Xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn khi không còn nhu cầu sử dụng

Zalo đang trở thành mạng xã hội phổ biến nhất ở Việt Nam, với chức năng nhắn tin và nghe gọi video. Tuy nhiên, một vài trường hợp người dùng muốn xóa vĩnh viễn hoặc khóa tài khoản Zalo tạm thời vì một lý do nào đó. Để giúp bạn biết cách xóa tài khoản nhanh chóng, hãy tham khảo hướng dẫn thao tác xóa tài khoản Zalo cực dễ hiểu của CNV Loyalty dưới đây.

Những trường hợp nào cần phải khoá, xoá tài khoản Zalo?

Lúc nào mới cần khóa hoặc xóa tài khoản

Người dùng có thể thường muốn tạm khóa hoặc xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn của mình vì các nguyên nhân sau đây:

Có thể xóa Zalo tạm thời ngắn ngày được không?

Trước đó, Zalo có tính năng hỗ trợ người dùng khóa tài khoản tạm thời trong khoảng thời gian tùy chọn. Nhưng hiện nay tính năng này không còn khả dụng nên người dùng chỉ có thể có chọn cách khóa hoặc xóa tài khoản của mình vĩnh viễn.

Vậy thì tại sao bạn không dùng song song 2 tài khoản Zalo để có thể không làm mất những bạn bè chung và dữ liệu trước đó bạn đã có trên Zalo cũ. Đó là sẽ một ý hay nếu bạn vẫn còn đang phân vân việc khóa Zalo thời gian ngắn hay vĩnh viễn.

Làm sao để xóa tài khoản Zalo vĩnh viễn ngay lập tức?

Xóa tài khoản vĩnh viễn là một quyết định quan trọng, trước tiên hãy tìm hiểu một số điều bạn cần nên biết cũng như những điều kiện cần có trước khi thực hiện thao tác gỡ bỏ tài khoản Zalo.

Một số lưu ý cần phải cân nhắc trước khi quyết định xóa nick Zalo

Khi tạo nick Zalo đã tồn tại được một thời gian và có số lượng bạn bè kha khá mà quyết định xóa nó đi thì bạn nên đắn đo một chút. Bởi vì các lý do như sau:

Tìm hiểu thêm những lợi ích Zalo OA mang lại

Những điều kiện cần đáp ứng để xóa tài khoản Zalo

Để có thể thực hiện cách xóa tài khoản Zalo ngay lập tức trên iPhone, Android hoặc máy tính thì bạn cần đáp ứng đủ 2 tiêu chí sau:

Sau khi bạn đã đáp ứng đủ các tiêu chí trên, thì lúc này bạn đã có thể gỡ bỏ tài khoản Zalo một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn thao tác từng bước xóa tài khoản Zalo nhanh nhất

Dưới đây là hướng dẫn đầy đủ các thao tác xóa tài khoản Zalo ngay lập tức trên hệ điều hành Android và có thể áp dụng cho các thiết bị khác.

Ấn vào mục thêm và nhấn tiếp mục cài đặt

Trong phần tài khoản và bảo mật ấn xóa tài khoản

Nhập số điện thoại của tài khoản để xóa

Xác nhận mật khẩu lần cuối trước khi xóa tài khoản

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn xóa tài khoản Zalo của mình?

Khi quá trình xóa tài khoản Zalo thành công, người dùng sẽ nhận được thông báo từ nhà phát triển, thông báo rằng tài khoản Zalo đang chờ xóa và sẽ được xét duyệt trong vòng 48 giờ. Sau khoảng thời gian này, nếu người dùng không có yêu cầu mở khóa zalo lại hay khôi phục thì tài khoản sẽ bị xóa vĩnh viễn và không thể phục hồi lại những dữ liệu cũ.

Hy vọng với bài viết hướng dẫn cách xóa tài khoản Zalo này của CNV Holdings sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc delete tài khoản Zalo đã cũ hay nghi ngờ có ai đó hack njck bạn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm mẹo Ẩn tin nhắn ZaloCách chặn Zalo cực hay mà có thể bạn sẽ thích. Hãy thực hiện ngay các thao tác trên nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc đóng góp gì bạn có thể để lại lời nhắn bên dưới. Cùng chờ đón các bài viết mới nhất và những thủ thuật Zalo hay trên kênh cnv.vn nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-xoa-zalo-a19746.html