Sao Thái Bạch: Bí ẩn của Kim Tinh và Cách Giải Hạn 2023

Theo người xưa, có ngạn ngữ nói: “Sao Thái Bạch quét sạch cửa nhà”. Điều này ám chỉ người mang mệnh sao này thường gặp trắc trở, bệnh tật, và rủi ro về tài chính. Vậy thì Sao Thái Bạch là gì? Chiếu mệnh như thế nào trong năm 2023? Cùng khám phá cách cúng giải hạn 2023 qua bài viết của Mytour Blog.

Sao Thái Bạch: Bản chất và Vận Mệnh

Sao Thái Bạch, hay còn gọi là Thái Bạch Kim Tinh, là một trong những sao hung tinh thuộc hành Kim. Hãy cùng tìm hiểu về tính cách và vận mệnh của người mang mệnh sao này.

Theo truyền thống, tử vi xác định 9 sao chiếu mệnh, được biết đến là Cửu Diệu Tinh Quân. Những vì thế, La Hầu, Kế Đô và Thái Bạch là 3 sao xấu trong số chúng. Riêng sao Thái Bạch được xem như là hung tinh tồi nhất. Người chiếu mệnh sao này có thể đối mặt với nhiều khó khăn như:

Tuy nhiên, nếu vượt qua thách thức và khó khăn, người mang mệnh Thái Bạch có thể đạt được sự thăng tiến và thành công đáng kể. Sao Thái Bạch cũng mang lại may mắn nếu người đó có lòng thiện lương, tích đức, giúp họ trở nên mạnh mẽ và kiên cường trước những gian khó.

Sao Thái Bạch: Bí ẩn của Kim Tinh và Cách Giải Hạn 2023Sao Thái Bạch, hung tinh thuộc hành Kim (Nguồn: Internet)

Tác động của sao Thái Bạch

Như đã phân tích trước đó, người mang mệnh Thái Bạch giống như ánh trăng che phủ bởi đám mây. Dù mang trong mình vận may, họ thường gặp khó khăn và u tối trong cuộc sống, không thể hiện hết tiềm năng của mình. Cụ thể, sao này tạo ra những tác động như:

Về sức khỏe

Những người chiếu mệnh Thái Bạch thường phải đối mặt với vấn đề sức khỏe như đau ốm, suy nhược cơ thể, mắc các bệnh nặng, và dễ rơi vào tai nạn giao thông,… Do đó, việc chăm sóc sức khỏe và tự bảo vệ bản thân là rất quan trọng.

Sao Thái Bạch: Bí ẩn của Kim Tinh và Cách Giải Hạn 2023Người có sao Thái Bạch chiếu mệnh thường phải đối mặt với bệnh tật, đau ốm nặng (Nguồn: Internet)

Đối với tâm lý và đời sống tinh thần

Những người mang mệnh Thái Bạch thường trải qua cuộc sống tinh thần gặp nhiều thách thức. Cụ thể:

Sao Thái Bạch: Bí ẩn của Kim Tinh và Cách Giải Hạn 2023Những người mang mệnh Thái Bạch thường trải qua cuộc sống tinh thần gặp nhiều khó khăn (Nguồn: Internet)

Về khía cạnh tài chính

Người mang mệnh Thái Bạch thường dễ mất tiền tài do bị lợi dụng bởi kẻ xấu, dẫn đến thua lỗ, phá sản… Ngoài ra, họ cũng phải đối mặt với các vấn đề về kiện tụng, pháp lý nhiều hơn so với những người thuộc các chòm sao khác.

Sao Thái Bạch: Bí ẩn của Kim Tinh và Cách Giải Hạn 2023Người có Thái Bạch chiếu mệnh thường đối mặt với những vấn đề pháp lý (Nguồn: Internet)

Thái Bạch 2023 ảnh hưởng đến mệnh nào?

Theo tử vi số học, Thái Bạch sẽ chiếu mệnh nam và nữ ở các độ tuổi khác nhau.

Thái Bạch chiếu theo mệnh

Thái Bạch Kim Tinh, một sao hạn - hung tinh với chu kỳ 9 năm trong Cửu Diệu Niên Hạn. Mỗi năm, chòm sao này sẽ chiếu vào các độ tuổi khác nhau. Năm 2023, năm Quý Mão, Thái Bạch sẽ ảnh hưởng đến các tuổi sau:

Đối với nam giới:

Năm sinhTuổi Mệnh

Đối với phụ nữ:

Năm sinhTuổi Mệnh

Nếu thuộc các độ tuổi trên, hãy giải hạn kịp thời để bảo vệ sức khỏe, tinh thần, và tài chính của bạn.

Sao Thái Bạch chiếu theo độ tuổi

Sao Thái Bạch: Bí ẩn của Kim Tinh và Cách Giải Hạn 2023Nếu thuộc các độ tuổi trên, hãy giải hạn kịp thời để bảo vệ bản thân (Nguồn: Internet)

Sao Thái Bạch hợp và không hợp với màu nào

Trong thuyết Ngũ hành có 5 nguyên tố Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim. Theo quy luật ngũ hành, Thổ sinh Kim, Hỏa khắc Kim. Do đó:

Cách giải hạn vận xui của sao Thái Bạch

Người bị sao Thái Bạch chiếu mệnh và tin vào tử vi số học thường rất lo lắng và muốn tìm cách giải hạn vận xui. Tuy nhiên, con người không thể thay đổi chòm sao, chỉ có thể tự điều chỉnh bản thân mình.

