Tổng hợp từ A - Z những kiểu tóc crop nam đẹp và mạnh mẽ nhất năm 2023

Trong bài viết lần này, đồng hồ Xwatch sẽ cùng bạn khám phá những kiểu tóc crop nam đẹp, ấn tượng và được nhiều nam giới yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc crop nam là gì?

Có nguồn gốc từ nước Pháp, tóc crop nam là một trong những kiểu tóc ngắn mang phong cách cổ điển dành cho nam giới. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần mai hai bên được cắt gọn gàng, phía trên đỉnh và xung quanh được cắt ngắn, trau chuốt để tăng sự cá tính, mạnh mẽ. Riêng phần mái có thể cắt ngắn về phía chân tóc hoặc để dài hơn trên trán tùy theo hình dáng khuôn mặt và sở thích cá nhân.

Tóc crop nam là một trong những kiểu tóc ngắn mang phong cách cổ điển

Là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho cánh mày râu theo đuổi phong cách đơn giản, ưu điểm của tóc crop nam là không mất thời gian chăm chút quá nhiều, vừa tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc chăm sóc tóc, vừa tiết kiệm chi phí khi không phải ghé qua các salon tóc thường xuyên để duy trì vẻ đẹp và form dáng của mái tóc.

►►► Xem thêm: Top 8+ Kiểu tóc Premlock siêu chất, nổi bật nhất 2023

2. Kiểu tóc crop nam phù hợp với khuôn mặt nào?

Có nhiều quan điểm cho rằng tóc Crop rất kén khuôn mặt nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Là một kiểu tóc nam có nhiều phiên bản khác nhau và không kén gu ăn mặc, đa số các biến tấu của tóc crop phù hợp với đa số quý ông hiện nay.

Tóc crop có sự biến hóa đa dạng và phù hợp với đa số quý ông hiện nay

Tuy nhiên, chỉ riêng kiểu tóc crop mái ngắn là kén khuôn mặt do phần mái khi được cắt ngắn sẽ để lộ rất nhiều khuyết điểm, chưa kể phần mái cắt bằng hoặc hơi chéo rất kén chọn khuôn mặt. Do đó, kiểu tóc crop nam mái ngắn chỉ thực sự phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt kim cương, mặt vuông, mặt trái tim hoặc oval vì kiểu tóc này có thể làm tôn lên đường nét nam tính, mạnh mẽ cho những khuôn mặt này.

Còn với các chàng trai sở hữu khuôn mặt tròn hoặc thuôn dài thì không nên cắt tóc theo style này vì nó khiến khuôn mặt bạn bị mất cân đối, đặc biệt là những ai có trán dô hoặc trán quá cao thì chúng sẽ khiến bạn trở nên “ngố” hết sức, rất kém thẩm mỹ. Vì vậy, nếu sở hữu khuôn mặt tròn hoặc thuôn dài, bạn hãy chọn kiểu tóc crop mái dài để tránh trở thành “thảm họa” chỉ vì mái tóc không phù hợp nhé!

►►► Xem thêm: Top 11 kiểu tóc Mohican nam hot trend và sành điệu nhất hiện nay

3. Top những mẫu tóc crop nam đẹp và mạnh mẽ giúp chàng ghi điểm với bạn gái

3.1. Tóc Classic French Crop

Tóc Classic French Crop hay còn gọi là tóc crop nam ngắn là kiểu tóc cổ điển với phần gáy và hai bên được cắt gọn gàng, mang lại vẻ đẹp sắc sảo, tinh tế. Phần trên thường có độ dài khoảng từ 4 - 5cm (có thể dài hơn tùy theo yêu cầu của người cắt) và phần mái được tỉa mỏng.

Tóc Classic French Crop

Là kiểu tóc được nam giới ưa chuộng vào mùa hè, tóc crop nam ngắn mang lại sự mát mẻ, thoải mái nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Đặc biệt, kiểu tóc này cực phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt góc cạnh vì chúng có thể làm nổi bật tạo hình trên khuôn mặt bạn, giúp tăng sự nam tính và điển trai cho chủ nhân.

