Lý do nhiều người thích xăm hình ở vai

Vai là vị trí xăm hình ưa thích của nhiều người. Vì bề mặt khá bằng phẳng, mọi người có thể dễ dàng thể hiện những mẫu hình xăm với đa dạng phong cách khác nhau, từ các hình xăm mini đến thiết kế bao phủ toàn bộ bả vai, kéo dài đến ngực, lưng và bắp tay.

Các bạn nữ thường lựa chọn các hình xăm ở vai dạng chữ viết, ký tự, họa tiết với kích thước nhỏ và tinh tế. Kết hợp cùng những trang phục hở vai, hình xăm sẽ là điểm nhấn làm tôn dáng vóc và thể hiện sự quyến rũ, nữ tính.

Thông thường, nam giới sẽ ưu tiên các hình xăm trên vai có kích thước lớn, họa tiết rõ nét đại diện cho sự nam tính và đường nét săn chắc trên cơ thể. Các hình tượng được khắc họa thường tạo cảm giác mạnh mẽ và cá tính của người sở hữu.

Gợi ý những mẫu hình xăm ở vai đẹp cho cả nam và nữ

Cùng xem qua những mẫu hình xăm ở vai độc đáo được nhiều người lựa chọn ngay dưới đây.

Xăm hình ở vai hết bao tiền?

Chi phí cho một hình xăm ở vai phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, mức độ khó, chất lượng mực và tay nghề của thợ tattoo… Trường hợp yêu cầu thiết kế hình riêng, không có mẫu sẵn thì chi phí có thể tăng lên khá nhiều. Mọi người có thể tham khảo bảng giá xăm hình ở vai sau đây:

Loại hình xăm Giá (triệu đồng)Hình xăm vai mini, đơn giản0,1 - 0,8Hình xăm cỡ vừa, nhiều chi tiết1 - 5Hình xăm full vai5 - 10

Lưu ý khi xăm hình ở vai

Để đảm bảo an toàn trong quá trình xăm cũng như hình xăm giữ được trong thời gian dài, mọi người nên lưu ý một số điều trước và sau khi xăm như sau:

Trước khi thực hiện

da bị dị ứng

Sau khi thực hiện

Trên đây là tổng hợp những mẫu hình xăm ở vai đẹp, quyến rũ và bắt mắt. Qua đó, hy vọng mọi người đã lựa chọn được thiết kế hình xăm phù hợp nhất với phong cách cá nhân của mình.

**Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/hinh-xam-tren-vai-cho-nu-a19593.html