Hướng dẫn cách đổi tên Liên Quân màu, ký tự đặc biệt,...đơn giản

Người chơi có thể thực hiện cách đổi tên Liên Quân bằng nhiều cách khác nhau. Từ cách nhận thẻ đổi tên miễn phí hoặc mua thẻ bằng quân huy. Ngoài ra, gamer còn có thể đặt tên có màu hay kí tự đặc biệt. Bạn có thể tham khảo một số cách chọn tên Liên Quân hay và độc đáo dưới đây.

Hướng dẫn đổi tên Liên Quân hay, đặc biệt

Cách đổi tên Liên Quân chi tiết

Bằng nhiều cách khác nhau, gamer có cũng có thể tham khảo một số cái tên Liên Quân hay nhất do VOH tổng hợp dưới đây.

Bước 1: Sau khi vào game Liên Quân Mobile, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ của mình ở góc trên bên trái màn hình. Bạn sẽ thấy thông tin kiện tướng của mình, bao gồm tên, hình đại diện, cấp độ, v.v.

Hướng dẫn cách đổi tên Liên Quân đơn giản nhất 1

Bước 2: Bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng ở góc trên bên phải màn hình để vào phần cài đặt. Bạn sẽ thấy một thanh công cụ xuất hiện, và bạn chọn mục Sửa tên để bắt đầu cách đổi tên Liên Quân đẹp.

Hướng dẫn cách đổi tên Liên Quân đơn giản nhất 2

Bước 3: Bạn sẽ được chuyển đến một cửa sổ mới, cho phép bạn nhập tên mới mà bạn muốn đổi. Bạn cũng sẽ thấy số lượng thẻ đổi tên mà bạn cần để thực hiện. Sau khi bạn đã chọn được một cái tên ưng ý, bạn nhấn OK để xác nhận đổi tên Liên Quân.

Hướng dẫn cách đổi tên Liên Quân đơn giản nhất 3

Cuối cùng, sẽ nhận được một thông báo xác nhận rằng bạn đã đổi tên thành công. Bạn có thể kiểm tra lại tên mới của mình trong phần thông tin kiện tướng.

Xem thêm: Cách đổi Avatar Liên Quân bằng ảnh của mình cực kỳ đơn giản 4 Cách đổi mật khẩu Liên Quân, Pass Liên quân Mobile nhanh nhất Top 10 Skin đẹp nhất Liên Quân theo đánh giá của game thủ

Cách đổi tên màu liên quân

Để sở hữu cho mình một cái tên game Liên Quân màu sắc đầy ấn tượng, bạn có thể nhập theo cú pháp sau:

Hướng dẫn cách đổi tên Liên Quân đơn giản nhất 4

Hướng dẫn đổi tên Liên Quân kí tự đặc biệt

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần vào trang web tạo kí tự đặc biệt tại địa chỉ: https://kitudacbiet.co/. Kéo chuột xuống, bạn sẽ thấy phần tạo tên. Tại đây, bạn nhập tên mà bạn muốn đặt vào ô Tên của bạn ⇒ chọn kí tự trái, ký tự giữa, kí tự phải ⇒ nhấn Tạo tên ngay.

Hướng dẫn cách đổi tên Liên Quân đơn giản nhất 5

Bước 2: Trong danh sách tên xuất hiện, bạn chọn cái tên nào mà bạn thấy hợp ý và nhấn vào ô Sao chép tương ứng và dán vào ô nhập tên mới trong Liên Quân.

Cách đổi tên trong Liên Quân chứa dấu cách

Bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần vào trang web tạo ký tự đặc biệt tại địa chỉ: https://www.compart.com/en/unicode/U+208B. Tiếp theo, bạn copy ký tự đặc biệt hiển thị ngay ở giữa trang. Đây là một ký tự trắng, có tên là dấu cách giả.

Hướng dẫn cách đổi tên Liên Quân đơn giản nhất 6

Bước 2: Cuối cùng, bạn chỉ việc dán ký tự vừa copy vào ô nhập tên trong Liên Quân ở những chỗ mà bạn muốn tạo dấu cách.

Hướng dẫn cách đổi tên Liên Quân đơn giản nhất 7

Hướng dẫn cách nhận thẻ đổi tên trong Liên Quân

Có thẻ đổi tên trong Liên Quân bằng cách mua Thẻ đổi tên

Cách đơn giản nhất để bạn có thể có Thẻ đổi tên là mua tại Cửa hàng mục Vật phẩm. Mỗi Thẻ đổi tên có giá là 90 Quân Huy (khoảng 45.000 đồng). Bạn phải mua đủ số lượng Thẻ đổi tên cần thiết mới có thể thay đổi tên của tài khoản.

Hướng dẫn cách đổi tên Liên Quân đơn giản nhất 8

Nhận Thẻ đổi tên trong Sổ sứ mệnh

Bạn có thể nhận được Thẻ đổi tên miễn phí bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ trong Sổ sứ mệnh. Sổ sứ mệnh là một tính năng trong game, cho phép bạn nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn khi thực hiện các nhiệm vụ nhất định.

