TOP các loại xe máy đẹp được ưa chuộng ở Việt Nam 

Việt Nam là một trong những quốc gia có số lượng xe máy lớn nhất trên thế giới. Bởi tham gia giao thông với xe máy vừa gọn nhẹ lại vừa dễ di chuyển trong giờ cao điểm. Theo đó, Yamaha là dòng xe máy được nhiều người dùng Việt ưa chuộng vì thiết kế hiện đại, vận hành êm ái, tiết kiệm xăng và giá thành hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại xe máy đẹp của Yamaha được nhiều người yêu thích hiện nay, cùng theo dõi nhé.

1. Sirius giữ vững vị thế xe số bán chạy nhất

Sirius là dòng xe máy đầu tiên của Yamaha có mặt tại Việt Nam. Dù đã ra mắt từ lâu nhưng Sirius vẫn là một trong những dòng xe bán chạy nhất, giữ vị thế vững chắc trên thị trường. Đến nay, dòng xe này đã có nhiều cải tiến để đáp ứng nhu cầu khách hàng với các điểm nổi bật như:

> Tìm hiểu thêm về Yamaha Sirius TẠI ĐÂY.

các loại xe máy phổ biến ở Việt Nam 1

Sirius có thiết kế tối giản, gọn nhẹ, vận hành êm ái và giá thành hợp lý nên được nhiều người dùng Việt lựa chọn.

2. Grande là xe tay ga tiết kiệm xăng số 1 Việt Nam

Grande là dòng xe được chị em phái nữ ưa chuộng hiện nay khi sở hữu thiết kế châu Âu, tạo nên tổng thể xe vừa thanh lịch vừa sang chảnh. Ngay cả những nàng hậu như Thùy Tiên, Mai Phương, Đỗ Thị Hà,… cũng bị chinh phục bởi vẻ đẹp của Grande và chọn “kết thân” với dòng xe này.

Vậy xe tay ga Grande có gì mà lại được chị em ưu ái đến thế? Đó là nhờ 5 đặc điểm nổi bật sau:

> Tìm hiểu thêm về Yamaha Grande TẠI ĐÂY.

Xe tay ga Grande là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phái nữ.

>> XEM THÊM: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT THỦ TỤC VÀ LƯU Ý KHI MUA XE MÁY TRẢ GÓP

3. Exciter mạnh mẽ, dẫn đầu thị trường xe côn tay

Exciter là dòng xe côn tay được yêu thích tại thị trường Việt Nam, chinh phục các khách hàng trẻ là những tín đồ đam mê tốc độ bởi dáng vẻ mạnh mẽ, mang đậm khí chất của người dẫn đầu. Đặc biệt với Yamaha Exciter 155 VVA ABS mới, xe mang đến nhiều đặc điểm nổi bật như:

> Tìm hiểu thêm về Yamaha Exciter TẠI ĐÂY.

các loại xe máy phổ biến ở Việt Nam 3

Exciter là dòng xe sở hữu thiết kế thể thao đầy phong cách, cùng bạn thỏa mãn niềm đam mê tốc độ.

>> ĐỌC THÊM: SO SÁNH XE EXCITER 155 VVA VÀ EXCITER 150 CÓ ĐIỂM GÌ KHÁC NHAU?

4. Xe tay ga Janus cá tính, lựa chọn của gen Z

Janus là dòng xe tay ga hướng đến các bạn trẻ thế hệ gen Z, chẳng những tự tin vào chính mình mà còn không ngại ghi dấu ấn với phong cách cá nhân đặc biệt và làm chủ cuộc sống theo lựa chọn của bản thân. Theo đó, Janus sở hữu các đặc điểm nổi bật không thể bỏ qua như:

> Tìm hiểu thêm về Yamaha Janus TẠI ĐÂY.

Xe tay ga Janus - Bật chất J, Đẹp - Độc - Đỉnh.

5. Xe máy điện NEO’s dần phổ biến tại khắp thành thị

Ngoài các dòng xe máy thường, xe máy điện cũng ngày càng được nhiều người quan tâm. Yamaha NEO’s là xe máy điện đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam, được biết đến là dòng xe điện thông minh, thân thiện với môi trường và hướng đến tương lai. Dòng xe này có các đặc điểm đáng giá như:

> Tìm hiểu thêm về Yamaha NEO’s TẠI ĐÂY.

các loại xe máy phổ biến ở Việt Nam 5

Yamaha NEO’s gây ấn tượng với diện mạo trẻ trung năng, năng động giúp bạn tự tin thể hiện cá tính.

Trên đây là các loại xe máy Yamaha được ưa chuộng ở Việt Nam, bạn đã “chấm” được cho mình dòng xe nào chưa nhỉ? Nếu vẫn chưa biết nên chọn xe nào thì hãy đến ngay đại lý Yamaha gần nhất để nhìn ngắm tận mắt và được chuyên viên tư vấn chi tiết, từ đó chọn được loại xe ưng ý nhất. Hoặc liên hệ hotline 18001588 nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cac-loai-xe-may-hot-nhat-hien-nay-a19645.html