15+ cách phối đồ theo Style Hàn Quốc nam chuẩn soái ca 2024

Thời trang Hàn Quốc là một trong những phong cách được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vẻ thời thượng, bắt mắt và vô cùng có gu. Dưới đây, hãy cùng Hàng Hiệu Siêu Cấp 8668 học ngay 15+ cách phối đồ theo Style Hàn Quốc nam chuẩn soái ca giúp bạn nổi bật như các diễn viên, idol xứ sở kim chi nhé!

1. Một số quy tắc phối đồ theo Style Hàn Quốc nam

1.1 Phối đồ đơn giản và họa tiết tối giản

Theo Leonardo da Vinci: “Sự giản đơn là nét tinh tế tối thượng.” Khi phối đồ theo Style Hàn Quốc nam, các chàng trai hoàn toàn có thể chọn những thiết kế đơn giản. Không cần quá phô trương nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại và năng động, đồng thời phản ánh phong cách cá nhân của người mặc.

1.2 Mặc quần áo cần cân đối, vừa vặn với dáng người

Khi lựa chọn bất kỳ loại trang phục nào, sự vừa vặn là ưu tiên hàng đầu. Điều này không chỉ giúp bạn thoải mái trong hoạt động, mà còn làm tăng vẻ thời trang của bộ trang phục. Vì vậy, các chàng trai nên chọn những bộ quần áo gọn gàng, vừa vặn với hình dáng cơ thể của mình.

Mặc quần áo cần cân đối, vừa vặn với dáng người
Mặc quần áo cần cân đối, vừa vặn với dáng người

1.3 Ưu tiên sử dụng những gam màu trung tính, không quá 3 màu sắc cho một Outfit

Các gam màu trung tính thường dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện khác. Đặc biệt đối với những chàng trai theo phong cách Minimalism, màu sắc trung tính như trắng, đen, xám, ghi, xanh navy rất được ưa chuộng. Ngoài ra, các gam màu pastel và beige cũng thường được ưu tiên trong việc phối đồ theo phong cách Hàn Quốc.

Tuy nhiên, cần lưu ý không nên sử dụng quá 3 màu cho một bộ trang phục để tránh gây rối cho người nhìn với quá nhiều chi tiết. Nếu muốn kết hợp nhiều màu sắc, bạn nên tìm hiểu về sự hài hòa và cân đối giữa chúng. Bạn có thể tham khảo bánh xe màu sắc để có sự lựa chọn và phối đồ hợp lý nhất.

Ưu tiên sử dụng những gam màu trung tính, không quá 3 màu sắc cho một Outfit
Ưu tiên sử dụng những gam màu trung tính, không quá 3 màu sắc cho một Outfit

1.4 Không nên quá lạm dụng các phụ kiện

Phụ kiện đóng vai trò quan trọng trong việc làm nổi bật và thu hút sự chú ý đến trang phục của bạn. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng chúng một cách điều độ, tránh tạo cảm giác rườm rà và lấn át vẻ đẹp của bộ trang phục.

Không nên quá lạm dụng các phụ kiện
Không nên quá lạm dụng các phụ kiện

2. Cách phối đồ theo Style Hàn Quốc nam cực đẹp

Dưới đây là cách phối đồ theo Style Hàn Quốc nam tạo được ấn tượng, đem đến sự trẻ trung, năng động cho bạn. Hãy cùng Hàng Hiệu Siêu Cấp 8668 tham khảo và lựa chọn cho mình những set đồ phù hợp.

2.1 Chuẩn Style Hàn Quốc nam với áo sơ mi mix với quần tây

Đây là một gợi ý cơ bản về cách phối đồ dành cho các chàng trai khi không biết mặc gì. Bộ trang phục này không chỉ giúp tạo sự cân đối cho cơ thể mà còn giúp tạo hiệu ứng tăng chiều cao đáng kể. Bạn có thể kết hợp nó với một đôi giày Dior nam thể thao để mang đến vẻ trẻ trung. Hoặc nếu muốn phong cách lịch lãm hơn, hãy chọn cho mình một đôi giày da.

