Tuổi Quý Hợi đeo nhẫn màu gì hợp để luôn may mắn?

Tuổi Quý Hợi đeo nhẫn màu gì hợp? Mời bạn đọc cùng cửa hàng trang sức đá quý Phúc Lộc Thành tìm hiểu nhé.

Người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Gia chủ tuổi Quý Hợi nằm ở vị trí cuối cùng trong hàng ngũ 12 con giáp và mang mệnh Đại Hải Thủy. Vì cầm tinh con heo, những người tuổi này có tính tình nhu mì, trắc ẩn, khôn ngoan và nhẫn nại, nhưng thường thành công khá muộn.

Trước khi đạt được thành công, người tuổi Quý Hợi thường phải trải qua nhiều khó khăn và gian nan trong thời tiền vận. Thông thường, họ sẽ bắt đầu có công danh và sự nghiệp vững vàng từ năm 36 tuổi trở đi. Vì vậy, để có thể gặt hái thành công sớm và tránh xa nạn, gia chủ tuổi Quý Hợi nên lựa chọn cho mình các vật phẩm đá phong thủy phù hợp với bản mệnh.

Người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Tuy nhiên, gia chủ cần phải cân nhắc kỹ càng khi chọn đá phong thủy. Nếu chọn loại đá phù hợp với bản mệnh, sẽ giúp gia chủ gia tăng vương khí, thu nhiều tài lộc và gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, nếu chọn vật phẩm đá phong thủy mang màu sắc xung khắc với bản mệnh, sẽ khiến cho chủ nhân của nó bị kìm hãm sự phát triển và gặp điều không tốt.

Người sinh năm 1983 hợp đá phong thuỷ màu gì?

Vậy đá phong thủy nào hợp với người sinh năm 1983? Theo ngũ hành, người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy và rất hợp với các loại đá phong thủy thuộc bản mệnh và thuộc mệnh Kim (Kim sinh Thủy). Cụ thể như sau:

Màu trắng, xám và ghi là ba gam màu đặc trưng của hành Kim. Theo quan hệ tương sinh, các loại đá phong thủy mang màu sắc này đều rất phù hợp với người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983, mệnh Thủy.

Nếu gia chủ sinh năm 1983 mệnh Thủy sử dụng các vật phẩm phong thủy đá quý mang màu sắc thuộc hành Kim, sẽ nhận được sự tương sinh và gặp nhiều may mắn, dễ dàng đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Theo thuyết ngũ hành phong thủy, màu đen là màu đặc trưng của mệnh Thủy, nên đặc biệt phù hợp với gia chủ tuổi Quý Hợi. Việc sử dụng các vật phẩm đá phong thủy màu đen sẽ giúp cho gia chủ tuổi này có được tiền tài và của cải dư giả, sự giàu sang,

Ngoài ra, các loại đá phong thủy màu đen còn ẩn chứa sức mạnh tiềm tàng giúp cho người tuổi Quý Hợi nhận biết thế mạnh của bản thân để phát triển và có cuộc sống thịnh vượng.

đá phong thuỷ màu đen cho người sinh năm 1983

Màu xanh dương là màu tương hợp với mệnh Thủy, vì vậy người tuổi Quý Hợi cũng nên cân nhắc sử dụng các loại đá phong thủy mang màu sắc này.

Sử dụng các vật phẩm phong thủy màu xanh dương sẽ giúp cho chủ nhân tuổi Quý Hợi phát triển về tư duy, trí tuệ sáng tạo, đầu óc minh mẫn và sáng suốt. Điều này giúp họ có thể nắm bắt được cơ hội và đạt nhiều thành công trong mọi mặt cuộc sống.

Tuy nhiên, những người sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi nên hạn chế sử dụng các loại đá phong thủy thuộc hành Hỏa như màu đỏ, cam, hồng, tím hoặc thuộc hành Thổ như màu vàng và nâu đất. Những màu sắc này sẽ khắc chế mệnh Thủy của chủ nhân. Nếu kiên quyết sử dụng các vật phẩm phong thủy đá quý mang những màu sắc này, người tuổi Quý Hợi có thể gặp phải nhiều điều không may mắn và dễ thất bại trong cuộc sống.

Một số loại đá phong thủy dành cho người tuổi Quý Hợi

Đá Mắt Mèo Xanh Đen

Đá Mắt Mèo màu xanh đen là một trong số các loại đá quý phong thủy được rất nhiều chủ nhân tuổi Quý Hợi yêu thích. Loại đá này sở hữu nguồn năng lượng phong thủy rất mạnh mẽ và có tác dụng giúp cho chủ nhân có được tinh thần sảng khoái, minh mẫn và trí tuệ sáng suốt hơn.

Ngoài ra, đá Mắt Mèo màu xanh đen còn giúp cho người sử dụng tăng cường sự tự tin và quyết đoán, giúp cho họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp và có được cuộc sống thịnh vượng.

Đá Mắt Mèo màu xanh đen được biết đến là viên đá quý tượng trưng cho sức mạnh, địa vị và quyền lực. Loại đá này sở hữu hiệu ứng ánh sáng tuyệt mỹ cùng với năng lượng phong thủy cao, giúp cho người sử dụng gặp nhiều may mắn, thu về nhiều tiền tài và có một cuộc sống giàu sang, phú quý.

