và nước dùng thơm phức.

Thưởng thức lẩu cá ở đây không chỉ là bữa ăn, mà là một trải nghiệm đích thực. Khi nước dùng nồng nàn kết hợp với miếng cá nóng hổi, hương vị tinh tế đưa bạn đến một thế giới ẩm thực mới lạ. Ăn kèm với nước mắm ớt, mỗi miếng cá sẽ làm tan chảy mọi giác quan của bạn.

Dưới đây là danh sách tuyệt vời về 8 quán lẩu cá đuối nổi tiếng ở Vũng Tàu mà chúng tôi tự hào giới thiệu. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và những ký ức đáng nhớ khi thưởng thức những món ăn tuyệt vời này! Hãy dành thời gian để tận hưởng và đắm chìm trong hương vị độc đáo của Vũng Tàu!

Tác giả: Diệp Nguyễn Ngọc

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/lau-ca-duoi-ngon-vung-tau-a14935.html