Chó Teacup Pomeranian giá bao nhiêu? Có nên mua giá rẻ không?

Pomernian nổi tiếng là giống chó xinh xắn thì ai cũng biết rồi nhưng chúng bao gồm dòng Teacup thì không phải ai cũng biết. Nhiều bạn không hiểu cho rằng Teacup Pomeranian là giống chó riêng biệt nhưng thực chất chúng chỉ là một trong những kích cỡ khác của giống chó Phốc Sóc này mà thôi. Nhỏ bé nhất nhưng cũng được săn đón nhiều nhất, câu nói “nhỏ nhưng có võ” đích thị là chỉ các bé Teacup Pom này. Vậy mức giá cho một chú chó Teacup Pomeranian này là bao nhiêu cũng như có nên mua chúng với mức giá rẻ không? Câu trả lời sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về chó Teacup Pomeranian

Trước khi đề cập đến giá chó Teacup Pomeranian thì chúng mình xin được giải thích qua về chó Teacup Pomeranian là gì. Khái niệm chó Pomeranian chắc không còn quá xa lạ với cộng đồng yêu cún tuy nhiên tên gọi “Teacup Pomeranian” thì không phải ai cũng biết đến. Vậy thì Teacup Pomeranian và chó Pomeranian liệu có phải là hai giống riêng biệt? Câu trả lời là chúng thuộc cùng một giống Phốc Sóc (Pomeranian). Pomeranian gồm 3 kích thước tiêu chuẩn là Standard, Mini và Teacup. Trong đó Teacup Pomeranian là loại nhỏ nhất, kích thước chỉ bằng một tách trà nên người ta mới gọi chúng với cái tên dễ thương như vậy. Sự ra đời của Teacup hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của các nhà lai tạo bởi chúng là sản phẩm sinh non của chó mẹ do sinh sớm thiếu ngày nên chúng mới không thể phát triển hết các mặt về thể chất. Đặc thù giống Phốc Sóc sinh sản rất ít mỗi lần chỉ hạ sinh 4-5 bé cún con, vì thế dòng Teacup được cho là rất hiếm. Thêm vào đó, việc lai tạo Teacup Pomeranian hầu như không diễn ra bởi người ta cho rằng đây là hành động vô nhân đạo khi mà mỗi bé Teacup có tuổi thọ rất thấp và hay gặp các vấn đề sức khỏe. Đổi lại “tách trà” vô cùng xinh xắn, đáng yêu khiến ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng phải siêu lòng, độ hot của chúng không có dấu hiệu giảm mà ngày càng được săn đón hơn.

Chó Teacup Pomeranian giá bao nhiêu tiền?

Của hiếm thì bao giờ cũng đắt hơn loại thường điều này không cần phải bàn cãi. Rất nhiều khách hàng tò mò về giá của em Teacup Pomeranian này. Với dòng chó Pomeranian truyền thống đã thuộc top có giá khá cao ở thị trường Việt Nam. Đối với các trại chó lớn như Tùng Lộc Pet hay nhưng Breeder khác chó con được bán ra với mức giá 9,5 triệu đồng/bé 02 tháng tuổi được tiêm phòng đầy đủ, chế độ bảo hành lên đến 99 ngày (Tham khảo bài viết về giá chó Pomeranian tại Việt Nam). Đó mới chỉ là giá của chó Pom truyền thống thôi, còn giá của dòng Teacup lại là câu chuyện khác. Muốn mua một chú Teacup ở Việt Nam tương đối khó và giá thành cũng rất cao. Đơn giản nhu cầu nhiều và nguồn cung thấp nên giá đẩy lên cao là chuyện bình thường. Cụ thể:

Đối với chó nhân giống trong nước

Chó Teacup không giấy VKA giá bán dao động trong khoảng từ 9-11 triệu đồng. Những chú chó này vẫn đảm bảo được độ thuần chủng cũng như các tiêu chuẩn về sức khỏe, màu lông, kích thước,… chỉ có điều chúng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, gia phả.

Chó có giấy VKA - giấy được cấp bởi Hiệp hội những người nuôi chó giống Việt Nam thì sẽ cao hơn thường khoảng từ 12-15 triệu là mức giá phải trả nếu bạn muốn sở hữu chúng. Đây là giá tương đối cao tuy nhiên đổi lại chứng minh được chú chó đó 100% thuần chủng, nguồn gốc rõ ràng, an toàn tuyệt đối về chỉ số ngoại hình, sức khỏe vì quy trình để được cấp giấy VKA là rất nghiêm ngặt. Nên một chú chó có giấy là rất giá trị.

