Sườn Cây Nướng & Hải Sản – Cộng Hòa

Giới thiệu nhà hàng: Sườn Cây Nướng & Hải Sản - Cộng Hòa

Nhà hàng Sườn Cây Nướng & Hải Sản - Số 77 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình - Điểm hẹn cực chất, cực ngon cho tín đồ món nướng và bia

Có thể nói, Sườn Cây Nướng & Hải Sản là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tạo ra xu hướng ẩm thực mới: thưởng thức món nướng cùng bia tươi sành điệu tại Việt Nam. Với đối tượng là những nhóm khách trẻ trung, năng động, cá tính mang phong cách sống hiện đại, Sườn Cây đã đánh đúng thị hiếu cũng như khai phá một phân khúc thị trường mới đầy tiềm năng, góp phần mở ra kỷ nguyên thưởng thức bia tươi đẳng cấp. Và Sườn Cây Nướng & Hải Sản - Số 77 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình - là một trong những chi nhánh như thế.

Mỗi món ăn được nghiên cứu và sáng tạo dựa trên tâm huyết và đam mê của bếp trưởng tại Sườn Cây, từ cách chọn lựa nguyên vật liệu tươi, sạch đến cách nghiên cứu các món ăn ngon để tạo nên nét đặc trưng riêng mà không phải ai cũng có thể “bắt chước”. Thực khách đến Sườn Cây có thể thưởng thức các món độc quyền thơm ngon như: Sườn Cây nướng cay, Lòng bò Obathan, Sườn bò Los Angeles… với một mức chi phí hợp lý từ 150.000 - 250.000 vnđ/người. Thưởng thức những lát thịt nướng vàng ươm, quyến rũ bên bếp than hồng tí tách, nhâm nhi vị bia tươi mát lạnh thơm nồng đến giọt cuối cùng, lắng nghe và chia sẻ cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân những kỷ niệm ngọt ngào, các dự định ấp ủ bấy lâu hoặc những hoài bão cho tương lai rạng ngời phía trước... là những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Sở hữu một không gian thoáng đãng với sức chứa 180 khách, người dân quanh khu vực quận Tân Bình khó lòng mà có thể tìm được một nơi tốt để thưởng thức lẩu, nướng và phù hợp để tổ chức những bữa ăn với gia đình hay tiệc liên hoan, bạn bè hơn Sườn Cây Cộng Hòa. Giữa không gian rộng lớn, từng cơn gió mát rượi lùa vào xua đi hơi lửa phả ra từ bếp nướng, lẩu, mang theo mùi thịt, mùi hải sản, mùi nước dùng,…, thơm ngat ngát lan tỏa trong không gian, lại cộng thêm hệ thống hút khói, mùi được trang bị đầy đủ tại mỗi bàn, khách đến Sườn Cây Nướng & Hải Sản Cộng Hòa vì thế ngay cả vào những ngày hè nóng nực vẫn có thể ung dung thưởng thức lẩu, nướng một cách rất thoải mái, thảnh thơi!

Mời bạn tiếp tục khám phá về món ăn và không gian nhà hàng qua những bức hình dưới đây nha!

Sườn Cây Nướng & Hải Sản - Cộng Hòa

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/suon-cay-a17420.html