Tóc mái của Lisa (Blackpink) trở nên "siêu hot" trên Tik tok

Chiếc mái của nàng út Blackpink luôn là đề tài khiến các fan vô cùng thích thú và thường xuyên "chọc ghẹo" cô nàng, chiếc mái "thần thánh" này giờ đây lại trở nên vô cùng nổi tiếng trên ứng dụng Tiktok nhờ vào một điệu nhảy và được các tiktoker hưởng ứng nhiệt tình. Lisa chắc hẳn cũng sẽ rất ngạc nhiên với trào lưu mới bắt nguồn từ chiếc tóc mái của mình cho mà xem.

Cụ thể, đoạn nhạc trên được được một nhà sản xuất âm nhạc người Thái Lan tạo nên bằng chính giọng nói của Lisa trong vlive được cô nàng thực hiện với fan từ năm 2017, trong vlive đó các fan đã không ngừng thắc mắc về việc Lisa cắt tóc mái và thế là cô nàng được dịp làm nũng với người hâm mộ: Đừng thắc mắc về tóc mái của mình nữa nha, các bạn không thích tóc mái của mình sao? Nó rất đáng yêu cơ mà?

Với giọng điệu ngọt ngào và "mè nheo" của Lisa cộng với tiết tấu âm nhạc vui tươi thì đoạn nhạc trên trở nên hot hơn bao giờ hết, không ai có thể phủ nhận rằng dù chỉ một vài giây ngắn ngủi nhưng lại gây nghiện đến bất ngờ. Hastag #Đừngchọctócmáicủamìnhnữa đang thống trị các trang mạng xã hội và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tóc mái của Lisa (Blackpink) trở nên "siêu hot" trên Tik tok

Lisa và chiếc mái nổi tiếng của mình

Trong chương trình Knowing Brother, Lisa cũng đã tiết lộ với fan và đồng nghiệp bí kíp làm sao để có thể giữ cho chiếc tóc mái của mình không bị rối khi di chuyển và nhảy, "công thức" của cô vô cùng đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng để có cho mình một chiếc mái dẻo dai như Lisa: Đầu tiên sẽ cuốn lô và sấy nóng cho phần mái của mình, sau đó dùng loại keo xịt chuyên dụng để cố định phần chân mái, cuối cùng dùng một loại keo xịt thường cho phần ngọn của mái. Chỉ cần vài bước đơn giản như thế nhưng chiếc mái sẽ vào nếp và "bất động" như của Lisa.

Lisa còn khẳng định thêm rằng mình sẽ không đồng ý vén mái với bất kì lí do nào nhưng khi Heechul ví dụ về một hợp đồng quảng cáo trị giá triệu won và yêu cầu cô phải vén mái thì cô nàng đã không ngần ngại gật đầu ngay khiến fan cười "đau bụng".

Đoạn nhạc về chiếc tóc mái gây bão của Lisa

BÀI: PHAN VI

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/mai-lisa-a19809.html