Top 10 cây phong thuỷ tuổi Thân mang may mắn, phát tài

Cây cảnh được nhiều người sử dụng để trang trí căn phòng, nơi làm việc. Hơn nữa, các mẫu cây phong thuỷ được đặc biệt quan tâm vì mang đến nhiều lợi ích nổi bật. Trong bài viết hôm nay, cùng Coolmate tham khảo top 4 giống cây phong thuỷ tuổi Thân mang đến tài lộc dồi dào và sự thịnh vượng nhé.

cay-phong-thuy-tuoi-than-1539

Top các mẫu cây phong thuỷ dành cho tuổi Thân được ưa chuộng

Phong thuỷ của người tuổi Thân như thế nào?

Trong phong thuỷ, người tuổi Thân thường là người thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt và thích sự phiêu lưu. Những người này thường thành công trong cuộc sống vì có nhiều kỹ năng và sự kiên trì. Nhìn chung, họ thường tạo nên những thành công và luôn sáng tạo trong mọi việc.

Để tăng sự may mắn, tài lộc, người tuổi Thân có thể cân nhắc chọn các loại cây phong thuỷ để ở nơi làm việc, nhà cửa. Tuỳ vào mệnh mà người tuổi Thân có thể cân nhắc các loại cây phong thuỷ khác nhau. Dưới đây là mệnh tương ứng với năm sinh của người tuổi Thân:

cay-phong-thuy-tuoi-than-1539

Người tuổi Thân cần chọn những mẫu cây phong thuỷ phù hợp

Những mẫu cây phong thủy hợp với người tuổi Thân

Người tuổi Thân thường rất chăm chỉ, có đầu óc kinh doanh và nhiều tham vọng nên thường dễ thành công. Dưới đây là một số loại cây phong thuỷ tuổi Thân mang đến tài lộc, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Cây kim tiền

Cây kim tiền là loại cây phong thuỷ mang đến tài lộc, may mắn, năng lượng mới mẻ cho người tuổi thân, đặc biệt Bính Thân. Loài cây này tượng trưng cho sự phú quý, đủ đầy, sung túc, chúng còn giúp cân bằng không khí, tạo sự thoải mái cho người tuổi Thân.

Cây kim tiền thường được được ở những vị trí như cầu thang, bàn làm việc, cửa sổ, phòng khách, ban công,... Điều này tượng trưng cho sự thu hút tài lộc, may mắn, ngăn cản những năng lượng xấu tác động vào người tuổi Thân.

cay-phong-thuy-tuoi-than-1539

Cây kim tiền là loại cây mang đến may mắn, trù phú

Cây vạn lộc

Cây vạn lộc là một trong những loại cây phong thuỷ dành cho tuổi Thân được yêu thích. Theo đó, cây vạn lộc có ý nghĩa cho sự may mắn, tài lộc tràn đầy. Cây có màu đỏ nên cực kỳ phù hợp với mệnh hoả của tuổi Bính Thân.

Cây vạn lộc rất dễ trồng, dễ chăm sóc nên bất kỳ ai cũng có thể chọn lựa mẫu cây này nhằm thu hút năng lượng tích cực. Bạn cũng có thể trồng thủy canh, vừa trang trí cho không gian, vừa tạo sự tươi mát, thoải mái.

cay-phong-thuy-tuoi-than-1539

Cây vạn lộc tạo sự tươi mát, trẻ trung, năng động

Cây lan chi

Cây lan chi cũng nằm trong danh sách cây phong thuỷ tuổi Thân nhằm mang đến may mắn, tài lộc. Mẫu cây này tạo sự nhẹ nhàng, thanh tao, mang đến sự tươi mát và giúp không khí trong lành. Đặc biệt, mẫu cây này rất thích hợp với người tuổi Nhâm Thân, mang đến sự bình an và may mắn.

Với đặc điểm lá cây dài, toả ra nhiều hướng, cây lan chi ngầm ý thể hiện sự cố gắng, sức sống tràn đầy của người tuổi Nhâm Thân. Ngoài ra, loài cây này cũng rất dễ trồng, dễ chăm sóc nên được nhiều người chọn lựa.

cay-phong-thuy-tuoi-than-1539

Cây lan chi mang đến may mắn, phú quý

Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân với khả năng mang đến vượng khí, tài lộc cho người sử dụng. Cây mang đến vẻ đẹp của sự thanh tao, dịu mát và phần lá độc đáo. Loại cây này có ý nghĩa trong việc thu hút may mắn, xua đuổi tà khí và sự bình an cho người sử dụng.