Chuẩn Style Hàn Quốc nam với áo sơ mi mix với quần tây
Chuẩn Style Hàn Quốc nam với áo sơ mi mix với quần tây

2.2 Áo sơ mi với quần Jeans chuẩn soái ca Hàn Quốc

Nhiều người có lo ngại rằng việc mặc quần tây sẽ mang lại vẻ đứng đắn, nghiêm túc không phù hợp với các bạn nam đang đi học. Trong tình huống này, Style Hàn Quốc nam với quần jean và áo sơ mi sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn rất nhiều. Đặc biệt, quần jean là một món đồ đa năng có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau để tạo ra những bộ trang phục ấn tượng.

Áo sơ mi với quần Jeans chuẩn soái ca Hàn Quốc
Áo sơ mi với quần Jeans chuẩn soái ca Hàn Quốc

2.3 Style Hàn Quốc nam với Sweatshirt, quần short/jean

Phong cách này rất phổ biến trong cộng đồng trẻ yêu thích thời trang Hàn Quốc. Sweatshirt là một loại áo thun nỉ tay dài kết hợp với quần short tạo nên một bộ trang phục rất phù hợp.

Outfit này thích hợp cho mọi độ tuổi và có thể mặc trong nhiều dịp như dạo chơi, đi dạo phố hay đi dã ngoại. Bạn có thể kết hợp nó với dép Hermes, sneaker, nón kết và kính râm để tạo nên một vẻ ngoài hoàn chỉnh và thể hiện cá tính của mình.

Style Hàn Quốc nam với Sweatshirt, quần short/jean
Style Hàn Quốc nam với Sweatshirt, quần short/jean

2.4 Phối đồ Hàn Quốc nam cùng áo blazer, áo thun và quần âu

Bộ trang phục này không chỉ giúp bạn tạo ấn tượng về dáng vóc mà còn phản ánh gu ăn mặc tinh tế của bạn. Nếu bạn có chiều cao lý tưởng, sự kết hợp của những chiếc blazer dáng dài sẽ mang đến cho bạn vẻ lãng tử và phong cách sành điệu hơn.

Bạn có thể chọn những gam màu như nâu cam, màu đấthọa tiết vintage để tạo ra một phong cách retro và hoài cổ, đồng thời cũng mang tính độc đáo và khác biệt.

Phối đồ Hàn Quốc nam cùng áo blazer, áo thun và quần âu
Phối đồ Hàn Quốc nam cùng áo blazer, áo thun và quần âu

2.5 Chuẩn Style nam Hàn Quốc với áo thun phối với quần tây

Nếu bạn là người ưa thích phong cách “tối giản” và đang tìm kiếm những Style Hàn Quốc nam chuẩn soái ca thì áo thun phối với quần tây sẽ không thất vọng. Một gợi ý cho bạn là lựa chọn áo polo trắng kết hợp với quần tây màu xám, giúp tôn lên những điểm mạnh của cơ thể.

Bộ trang phục này sẽ mang đến cho bạn một diện mạo thanh lịch và tinh tế, phù hợp với phong cách tối giản mà bạn mong muốn. Bạn có thể tin tưởng rằng sự kết hợp này sẽ không làm bạn thất vọng. Đừng quên mix cùng chiếc ví Louis Vuitton cầm tay sẽ giúp outfit hoàn thiện hơn rất nhiều đó!

Chuẩn Style nam Hàn Quốc với áo thun phối với quần tây
Chuẩn Style nam Hàn Quốc với áo thun phối với quần tây

2.6 Phối đồ theo Style Hàn Quốc nam với sweatshirt, áo sơ mi và quần jean

Quần âu vốn mang đến vẻ nghiêm túc và trang trọng, tuy nhiên, để tạo nét trẻ trung, phá cách, bạn có thể kết hợp nó với áo sơ mi bên trong và áo sweatshirt bên ngoài. Bằng cách này, bạn không chỉ có vẻ bề ngoài lịch lãm và trang nhã, mà còn tạo ra một sự kết hợp ấm áp và thú vị.