Đá Thạch Anh Trắng

Thạch Anh Trắng là một loại đá quý phong thủy được nhiều chủ nhân tuổi Quý Hợi ưa chuộng hiện nay. Nó được biết đến với màu sắc đặc trưng của mệnh Thủy và chứa đựng năng lượng tinh khiết giúp cho gia chủ giải phóng các luồng ám khí và thu hút năng lượng tích cực, mở rộng tâm trí và khai sáng tinh thần.

Thạch Anh Trắng được xem là viên đá hộ mệnh của giới thương gia và nhà lãnh đạo. Loại đá này có công dụng hữu hiệu trong việc làm tăng khả năng tập trung, giúp cho chủ nhân có trí tuệ sâu sắc để ăn nói một cách khéo léo và lưu loát hơn. Sử dụng loại đá này trong thời gian dài sẽ giúp cho chủ nhân tăng cường cấu trúc và vi tế bên trong sức khỏe để từ đó nâng cao sức khỏe của bản thân.

Đá Thạch Anh Trắng Ngoài Thạch anh trắng, đá Sapphire cũng được ưa chuộng trong việc chế tác nhẫn. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về loại đá Sapphire này cũng như các mẫu nhẫn đá Sapphire đẹp thì ghé ngay cửa hàng Phúc Lộc Thành của chúng tôi nhé.

Đá Onyx đen

Đá Onyx đen là một trong những loại đá quý phong thủy được nhiều chủ nhân tuổi Quý Hợi ưa chuộng. Với màu sắc đen tuyền đặc trưng, đá Onyx sẽ giúp cho chủ nhân của nó trở nên mạnh mẽ, kiên cường và quyết đoán hơn trong cuộc sống.

Đá Onyx đen có khả năng tỏa năng lượng vào sâu thẳm tâm hồn của người sử dụng, giúp họ có một tâm trạng tốt, ý chí vững vàng và tự tin trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, theo mệnh danh “Võ sĩ kim cương đen”, đá Onyx đen giúp cho chủ nhân xua tan nỗi sợ hãi và lo lắng từ nội tâm, để sẵn sàng đối mặt với mọi vấn đề và thực hiện ước mơ của bản thân.

Đá Onyx đen được coi là vị thần hộ mệnh, bảo vệ con người trước sự ám hại từ môi trường xung quanh và đưa họ đến gần với những mong muốn của mình. Loại đá này có khả năng chuyển hóa năng lượng xấu, đem lại nguồn vượng khí, tài lộc cũng như cơ hội phát triển để thôi thúc chủ nhân của nó nắm bắt và thành công trong tương lai.

Đối với những người thường xuyên bị sợ hãi, mất tập trung, đá Onyx đen sẽ giúp cho họ bình ổn tinh thần và tịnh tâm để đối mặt với điểm yếu của bản thân. Ngoài ra, đá Onyx đen còn có khả năng tẩy rửa không gian, đẩy lùi ám khí và ma quỷ để chủ nhân tuổi Quý Hợi luôn được sống hạnh phúc và bình an trong cuộc sống.

Đá Thạch Anh Khói

Đá Thạch Anh Khói là loại đá cát tinh đặc trưng của những người tuổi Quý Hợi với màu sắc xám trắng tự nhiên. Nó có khả năng thu hút năng lượng tích cực, xua đuổi ám khí, kìm hãm các nguồn năng lượng tiêu cực để chủ nhân tuổi Quý Hợi tăng cường vận may, vượng khí, và sự giàu có. Thạch Anh Khói cũng giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và lo lắng, mang lại tinh thần thư thái, vui vẻ và thoải mái. Nó còn có khả năng chống lại các tia bức xạ và giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sinh lực.

Đá Thạch Anh Khói

Nhiều người tin rằng việc đặt các vật phẩm phong thủy làm từ Thạch Anh Khói có thể giúp cho chủ nhân tuổi Quý Hợi thay đổi số mệnh, hóa hung thành cát, hóa suy thành an và biến những sự xấu xa, xui rủi thành điều tốt đẹp.

Đá Thạch Anh Ưu Linh Xanh

Đá Thạch Anh Ưu Linh xanh dương có vẻ ngoài giống như những vì tinh tú trên cao, với màu sắc đặc trưng. Loại đá phong thủy này rất phù hợp cho người tuổi Quý Hợi.

Nhiều người ưa chuộng sử dụng đá Thạch Anh Ưu Linh xanh dương để làm trang sức hoặc vật phẩm phong thủy để nâng cao vượng khí, thu hút tài lộc, sự may mắn và cải thiện sức khỏe.

Tương tự như các loại đá quý phong thủy khác, Thạch Anh Ưu Linh xanh dương cũng lan tỏa năng lượng tích cực đối với sức khỏe của con người. Nguồn dương khí từ loại đá này tác động tích cực lên cơ thể, làm tăng cường hệ thống miễn dịch để người sử dụng luôn cảm thấy khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Hy vọng rằng những kiến thức mà Phúc Lộc Thành chia sẻ đã giúp quý độc giả có được thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình vật phẩm đá phong thủy cho câu hỏi tuổi Quý Hợi đeo nhẫn màu gì hợp?

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/sinh-nam-1983-deo-da-mau-gi-a19899.html