Đặc biệt, những người tuổi Nhâm Thân rất phù hợp với cây ngọc ngân này. Bạn có thể đặt chúng ở ban công, bàn làm việc, cửa nhà để giảm căng thẳng và khó chịu trong công việc, cuộc sống.

cay-phong-thuy-tuoi-than-1539

Cây ngọc ngân tạo sự dịu mát, xua đuổi tà khí

Cây sen đá

Sen đá từ lâu được biết đến là loại cây mang đến sự phú quý, tài lộc dồi dào. Với hình dáng tựa như đài sen của Quan Âm Bồ Tát, sen đá mang đến sự thanh tịnh, bình an trong cuộc sống.

Sen đá có khả năng hút những tia độc hại được phát ra từ các thiết bị điện tử nên vô cùng an toàn. Đặt một chậu sen đá trên bàn làm việc cũng giúp bạn có tinh thần sảng khoái, xua đi muộn phiền và làm việc hiệu quả hơn.

cay-phong-thuy-tuoi-than-1539

Sen đá mang đến sự thanh tịnh, bình an

Cây lan quân tử

Lan quân tử có màu cam nổi bật, thể hiện cho những nguồn năng lượng tích cực, tươi vui. Cây lan quân tử là một trong những cây phong thuỷ tuổi Thân được gợi ý khá nhiều vì mang đến sự sung túc, đủ đầy. Người sở hữu cây này còn được xem như có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, sự nghiệp thẳng tiến.

Cây lan quân tử có khả năng phát triển dù ở điều kiện khó khăn, tượng trưng cho sự cố gắng, vượt khó của con người. Đây cũng được xem là cách trang trí cho không gian sống của bạn nhờ màu sắc và cấu tạo của loài cây này.

cay-phong-thuy-tuoi-than-1539

Cây lan quân tử tượng trưng cho sức sống mãnh liệt

Cây tùng bồng lai

Cây tùng bồng lai thích nghi cao với môi trường, có sức sống mãnh liệt, tượng trưng cho ý chí của con người. Do đó, người tuổi Thân chọn cây này mang ý nghĩa của sự bền bỉ, kiên trì vượt qua thử thách. Ngoài ra, loại cây này còn phù trợ gia chủ làm ăn thuận lợi, sự nghiệp phát triển.

cay-phong-thuy-tuoi-than-1539

Cây tùng bồng lai mang đến may mắn, thuận lợi cho cuộc sống

Cây cau tiểu trâm

Cây cau tiểu trâm được ví von là lá bùa may mắn của người tuổi Thân. Chúng có đặc điểm là mọc thẳng đứng, dáng thanh mảnh nhưng sức sống mãnh liệt. Do đó, người tuổi Thân sử dụng cây phong thuỷ này như được nạp thêm năng lượng, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Hơn nữa, cây này còn thanh lọc không khí, loại bỏ những tác nhân xấu, đem đến không gian xanh tươi, mát mẻ.

cay-phong-thuy-tuoi-than-1539

Cây cau tiểu trâm mang đến sự tươi mát, năng lượng

Cây lan ý

Cây lan ý là loài cây đại diện cho sự ngay thẳng, thu hút nhiều may mắn và loại bỏ những tà khí xung quanh. Loài cây này cũng rất dễ chăm sóc và dễ phát triển nên được nhiều người chọn lựa. Người tuổi Thân hay bị tiểu nhân chơi xấu, dòm ngó nên trồng loài cây này sẽ mang lại bình an, may mắn.

cay-phong-thuy-tuoi-than-1539

Cây lan ý tạo sự bình an, may mắn

Cây phát tài

Cây phát tài tượng trưng cho nguồn năng lượng tích cực, sự may mắn, trù phú và tài lộc dồi dào. Cây càng phát triển thì sẽ có thêm nhiều tài lộc và phú quý. Cây này có thể được đặt ở mọi nơi, dùng để trang trí, thanh lọc không khí đều được. Ngoài ra, mẫu cây này còn tạo sự tươi mát, thoải mái và tràn đầy năng lượng cho gia chủ.

cay-phong-thuy-tuoi-than-1539

Cây phát tài ý nghĩa của sự đầy đủ, may mắn

Trên đây là những mẫu cây phong thuỷ tuổi Thân được nhiều người tin dùng và có ý nghĩa nổi bật. Coolmate hy vọng đã gửi đến bạn đọc thông tin hữu ích và giúp bạn tìm được loại cây phù hợp với mình nhất nhé.

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

Xem thêm:

Top những cây phong thuỷ tuổi Thìn (rồng) mang may mắn, tài lộc

Tuổi Tuất hợp cây nào? Chọn cây phong thuỷ tuổi Tuất theo từng mệnh

Cây phong thuỷ tuổi Dần đón tài lộc, may mắn theo từng mệnh

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/tuoi-than-nen-trong-cay-gi-trong-nha-a19854.html