Đối với chó nhập ngoại

Chó nhập từ Thái Lan: Các trại chó bản xứ ở Thái Lan từ lâu đã nổi tiếng khắp thế giới về chất lượng các loại chó giống. Và Phốc Sóc cũng không loại trừ, đa phần những chú chó nhập Thái Lan có mức giá dao động trong khoảng từ 15 -20 triệu. Chất lượng thì khỏi bàn cãi từ giấy tờ, chứng nhận tiêm phòng, chế độ bảo hành đều đầy đủ. Trả một số tiền lớn nhưng sản phẩm bạn nhận về sẽ được như mong đợi. Khoảng cách địa lý gần cũng là một trong những lí do khiến các nhà nhân giống cũng như những người đam mê Teacup có xu hướng nhập khẩu từ Thái Lan.

Chó Nhập từ các nước Châu Âu: Chất lượng của những chú chó này đều được kiểm duyệt kĩ càng, muốn bới lông tìm vết cũng khó vì thị trường Châu Âu từ xưa đến nay luôn nổi tiếng khó tính. Vậy nên cái giá thấp nhất cho một bé Teacup là khoảng 25 - 30 triệu tùy vào chất lượng của chó bố mẹ mà con số có thể lên tới gần 100 triệu đồng. Phải là những nhà lai tạo hay những người thật chịu chơi mới dám chi khoản tiền lớn như vậy để tậu một chú chó Teacup Pomeranian về.

(Lưu ý: giá chỉ mang tính chất tham khảo theo từng thời điểm, các bạn liên hệ bộ phận kinh doanh để cập nhật thông tin chính xác nhất.)

Có nên mua chó Teacup Pomeranian giá rẻ?

Hẳn các bạn đã nắm qua giá bán của Teacup rồi đúng không. Nhắc lại là chó nhập ngoại sẽ đắt hơn chó nhân giống trong nước và điều tương tự cũng xảy ra với chó có giấy giá sẽ chát hơn là không giấy. Theo đánh giá, ở Việt Nam 9 triệu là mức giá rẻ nhất nếu bạn muốn sở hữu trong tay em bé này. Gần đây, chúng mình nhận thấy rất nhiều các trang rao vặt hay các hội nhóm bán chó trên Facebook đăng tải “Bán chó Teacup Phốc Sóc giá 2 triệu” hay “Chỉ với 500 nghìn đồng sở hữu bé Teacup Pomeranian” và còn rất rất nhiều hình thức chào bán giá rẻ khác. Nhìn vào mức giá cơ sở ở trên và so với mức giá này chắc mỗi người cũng có câu trả lời cho việc “Có nên mua chó Teacup Pomeranian giá rẻ” rồi đúng không. Không lí nào mà người bán lại hạ giá một chú Teacup dòng hiếm xuống còn vài triệu như thế. Sự thật thì luôn mất lòng, chúng mình đảm bảo những chú chó đó “không què thì cũng tật”. Ngoài ẩn chứa các vấn đề sức khỏe, rất có thể chúng còn là chó lai, chó nhập lậu từ Trung Quốc về nuôi dăm bữa nửa tháng lại “ngoẻo” luôn cho xem. Cá nhân người viết khuyến cáo khách hàng không nên mua chó giá rẻ dưới mọi hình thức, giống chó khác thì không nói đến nhưng riêng dòng Teacup Pomeranian bẩm sinh đã khó nuôi, thể trạng yếu. Nếu không muốn nhận cái kết đắng thì đừng ham rẻ mà vội mua không lại tiền mất tật mang. Tốt nhất là hãy tìm mua ở các cơ sở bán chó uy tín, thời buổi dịch vụ lừa đảo đầy rẫy nên càng phải thận trọng bạn nhé.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về giá chó Teacup Pomeranian mà chúng mình đã tổng hợp lại. Hi vọng thông tin là hữu ích với bạn. Mong bạn sẽ có những quyết định sáng suốt trước khi mua chó Teacup cũng như cảng giác trước các món hời giá rẻ. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Các bạn có nhu cầu sở hữu một bé chó Pomeranian xinh xắn, hoặc tư vấn dịch vụ phối giống chó Pomeranian xin vui lòng liên hệ Tùng Lộc Pet theo thông tin bên dưới:

Công ty TNHH Thú cưng Tùng Lộc

Để phục vụ chu đáo và tư vấn những thông tin tốt nhất, quý khách vui lòng đặt lịch xem chó trước qua điện thoại theo số 0826880528 (Tại Hà Nội) và 0982880528 (tại TP HCM) hoặc nhắn tin qua Fanpage chính thức của Tùng Lộc Pet.

Xin chân thành cảm ơn!

Giám đốc

Trần Khánh Tùng

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/teacup-pomeranian-gia-bao-nhieu-a19799.html