Theo đó, cách tốt nhất để giải hạn vận xui mà hung tinh mang đến là tâm lý của mệnh chủ phải vững vàng, tích cực tích đức, làm việc thiện, hành động ngay thẳng. Đặc biệt, vào năm sao chiếu mệnh, mệnh chủ tuyệt đối không được chủ quan trong việc đi lại, chăm sóc sức khỏe cũng như kinh doanh.

Sao Thái Bạch: Bí ẩn của Kim Tinh và Cách Giải Hạn 2023Cách hiệu quả nhất để giải hạn vận xui là tích cực tích đức, làm việc thiện (Nguồn: Internet)

Lưu ý khi sao Thái Bạch chiếu mệnh 2023

Khi sao Thái Bạch chiếu mệnh 2023, mệnh chủ cần chú ý những điều sau đây:

Sao Thái Bạch: Bí ẩn của Kim Tinh và Cách Giải Hạn 2023Hạn chế mặc màu trắng, và tránh công việc lớn vào tháng 2, 5, 8 âm lịch (Nguồn: Internet)

Cách cúng giải hạn sao Thái Bạch 2023 chi tiết

Sau khi đã hiểu về sao Thái Bạch và nhận thức về sức ảnh hưởng của nó, Mytour sẽ hướng dẫn cách cúng giải hạn sao Thái Bạch 2023 chi tiết.

Thời điểm thích hợp cúng sao Thái Bạch

Về mặt phong thuỷ, thời điểm tốt nhất để cúng sao Thái Bạch là từ 18h đến 20h ngày 15 tháng Giêng âm lịch năm 2023. Ngày này, Tết Nguyên tiêu và là ngày đầu tiên của Cửu Diệu Niên Hạn, được xem là có sức mạnh linh thiêng giải quyết những vấn đề khó khăn. Nếu vượt qua tháng Giêng, mệnh chủ có thể chọn mỗi ngày 15 âm lịch để cúng giải hạn sao. Hướng cúng là hướng chính Tây.

Sao Thái Bạch: Bí ẩn của Kim Tinh và Cách Giải Hạn 2023Thời điểm thích hợp để cúng sao Thái Bạch là ngày 15 tháng Giêng âm lịch (Nguồn: Internet)

Chuẩn bị lễ vật, bài vị

Lễ vật và bài vị cúng sao Thái Bạch cần chuẩn bị gồm:

Sao Thái Bạch: Bí ẩn của Kim Tinh và Cách Giải Hạn 2023Chuẩn bị lễ vật, bài vị cúng sao giải hạn (Nguồn: Internet)

Văn khấn cúng sao Thái Bạch

Văn khấn cúng giải hạn Thái Bạch chiếu mệnh 2023 tham khảo:

Chúc cúng sao Thái Bạch

Nguyện cầu vị thổ linh bảo hộ.

Thần linh hiển diện, ban ơn phước.

Nam mô a di đà phật!

Nam mô a di đà phật!

Nam mô a di đà phật!

Con kính lạy vị thượng đế Kim Quyết Ngọc Hoàng.

Con kính lạy vị trung thiên tinh chúa Bắc Cực Tử Vi Trường Sinh Đại Đế.

Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ tinh quân.

Con kính lạy ngài Hữu Bắc Đẩu Cửu Hàm Giải Ách tinh quân.

Con kính lạy ngài Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch tinh quân.

Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản Mệnh Nguyên Thần chân quân.

Hôm nay là ngày… năm Quý Mão 2023. Tín chủ con tên là… ngụ tại… sắm chút lễ mọn thành tâm, run sợ cúi đầu cung thỉnh các đấng ơn trên.

Này vì gặp niên hạn Thái Bạch tinh quân trực chiếu, số phận trần mắt thịt đối mặt nguy nan như mịt mù giữa dòng biển khơi, tai họa cận kề như trứng nơi đầu đẳng.

Do đó, hôm nay con sắm sanh lễ mọn với tấm lòng chân thành cầu xin ơn trên phù hộ độ trì, che chở và ban điều phúc lành, may mắn cho con cùng gia quyến được bình an, mạnh khỏe.

Con nguyện hứa giữ gìn phẩm hạnh, trau dồi đạo đức, làm việc lành tránh ác, và hỗ trợ những người còn khó khăn, cơ nhỡ, tật nguyền.

Nam mô a di đà phật!

Nam mô a di đà phật!

Nam mô a di đà phật!

Sao Thái Bạch: Bí ẩn của Kim Tinh và Cách Giải Hạn 2023Văn khấn và lễ vật cúng giải hạn hung tinh Thái Bạch (Nguồn: Internet)

Câu hỏi phổ biến

Trên đây, bài viết đã cung cấp thông tin về sao Thái Bạch làm thế nào, tốt hay xấu cũng như cách giải hạn hung tinh này. Hy vọng, chia sẻ trên giúp bạn có thêm kiến thức về sao Thái Bạch, từ đó có những quyết định đúng đắn khi hành động. Mytour còn rất nhiều bài viết hữu ích cùng chủ đề, thường xuyên truy cập để đón đọc bạn nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cung-sao-thai-bach-2023-a19848.html