Ducati Scrambler là một mẫu xe cổ điển lai giữa một mẫu Tracker cổ điển. Cũng nhe một chút Cafe Racer hiện đại và mạnh mẽ. Nhưng Ducati Scrambler có giá không dễ tiếp cận với nhiều người, vì thế Ducati Scrambler cũ là một hướng đi mới cho nhiều anh em mê xe.
>>Đánh giá Ducati Scrambler 800cc hộp số 6 cấp
Xe PKL xuất hiện ở nước ta như một thú chơi có phần gọi là xa xỉ. Vào những năm 2010 khi chúng có giá bằng thậm chí hơi cả một mẫu ô tô. Thì PKL đúng là một thú tiêu khiển của nhiều đại gia thời điểm đó.
Mặt khác người chơi cũng ít được tiếp cận những chiếc PKL hoàn toàn mới. Những chiếc xe vào thời điểm này đa phần là xe lướt. Hay nhập cũ với thuế thấp và giá bán mềm mại hơn. Kể cả hiện tại PKL cũ nói chung, hay trong bài viết này là Ducati Scrambler cũ vẫn là lựa chọn hợp lý với nhiều người.
Cắn răng và tích cop, là những gì người chơi nói khi mua một chiếc PKL, hay PKL cũ. Thực sự giá trị của chúng vào thời điểm nào cũng cao và đắt đỏ. Với nhu cầu chơi PKL hay Ducati Scrambler tầm 800cc, bạn cũng đốt tới 300-500 triệu rồi. Và cái được khi chơi Ducati Scrambler cũ hay PKL cũ là cái lợi về giá.
Cái lợi thứ hai khi mua PKL cũ trong một cộng đồng chơi với nhau. Chúng ta có được một kho kiến thức chơi cũng như bảo vệ xe khá lớn. Anh em luôn có những tư vấn, hỗ trợ lẫn nhau mọi mặt về kỹ thuật, cũng như kinh nghiệm chơi xe sẵn sàng chia sẻ.
Cái mất vẫn luôn là không bóc zin được xe mới. Người chơi PKL hay Ducati Scrambler cũ mất khá nhiều thời gian cho một chiếc xe ưng ý. Và cuối cũng là một chi phí “nở” ra khi muốn chiếc xe là của mình.
Ducati Scrambler được coi như một hơi thở mới trong giới PKL Việt. Nhiều người nhìn Scrambler là một mẫu xe thanh lịch, cá tính. Nhưng nhiều người thấy nó cũng năng động, trẻ trung và rất đáng tiền.
Với 4 phiên bản khác nhau về tính năng. Hai động cơ 400 và 803cc, mẫu xe này gần như tiệm cận sự hoàn mỹ với thị trường. Khi từ thiết kế hợp cho phố thị, nơi Ducati Scrambler sẽ hoạt đồng nhiều hơn cả. Hay thế ngồi khá ưu việt cho những tour đường dài.
400 hay 800 phân khối, vẫn là tiêu chuẩn người chơi xe PKL cho là tối ưu với đường sá. Không quá giật khi chạy trong phố với số nhỏ, vượt vọt đủ kích thích trên xa lộ. Ngoài ra Ducati Scrambler Full Throttle với vài option cho những con đường khó nhằn. Và nó là phiên bản cho những thú tiêu khiển thực sự.
Và Ducati Scrambler luôn nhận được những lời đánh giá tốt khi khó tìm được một mẫu Ducati Scrambler cũ hiện nay:
Với Scrambler cũ, bạn có thêm một cái được là chỉ có thể tìm mua chính chủ. Thay vì lang thang trên những chợ xe lan man thông tin. Tracker Ducati Scrambler thường kén người chơi, đôi khi họ hơi khá tuổi. Cẩn thận và kỹ tính nên chiếc Ducati Scrambler cũ gần như được giữ như mới.
Cái mất thì là tài chính, nhưng thôi xe ngon thì ngại gì không chi. Nhưng đã là xe cũ thì vẫn phải liếc qua vài kinh nghiệm tìm mua Ducati cũ giá hời để có xe ngon mà đi.
Giá trị còn lại của một mẫu PKL cũ nằm ở thân vỏ xe, số kilomet đã chạy, hoạt động của động cơ. Khả năng cắt côn, vô số, nó cho bạn biết hiệu năng chiếc xe này đang ở mức nào? Và may mắn khi Ducati Scrambler cũ còn khá ngon với nhóm người chơi chính của dòng xe này.
Qua tìm hiểu trên một số diễn đàn người chơi PKL hiện nay. Mẫu Ducati Scrambler cũ có thể dễ mua nhất là bản Classic. Nó là bản đủ dùng nhất trong 3 bản 803cc mà Scrambler đang bán trên thị trường.
Nó không quá đơn giản như bản icon, hay thừa thãi ở những tính năng địa hình như bản Full Throttle. Ở Ducati Scrambler Classic cũ người chơi có thể tìm thấy những lý do những dòng xe cổ điển vẫn được duy trì và bán ở nhiều quốc gia hiện nay.
803cc vẫn cho một công suất vận hành hữu ích như tôi vừa nói. Không hung hãn trong phố, cũng không quá yếu khi phượt trên những cung đường xa.
Cuối cùng, chơi PKL hay Ducati Scrambler nói riêng. Nó vẫn là cuộc chơi năng đô vào bất kỳ thời gian nào. Nhưng với Ducati Scrambler cũ nó lại là cái được nhiều hơn mấy, là cái lợi lớn khi khó kiếm nhưng lại toàn xe ngon
Link nội dung: https://mozart.edu.vn/ducati-scrambler-sixty2-cu-a17454.html