3.2. Tóc Short French Crop

Tóc Short French Crop

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc nam gọn gàng, trẻ trung và không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc thì tóc Short French Crop là gợi ý bạn nên ưu tiên. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ sáp hoặc gel trải đều khắp tóc của bạn để tạo kiểu theo ý thích cũng đủ ghi điểm trong mắt người đối diện.

►►► Xem thêm: Top 11 kiểu tóc Buzz Cuts mạnh mẽ, nam tính và chất nhất 2022

3.3. Tóc Long French Crop

Tóc Long French Crop

Kiểu tóc này sẽ cho phép giữ lại chiều dài cố định ở phía trên cùng, giúp các chàng dễ dàng tạo kiểu và khiến cho máu tóc mềm mại hơn. Với kiểu tóc này, cánh mày râu có thể cắt ngắn từ tóc mai cho tới các phần tóc phụ khác nhưng phải duy trì phần tóc trên đầu và hai bên theo tỷ lệ cân đối.

3.4. French Crop Fade

Tóc French Crop Fade

Nếu là một tín đồ làm tóc mà chưa từng thử qua kiểu tóc French Crop Fade thì quả thực là một thiếu sót lớn. Nếu như kiểu tóc French Crop làm nổi bật và rõ nét hơn đường fade nhờ phần mái rủ phía trước trán thì hiệu ứng fade lại làm cho kiểu tóc trông cá tính và đẹp hơn.

►►► Xem thêm: 10 Kiểu đầu kẻ tóc nam tính, đẹp thời thượng nhất hiện nay

3.5. Textured Crop

Tóc Textured Crop

Được các ngôi sao Kpop cực kỳ yêu thích, kiểu tóc Textured Crop là tên gọi chung những kiểu tóc có độ đan xen tóc một cách có chủ ý. Với đặc trưng gồm nhiều lớp xen lẫn nhau một cách lộn xộn, kiểu tóc này có phần tóc mái sẽ được cắt tỉa ngắn và thường cách lông mày khoảng 20cm. Tỉ lệ này có thể điều chỉnh phù hợp với độ dài khuôn mặt, chẳng hạn những chàng trai sở hữu khuôn mặt ngắn thì nên để phần mái có tỷ lệ tương đương với phần tóc phía sau.

3.6. Choppy Crop

Tóc Choppy Crop

Choppy Crop là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần mái được cắt lửng ở lưng chừng trán với Layer tỉa tầng và những lọn tóc được tỉa nhọn. Chính sự kết hợp này đã đem lại cho chúng ta một kiểu tóc vô cùng mạnh mẽ và thời thượng, trở thành trend cực hot trong những năm qua.

Trong vài năm trở lại đây, để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ, kiểu tóc này đã được biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau mang lại nhiều sự lựa chọn cho cánh mày râu.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc húi cua nam đẹp và phong cách nhất 2023

3.7. Tóc Crop uốn

Tóc Crop uốn

Nam tính và lãng tử, với kiểu tóc Crop uốn, các chàng trai cần phải nuôi tóc dài một chút trước khi cắt để việc tạo kiểu được dễ dàng hơn. Phần uốn sẽ là phần tóc mái và đỉnh đầu, hai bên và sau gáy được cắt theo kiểu fade tạo nên sự khỏe khoắn và cá tính cho kiểu tóc.

Kiểu tóc Crop nam là một trong những kiểu tóc mạnh mẽ, nam tính được nhiều chàng trai yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những gợi ý về kiểu tóc crop nam đẹp mà đồng hồ Xwatch kể trên bạn đọc sẽ tìm được mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình và tự tin với sự lựa chọn đó.

Có thể bạn chưa biết:

Top 12 Kiểu tóc Pompadour đẹp, chuẩn soái caTop 6 kiểu tóc Crew Cuts thay đổi ngoạn mục "sức hút" cho quý ôngKhám phá kiểu tóc Dreadlock đang làm khuynh đảo xu hướng làm đẹp của nam giới

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/choppy-crop-a19565.html