Áo sơ mi bên trong tạo nét thanh lịch, trong khi áo sweatshirt phía ngoài mang đến vẻ trẻ trung và cá nhân hóa cho trang phục. Sự kết hợp này không chỉ giúp bạn tỏa sáng với vẻ bề ngoài thư sinh, mà còn tạo cảm giác thu hút, khiến các cô gái không thể rời mắt.

Phối đồ theo Style Hàn Quốc nam với sweatshirt, áo sơ mi và quần jean
Phối đồ theo Style Hàn Quốc nam với sweatshirt, áo sơ mi và quần jean

2.7 Áo thun kết hợp cùng với quần Jeans

Style Hàn Quốc nam này dành cho những bạn có tính cách hơi “lười biếng” trong việc mix đồ và không muốn mất quá nhiều thời gian để soạn sửa. Một chiếc áo thun màu basic kết hợp với quần jeans sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Thời trang quần jeans rách mang đậm phong cách street style sẽ thêm một chút gì đó đặc biệt và cá tính vào trang phục của bạn. Bạn thậm chí có thể tạo thêm sự nổi bật bằng cách chọn áo thun có họa tiết, in chữ hoặc các chi tiết nhỏ khác. Outfit này không chỉ đơn giản và thoải mái, mà còn mang đến một phong cách trẻ trung và thời thượng.

Áo thun kết hợp cùng với quần Jeans
Áo thun kết hợp cùng với quần Jeans

Có thể bạn quan tâm: Khám phá 10 Style công sở nam lịch lãm, hiện đại và dễ áp dụng

2.8 Mix Style Hàn Quốc nam cùng quần jeans skinny và boots/derby

Đối với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn, một cách lựa chọn tối ưu là mặc quần jean skinny kết hợp với boots. Phong cách phối đồ này đã được nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc áp dụng. Bộ trang phục giúp tạo ấn tượng về đôi chân thon dài hơn so với thông thường.

Mix Style Hàn Quốc nam cùng quần jeans skinny và boots/derby
Mix Style Hàn Quốc nam cùng quần jeans skinny và boots/derby

2.9 Phối áo Hoodie cá tính cùng với quần jean

Áo hoodie là một loại áo rất tiện dụng, kết hợp giữa phong cách năng động và thời thượng. Những chiếc hoodie có kiểu dáng rộng không chỉ đẹp mắt mà còn rất tiện lợi. Nó còn được trang bị mũ trùm đầu, giúp bạn không cần thêm áo khoác.

Style Hàn Quốc nam trong mùa đông này rất phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên, mang lại sự trẻ trung và năng động. Mix thêm đôi giày Louis Vuitton nam sẽ giúp Outfit được hoàn hảo hơn rất nhiều đó!

Phối áo Hoodie cá tính cùng với quần jean
Phối áo Hoodie cá tính cùng với quần jean

2.10 Chuẩn Style Hàn Quốc nam với áo khoác phao

Phong cách Hàn Quốc nam với áo khoác phao là một lựa chọn chuẩn cho mùa đông. Áo khoác phao không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn tạo điểm nhấn thời trang cho trang phục. Nó thường có kiểu dáng phồng, đậm chất streetwear và được thiết kế với các chi tiết độc đáo.

Áo khoác phao Hàn Quốc thường có màu sắc tươi sáng và họa tiết phong cách, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và phá cách. Bên cạnh đó, chất liệu phao giữ ấm tốt và thích hợp cho những ngày lạnh giá. Kết hợp áo khoác phao với các phụ kiện như mũ len, khăn quàng cổ và giày thể thao sẽ tạo nên một bộ trang phục thời thượng chuẩn Style Hàn Quốc nam hoàn hảo.

