XE WAVE HALIM 50CC

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thương hiệu: HALIM

Xuất xứ: VIỆT NAM

Dung tích xi lanh: 49,5cc

Hộp số: 4 số tròn

Định mức nhiên liệu: 2L/100 km

Hệ thống khởi động: Điện/Đạp chân

KHUYẾN MẠI

Mũ bảo hiểm

Áo mưa

LỢI ÍCH

1. 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí

2. Giao xe miễn phí bán kính 30 km

Tổng Quan

Xe Wave Halim 50CC là “mẫu xe máy quốc dân” có kiểu dáng thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, phong cách trẻ trung, cá tính. Điều đặc biệt làm nên tên tuổi dòng xe này là giá thành rẻ, chi phí vận hành tiết kiệm, ít tốn xăng, cực kì phù hợp cho học sinh và những người chưa có bằng lái.

Thiết kế nổi bật

Xe máy Wave Halim mang những đặc điểm, hình dáng đặc trưng của dòng xe Wave. Tuy nhiên, nó đã đã được tinh chỉnh và cải tiến hơn về thiết kế và màu sắc.

- Đầu xe Wave Halim 50CC có thiết kế nhỏ gọn, nổi bật với cụm đèn pha sử dụng công nghệ Halogen có khả năng tập trung ánh sáng tốt, chiếu sáng xa hơn giúp người điều khiển xe dễ dàng quan sát và di chuyển vào ban đêm. Đèn xi nhan được thiết kế nằm tách biệt với hệ thống đèn pha, vừa đẹp mắt, tinh tế vừa tiện dụng cho việc xin sang làn đường, chuyển hướng đi.

- Vỏ nhựa xe được thiết kế trau chuốt, không góc cạnh, ít mảnh ghép, màu sắc nhã nhặn nên nhìn tổng thể vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần quan trọng và chắc chắn. Thân xe thon gọn nhờ những đường nét đơn giản được chăm chút trong từng chi tiết. Thân trước và thân sau kết nối hài hòa nhờ mảng nhựa đen giữa thân xe, vừa là điểm nhấn trong thiết kế vừa giúp giảm thiểu các vết xước trong quá trình sử dụng.

- Phần đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu to thiết kế liền khối, vuốt gọn cả đèn hậu và cặp xi nhan sau tạo cảm giác chắc chắn và cân đối cho xe khi nhìn từ phía sau. Hệ thống đèn hậu được tích hợp đồng bộ với tay phanh (phanh chân) và cụm công tắc xi nhan, giúp cho người tham gia giao thông ở sau quan sát được tín hiệu thông báo của xe giảm thiểu tối đa các tình trạng va chạm đáng tiếc.

Ngoài ra đuôi xe còn trang bị 1 tay xách rất chắc chắn và được bọc cao su êm ái cho bạn dễ dàng dẫn dắt xe và tăng tính thẩm mỹ nữa.

Động cơ xe Wave Halim 50CC khỏe khoắn, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu

Xe Wave Halim 50cc sử dụng bộ động cơ khỏe khoắn 50cc đảm bảo hiệu suất vượt trội. Tốc độ xe đạt được khoảng 50km/ h, đây là tốc độ phù hợp và đảm bảo an toàn cho học sinh khi sử dụng.

Buồng đốt của xe được tối ưu hoá cho xe tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều. Bình xăng của xe được thiết kế 3,8L với mức tiêu hao nhiên liệu thấp, khi chạy 100km chỉ tiêu tốn khoảng 1,8 lít xăng.

Hơn nữa, chiếc xe còn cải tiến theo hướng giảm thiểu ma sát, tối ưu hóa hoạt động buồng đốt, công suất và mô men xoắn đảm bảo cho khả năng tăng tốc và khỏe trên mọi địa hình.

Ngoài ra, động cơ xe máy Wave 50cc hoạt động êm ái, hoàn toàn không rung giật, không tiếng ồn giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi đồng hành cùng xe. Đồng thời, Wave 50cc còn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt. Việc đáp ứng tiêu chuẩn khí thải được đánh giá là yếu tố cần thiết cho việc phát triển của một mẫu xe khi vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm.

—————————————————————————————————————————————-

Chào mừng năm học mới, Xe Điện Thủy Từng triển khai chương trình giảm giá lên tới 30% các sản phẩm và tặng gói đăng kí xe và bảo dưỡng lên tới 4.000.000đ. ? Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi nhé. ?Hotline: 0944529866 Xem thêm sản phẩm tại: https://xemaynhapkhauchinhhang.com/

? XE ĐIỆN THỦY TÙNG với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường xe điện tại Hà Nội và khắp cả nước LUÔN CAM KẾT: ? Tất cả sản phẩm đang bán cả chúng tôi đều là hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng giả đền gấp 5 lần tiền. ? Sản phẩm được bảo hành lên đến 3 năm tại tất cả chi nhánh ? Hỗ trợ thay thế phụ tùng giá gốc sau thời gian bảo hành ?Hỗ trợ sang tên đổi chủ cho khách hàng. ?Bảo hành 15 ngày test từng lỗi nhỏ sửa miễn phí.

CHI NHÁNH MIỀN BẮC: ?Cơ Sở 1: Số 392 Xã Đàn Phường Nam Đồng Quận Đống Đa Hà Nội ?Cơ Sở 2: 200 Tôn Đức Thắng Phường Hàng Bột Quận Đống Đa Hà Nội ?Cơ Sở 3: Đường 556 Du Duệ Tam Thanh Vụ Bản Nam Định ?Cơ Sở 4: Cát Đằng Yên Tiến Ý Yên Nam Định

CHI NHÁNH MIỀN NAM: ?Cơ Sở 5: Số 300 Trường Chinh Quận Tân Bình TPHCM CHI NHÁNH MIỀN TRUNG: ?Cơ Sở 6: Số 26A Quang Trung Nha Trang

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/wave-halim-50cc-2022-a19783.html