Trong mỗi một đợt Sổ sứ mệnh, bạn có thể nhận được khoảng từ 3 đến 4 Thẻ đổi tên miễn phí. Bạn có thể dùng Thẻ đổi tên để thay đổi tên nhân vật của mình theo ý muốn.

Hướng dẫn cách đổi tên Liên Quân đơn giản nhất 9

Xem thêm: Cách chơi Stuart Liên Quân - Bảng ngọc và lên đồ mạnh nhất Tổng hợp các rank trong Liên Quân cập nhật mới nhất Hướng dẫn 4 cách nạp thẻ Liên Quân uy tín, an toàn nhất

Tham gia các event để nhận Thẻ đổi tên miễn phí

Ngoài hai cách được liệt kê ở trên, người chơi cũng có thể tham gia các event của Liên Quân Mobile để nhận Thẻ đổi tên miễn phí:

Những ký tự đặc biệt và tên hay trong Liên Quân

Những biểu tượng dễ thương

Nếu bạn là một game thủ nữ chơi Liên Quân Mobile (LQM) và muốn có một cái tên dễ thương và nổi bật, bạn có thể sử dụng những kí tự đặc biệt sau để làm nổi bật tên game:

Hướng dẫn cách đổi tên Liên Quân đơn giản nhất 10

Các tên Liên Quân ấn tượng, độc đáo

Dưới đây là một số gợi ý cho bạn một số cái tên liên quân hay nhất do VOH tổng hợp dưới đây. Bạn có thể chọn một cái tên mà bạn thích nhất và đổi tên cho nhân vật của mình.

๖ۣۜÁc☼๖ۣۜQuỷ

‿❁ℳïɛ❁‿

✿ℭôղɕ❄️ℭɦúɑ❤️

๖ۣۜℜѺƔคŁ♛™

๖ۣۜNhõx♥️Çry™

❖ℜaɱbo

༺Ɗเευ༒Ƭɦυyεɳ༻

Hòลηɠ•Ŧửツ

≧°◡°≦ɴнιღcôɴԍღтú

Swɛɛt‿✾

βєsէ Ňαkɾσtɦ

๖ۣۜSۣۜN✯•Y.Šynˣˣ

๖ۣۜSky♥️Kü†€®

✿﹏Ƭɦảσ﹏✿

Ňɠộ★Ƙɦôηɠツ

ะṂ͚ᴏṏᴎ※

๖ۣۣۜSjn๖ۣۣۜDy

♔βôɳɠ♚

乂ù☣️ℰ¡℩℩ⅈ乂ù

☆》Hãčķěř《☆

₣orëvër™

☆Ťrąиɠ‿✶

๖ۣۜℜѺƔคŁ♛™

彡⇢Ɓᶐᶁ ƁȭY

ßa†✵†µ

༄༂Ƙїşş༂࿐‿✿ɴнιღcôɴԍღтú

~Liondragon

⇝ะƵü₥ßiє۞

Ąиђ Ƈầи €м

︵crυѕh⁀ᶦᵈᵒᶫ╰‿╯

➻❥ℛȇɳ༉➅➈

⇝Θ℘†เʍüร

‿✰ßέßj✰‿

︵❻❾Ƈỏ₃₤á▽

➻❥๖R❂Sɛ﹏

Šηιρєя︻┳デ═—

ℳrSïrø™

︵Forevër™

➻❥Vk︵♚

v๏lςคภ๏

Đời»ƒụ«ßạc

︵✿Çɑиɗү♔

乙υ长α®

♜长ιฑǥ

༺ℒữ༒ℬố༻

꧁༺ɧắς❦☠️❦Áɱ༻꧂

ᴳᵒᵈ乡вố❣️ɢιà︵⁹⁹

꧁༺☪️ℴℛℴทα༻꧂

ᴾᴿᴼシⓖấⓤ.ⓚⓐ︵❻❾

❖ℜaɱbo

꧁༺ɢấυ❖мậρ༻꧂

꧁༺18•????༻꧂

♔〘Ł€Ꮆ€ŇĐ〙♔

✎﹏KußuįĐz

꧁༺༒༻꧂

彡Vɪя͢ʊ͋s

Ĥüyềñ.Ťĥøạį.Çĥơi.Ñëţ

▲ℑ

Hướng dẫn cách đổi tên Liên Quân đơn giản nhất 11

Hy vọng với những hướng dẫn trên, bạn đã có thể thực hiện cách đổi tên Liên Quân theo ý muốn của mình. Người chơi có thể sáng tạo ra những cái tên độc đáo, nổi bật và phù hợp với sở thích.

Bên cạnh thông tin xoay quanh về game Liên Quân, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin hữu ích về mảng công nghệ hoặc các game khác chuyên mục Cuộc sống số của VOH.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-doi-ten-mau-vang-trong-lien-quan-a17220.html