Quần nâu phối áo màu gì? 10 cách phối đồ Trẻ Trung, Sang Chảnh nhất

Những trang phục màu nâu thường được nhiều người lựa chọn bởi nhã nhặn và thanh lịch. Vậy quần nâu phối áo màu gì để đẹp nhất? Trong bài viết dưới đây, MAY10 sẽ gợi ý cho bạn các cách phối đồ với quần nâu hợp thời trang và ấn tượng.

Tips quần nâu phối áo màu gì

Có phải bạn đang thắc mắc quần nâu phối áo màu gì, hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Quần nâu và áo trắng

Quần nâu phối áo màu gì? 10 cách phối đồ Trẻ Trung, Sang Chảnh nhất

Cả nâu và trắng đề là hai màu basic, nên khi kết hợp với nhau tạo ra sự ăn ý. Với một chiếc quần tây nâu, phối cùng áo phông hoặc áo sơ mi trắng cũng đã giúp bạn có một outfit hoàn hảo rồi. Với cách phối đồ này, các bạn có thể tự tin đi chơi, đi làm hoặc đi học đều đẹp.

Quần nâu và áo đen

Quần nâu phối cùng áo đen cũng là một ý tưởng không tồi. Set đồ nâu đen sẽ mang lại cho bạn sự quý phái, sang trọng. Ví dụ như là một chiếc quần vải dáng đứng màu nâu, kết hợp cùng áo sơ mi đen hoặc áo trễ vai đen. Chắc chắn khi diện các outfit này, sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và cuốn hút rất nhiều.

Phối quần nâu và áo vàng

Quần nâu phối áo màu gì? 10 cách phối đồ Trẻ Trung, Sang Chảnh nhất

Nếu bạn chưa biết quần nâu phối áo màu gì thì màu vàng chính là một gợi ý tuyệt vời. Nhiều người nghĩ hai màu này kết hợp với nhau sẽ tạo sự sáng chói, nhưng thực chất nó rất phù hợp. Bên cạnh đó, khi quần nâu kết hợp cùng áo vàng cũng thể hiện được nét cá tính đặc biệt của bạn.

Quần nâu và áo hồng

Với những cô nàng bánh bèo thì có thể kết hợp quần nâu cùng áo hồng. Có thể là một chiếc quần culottes màu nâu mix cùng áo lụa hồng. Sự thướt tha của outfit này sẽ giúp bạn đi đến đâu cũng thu hút ánh nhìn của mọi người.

Quần nâu cùng áo màu be

Gam màu be phối cùng quần nâu sẽ giúp toát lên nét đẹp nhã nhặn, thanh lịch. Đặc biệt những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, vintage thì đừng bỏ qua kiểu phối quần nâu và áo be.

Áo xanh dương và quần màu nâu

Nếu bạn là một người yêu thời trang, hãy táo bạo hơn khi kết hợp quần nâu và áo xanh dương. Hãy chọn một chiếc áo sơ mi có màu xanh dương hơi pha xanh mint. Sự tương phản của màu nâu và xanh sẽ giúp outfit của bạn thêm phần ấn tượng.

Quần nâu phối cùng áo tím

Màu tím khá khó phối đồ, nhưng nó đi cùng màu nâu vẫn tạo ra được outfit đẹp. Để tổng thể trang phục không luộm thuộm, bạn có thể phối quần nâu với chiếc áo tím được thiết kế đơn giản. Bởi hai màu đã có sự nổi bật nên bạn cũng không cần nhiều họa tiết trên trang phục.

Quần nâu phối áo màu xám

Quần nâu phối áo màu xám cũng là sự lựa chọn của nhiều người. Ví dụ như là một chiếc áo len màu xám phối cùng quần nâu sẽ mang lại sự cá tính và trẻ trung. Outfit này được nhiều bạn trẻ áp dụng trong mùa đông, để thời trang hơn thì có thể kết hợp với một chiếc mũ nồi màu nâu.

Màu nâu ton sur ton

Quần nâu phối áo màu gì? 10 cách phối đồ Trẻ Trung, Sang Chảnh nhất

Khi diện màu nâu ton sur ton sẽ giúp cho bạn như một fashionista chuyên nghiệp. Cách mix đồ này mang đến một vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch. Dù bạn là một cô nàng cá tính, hoặc là bánh bèo vẫn có thể diện màu nâu ton sur ton đẹp.

Quần màu nâu và áo xanh lá cây army

Màu nâu và xanh lá cây army đều là hai gam màu trung tính. Do đó, khi kết hợp quần màu nâu và áo xanh lá cây army sẽ tạo ra được tổng thể cá tính, hoàn hảo. Khi kết hợp hai màu sắc này khiến chúng ta nghĩ ngay đến sự dịu nhẹ của thiên nhiên, như gỗ màu nâu và cây màu xanh.

Những lưu ý khi phối đồ quần nâu

Để bạn có được outfit đồ với quần màu nâu đẹp, hãy lưu ý những điều sau đây:

Chắc chắn với những gì chúng tôi chia sẻ, bạn đã biết quần nâu phối áo màu gì. Hy vọng khi áp dụng các kiến thức này, sẽ giúp cho bạn lựa được những outfit phối với quần nâu đẹp, thời trang nhất.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/quan-nau-phoi-ao-mau-gi-nu-a19913.html