Chuẩn Style Hàn Quốc nam với áo khoác phao
Chuẩn Style Hàn Quốc nam với áo khoác phao

2.11 Kết hợp nhiều lớp áo - Style Hàn Quốc nam được ưa chuộng

Một cách phối đồ theo phong cách Hàn Quốc đơn giản nhưng hiệu quả là sử dụng phương pháp layering, tức là kết hợp nhiều lớp áo cùng một lúc. Phong cách layering này đặc biệt phù hợp cho mùa đông khi thời tiết trở nên lạnh hơn.

Bạn có thể thử kết hợp áo sơ mi hoặc áo phông bên trong và khoác thêm jacket hoặc áo khoác bên ngoài. Bằng cách này, bạn sẽ tạo nên một diện mạo thời trang vô cùng phong cách và trẻ trung hơn so với bình thường.

Kết hợp nhiều lớp áo - Style Hàn Quốc nam được ưa chuộng
Kết hợp nhiều lớp áo - Style Hàn Quốc nam được ưa chuộng

2.12 Kết hợp quần Jean ống rộng và áo phông basic

Phong cách này rất tiện lợi và nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị sẵn trong tủ đồ của mình. Chỉ cần kết hợp một chiếc áo phông cơ bản với quần jean ống rộng, bạn sẽ có ngay một bộ trang phục năng động và cá tính. Phong cách này rất phù hợp để hẹn hò cuối tuần với bạn bè.

Kết hợp quần Jean ống rộng và áo phông basic
Kết hợp quần Jean ống rộng và áo phông basic

2.13 Sơ vin nửa vạt áo chuẩn Style Hàn Quốc nam

Khi bạn đã cảm thấy quá nhàm chán với phong cách sơ vin thông thường, hãy thử áo sơ mi nửa vạt. Phương pháp này sẽ làm cho trang phục trở nên độc đáo và ấn tượng hơn, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Hãy chọn áo sơ mi có màu sắc nổi bật và kết hợp với giày Prada thể thao hoặc thắt lưng để tăng thêm vẻ trẻ trung.

2.14 Phối đồ theo phong cách Hàn Quốc nam cùng áo form rộng

Đối với những bạn nam không có lợi thế về hình thể, áo form rộng có vai trò quan trọng trong việc tạo dáng hợp lý. Khi mặc áo form rộng, bạn sẽ trông gọn gàng hơn, đặc biệt là khi chọn các gam màu tối như ghi, đen hoặc xám. Bạn có thể kết hợp áo form rộng với quần jean, quần skinny, hoặc quần short để tạo cảm giác thoải mái.

Phối đồ theo phong cách Hàn Quốc nam cùng áo form rộng
Phối đồ theo phong cách Hàn Quốc nam cùng áo form rộng

2.15 Mùa đông không lạnh với áo len mix quần jean

Mùa đông không lạnh với áo len mix quần jean
Mùa đông không lạnh với áo len mix quần jean

3. Những lưu ý khi phối đồ theo Style Hàn Quốc nam

Khi tạo nên một phong cách Hàn Quốc đúng chuẩn, việc phối đồ cần tuân thủ những nguyên tắc sau đây:

Nếu bạn muốn tạo cảm giác mình thon gọn hơn, hãy ưu tiên các gam màu tối hoặc trung tính
Nếu bạn muốn tạo cảm giác mình thon gọn hơn, hãy ưu tiên các gam màu tối hoặc trung tính

4. Lời kết

Trên đây là 15+ cách phối đồ theo Style Hàn Quốc nam chuẩn soái ca 2024 mà Hàng Hiệu Siêu Cấp muốn giới thiệu đến bạn. Đừng quên lưu lại bài viết trên để áp dụng mix những bộ đồ cực chất và thời thượng nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/outfit-nam-han-quoc-a19864.html