Clip: Được bạn gái chở, chàng trai vô tư xoa bóp vòng 1 của đối phương giữa phố phường đông đúc

Theo tờ Ettoday đưa tin, một thành viên mạng đến từ Đài Loan mới đây đã chia sẻ đoạn clip một cặp đôi có hành động lộ liễu trong lúc đợi đèn đỏ thu hút sự chú ý của dư luận.

Cụ thể, 'chủ thớt' đã đăng bài trong một hội nhóm trên mạng xã hội với tiêu đề: 'Vui lòng đeo khẩu trang trong thời điểm phòng chống dịch bệnh'. Người này thông qua gương chiếu hậu xe ôtô đã quay đoạn clip về một đôi nam nữ đứng đợi đèn đỏ có hành vi nhạy cảm.

Trong đoạn clip vỏn vẹn 30 giây là hình ảnh một cặp đôi cưỡi trên chiếc xe máy, cô gái là người điều khiển xe trong khi bạn trai ngồi ở phía sau. Khi đợi đèn đỏ, cô gái đã kéo khẩu trang xuống trò chuyện, chàng trai vô tư đưa 'bàn tay hư hỏng' xoa nắn vòng 1 của bạn gái khi cả hai đang ở nơi đông người.

Một lúc sau, chàng trai lưu luyến buông tay rời khỏi bờ ngực của bạn gái, tuy nhiên cô gái có vẻ... chưa thỏa mãn nên nhanh chóng kéo tay anh quay về đôi 'gò bồng đảo' của mình. Thế là thanh niên tiếp tục xoa bóp ngực người yêu bất chấp ánh mắt săm soi của người qua đường và hàng dài lưu lượng xe cộ đang đổ về trạm dừng đèn đỏ.

Nội dung chú thích ảnh

Đoạn clip trên đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội, đa phần người xem đều tỏ ra ngán ngẩm trước hành vi táo bạo của cặp đôi. Nhiều người lên tiếng chỉ trích đây là hành vi thô thiển, thiếu văn hóa và thiếu ý thức của chàng trai, đồng thời phê phán cô gái cổ xúy cho hành động của người yêu khi cả hai đang ở nơi đông người.

Một số người bình luận:

'Nếu hai người mùi mẫn ở chốn riêng tư thì chẳng sao, đằng này hớ hênh cho mọi người thấy là sao?'.

'Đúng là bàn tay hư hỏng, cặp đôi này thật vô văn hóa'.

'Những đôi nam nữ đang yêu đều như vậy, ít nhất họ nên tiết chế và hành xử phù hợp tại nơi công cộng'.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/trai-bop-vu-a18747.html