Hướng dẫn chi tiết cách tạo kiểu tóc Two Block siêu đẹp dành cho nam giới

Việc lựa chọn cho mình một kiểu tóc đẹp và phù hợp là cực kỳ quan trọng bởi “mái tạo thường tạo nên đẳng cấp”. Kiểu tóc Two Block có vẻ đơn giản nhưng nó mang lại hiệu quả rất tốt khi cần. Vậy bạn đã biết cách cắt tóc two block chưa? Cùng Coolmate bỏ túi bí kíp tạo kiểu tóc chuẩn chỉnh trong bài viết này nhé!

1. Thông tin về kiểu tóc two block siêu hot

1.1 Kiểu tóc Two Block là gì?

Two Block là một trong những kiểu tóc nam thịnh hành nhất hiện nay. Kiểu tóc này có nguồn gốc từ xứ sở Kim chi và nhanh chóng lan rộng sang các quốc gia lân cận nhờ sự “lăng xê” của các idol, diễn viên, … trong giới giải trí Hàn Quốc.

cách tạo kiểu tóc two block

Kiểu tóc Two Block siêu hot dạo gần đây

Kiểu tóc Two Block thời thượng này được tạo dáng với phần tóc được giữ ở đỉnh, còn phần tóc mai ở hai bên thì cắt cực kỳ ngắn hoặc cạo sát chân tóc. Như vậy, chúng sẽ tạo nên sự cân đối và hài hòa cho gương mặt.

cách cắt tóc two block

Two Block sở hữu hai khối tóc to nhỏ đối lập nhau

Cách tạo kiểu tóc two block như vậy sẽ hình thành nên hai khối tóc to nhỏ đối lập nhau nên người ta gọi là “Two Block”. Kiểu dáng này thường sẽ đi theo khối tròn giúp làm tăng độ phồng bên trong chân tóc. Các bạn nam có thể uốn nhẹ hoặc nhuộm màu cá tính để tạo sự nổi bật và ấn tượng cho vẻ bề ngoài.

cách tạo kiểu tóc two block nam

Two Block giúp gương mặt cân tối và hài hòa hơn

1.2 Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc two block nam

Điểm nhấn của kiểu tóc two block là phần tóc mái. Two block có phần mái được tạo độ xoăn nhẹ thay vì để thả tự nhiên, hoặc vuốt sang một bên hay về phía sau. Vậy nên, chúng có thể dễ dàng giữ nếp của tóc và không tốn thời gian để tạo kiểu. Các chàng trai nên kết hợp với màu nhuộm như nâu hạt dẻ, nâu lạnh, … tùy theo phong cách cá nhân và môi trường làm việc.

cách cắt tóc two block

Two block có phần mái được tạo độ xoăn nhẹ

Two Block là kiểu tóc xuất phát từ đất nước Hàn Quốc nên mang nhiều điểm tương đồng với chất tóc tự nhiên của bạn trẻ Việt. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều môi trường, đối tượng khác nhau từ sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến doanh nhân, … Ngay cả trong chuyến du lịch, vui chơi bạn vẫn có thể diện tóc two block nam tính này.

kiểu tóc two block

Áp dụng với mọi hoàn cảnh như đi học, đi làm hay đi chơi, ...

1.3 Kiểu tóc Two Block phù hợp với hình dáng khuôn mặt nào?

Theo các nhà tạo mẫu tóc, kiểu tóc two block phù hợp với mọi hình dáng gương mặt từ tròn, ngắn, dài cho đến mặt vuông góc cạnh. Tuy vậy, những anh chàng có khuôn mặt trái xoan sẽ thu hút hơn cả.

cách tạo kiểu tóc two block

Kiểu tóc two block phù hợp với mọi hình dáng gương mặt từ tròn, ngắn, dài cho đến mặt vuông

Tùy theo từng đường nét trên khuôn mặt của mỗi người, có thẻ biến tấu khéo léo kiểu tóc này sao cho độc đáo. Nhờ vậy, phái mạnh sẽ thể hiện được sự nam tính đầy cuốn hút và tự tin hơn khi giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày.

cách cắt tóc two block

Two Block có khá nhiều biến thể khác nhau

Tham khảo về những kiểu tóc Two Block thời thượng tại: Tóc Two Block nam là gì?Thông tin về mẫu tóc Two Block Hàn Quốc siêu hot trend

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cat-two-block-a19618.html