Kem Chống Nắng Centella Skin1004 Có Tốt Không? Mua Ở Đâu Chính Hãng, Giá Rẻ?

<?xml encoding="UTF-8">
image

Xuất xứ thương hiệu

Skin1004 là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc và dần trở nên quen thuộc với thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Ưu điểm lớn nhất khiến Skin1004 trở nên phổ biến và được người dùng ưa chuộng chính là sự an toàn, lành tính trên mọi làn da.

Một điều đặc biệt nữa của thương hiệu Skin1004 là nguồn nguyên liệu tự nhiên đến từ vùng Madagascar nổi tiếng. Skin1004 có hẳn một dòng sản phẩm mang tên vùng đất này và đây cũng là dòng sản phẩm đánh dấu sự vươn mình mạnh mẽ của thương hiệu.

Trong đó, Kem chống nắng Centella Skin1004 Madagascar Air-fit Suncream là một sản phẩm nổi bật.

Bao bì, thiết kế

Theo dõi trên các bức ảnh chụp của hãng thì người dùng sẽ có cảm nhận dung tích chai khá lớn. Tuy nhiên, khi hàng về tay thì khá nhiều người sẽ bất ngờ vì độ lọt thỏm trong lòng bàn tay của em này. Trên thực tế, dung tích của em này là 50ml và độ nhỏ gọn như thế là vừa tầm, chẳng qua do hãng chụp gần và có hiệu ứng phóng đại nên người dùng sẽ có cảm giác dung tích lớn.

Thiết kế của kem chống nắng nhà Skin1004Thiết kế của kem chống nắng nhà Skin1004

Sản phẩm có vỏ nhựa, tone chủ đạo là màu trắng. Nắp hộp có màu vàng đặc trưng của thương hiệu, dạng vặn chắc chắn. Em này khá nhỏ gọn nên hoàn toàn có thể bỏ trong túi xách mang theo khi ra ngoài.

Thành phần sản phẩm

Sản phẩm có chứa rất nhiều thành phần nổi tiếng, có chiết xuất tự nhiên và an toàn, thân thiện với làn da như:

  • Chiết xuất rau má vùng Madagascar: Rau má Madagascar là một thành phần làm nên giá trị nhận diện thương hiệu của Skin1004. Thành phần này đem lại hiệu quả làm dịu da, hỗ trợ giảm mụn, ngừa thâm, chống oxy hóa rất tốt. Hơn nữa, rau má còn giúp giữ da luôn ẩm mịn bởi khả năng cấp nước vượt trội của mình.
  • Niacinamide: Được đánh giá là “hoạt chất vàng” trong mỹ phẩm với các công dụng nổi bật như tăng cường sức khỏe làn da, ức chế sự sản sinh melanin giúp giảm thâm, dưỡng sáng da đồng thời chống lại tác hại của tia UV.
  • Zinc Oxide: Là thành phần quen thuộc trong các sản phẩm chống nắng, giúp bảo vệ da tối ưu khỏi các tác động tiêu cực từ tia UV, đồng thời kháng khuẩn tốt, giúp da khoẻ mạnh hơn.
  • Multiex BASAM: Là chiết xuất của 7 thành phần thực vật tự nhiên giúp cấp ẩm dồi dào và tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ da.
  • Vitamin E: Bổ sung lượng vitamin E bị thiếu hụt trên da khi tiếp xúc lâu với ánh nắng đồng thời chống oxy hóa hiệu quả.

Kem Chống Nắng Skin1004 có nhiều thành phần an toàn lành tínhSản phẩm sở hữu bảng thành phần an toàn, lành tính

Công dụng nổi bật

Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Sunscreen Plus SPF50 sở hữu những công dụng tuyệt vời như:

  • Tạo lớp màng chắn bảo vệ da, giúp da tránh khỏi các tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời và môi trường bên ngoài.
  • Tạo lớp màng khoá ẩm, ngừa khô da, duy trì độ ẩm phù hợp cho da.
  • Giúp làm dịu da, chống oxy hóa hiệu quả.
  • Kiểm soát dầu tốt, giữ da khô thoáng.
  • Tăng cường chức năng của hàng rào vệ da, giúp da khoẻ mạnh hơn.
  • Có khả năng hỗ trợ giảm mụn.

Kem chống nắng Centella Skin1004 có nhiều công dụng nổi trộiKem chống nắng Centella Skin1004 có nhiều công dụng nổi trội

Kem chống nắng Centella Skin1004 có dùng được cho da dầu không?

Cetella Skin1004 được coi là một trong những kem chống nắng chân ái của da dầu bởi khả năng kiểm soát dầu vô cùng ấn tượng. Khi thoa kem lên da, nàng chỉ cần vỗ nhẹ và giữ nguyên khoảng 1-2 phút cho kem thẩm thấu là đã có thể dễ dàng cảm nhận được lớp finish rất khô thoáng.

Hơn nữa, hiệu quả kiềm dầu này còn có thể duy trì suốt nhiều giờ đồng hồ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không lo đổ dầu trên mặt. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có thể dùng cho da nhạy cảm bởi bảng thành phần lành tính, thân thiện và không gây kích ứng da.

Kem chống nắng Skin1004 Centella có tốt không?

Ưu điểm

  • Không chứa paraben, cồn khô: Sản phẩm không chứa các thành phần như paraben và cồn khô, nên rất an toàn cho da và không gây kích ứng da.

  • Loại kem chống nắng vật lý: Là loại kem chống nắng vật lý, nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm.

  • Bảng thành phần lành tính: Bảng thành phần của sản phẩm được chọn lọc cẩn thận, thân thiện và nhẹ nhàng với làn da.

  • Khả năng kiềm dầu tốt: Kem có khả năng kiềm dầu tốt, giúp da khô thoáng và không bị bóng dầu trong thời gian dài.

  • Có khả năng che khuyết điểm nhẹ: Sản phẩm cung cấp khả năng che khuyết điểm nhẹ, giúp da trở nên đều màu hơn và tự nhiên hơn.

Ưu điểm của kem chống nắng Centella Skin 1004Ưu điểm của kem chống nắng Centella Skin 1004

Nhược điểm

Nếu bạn có tone da tối, ngăm thì sản phẩm này dễ để lại vệt trắng hoặc loang lổ khi sử dụng.

Cảm nhận khi sử dụng

Bạn Hoàng Thảo (Hồ Chí Minh) nhận xét về sản phẩm như sau: " Em kem chống nắng này có kết cấu kem khá mịn, khi thoa lên da sẽ cảm nhận được sự nhẹ tênh bởi hiệu quả thấm nhanh, không bết rít. Hơi có chứa hương liệu, tuy nhiên, phần này nằm ở cuối bảng thành phần với % rất nhỏ nên không gây hại cho da.

Lớp finish sau khi thoa kem rất dễ chịu và khô thoáng. Hơn nữa, sản phẩm cũng có nâng tone nhẹ nên có thể dùng thay lớp kem lót khi trang điểm hoặc dùng như lớp makeup nhẹ nhàng mỗi ngày"

Bạn Mai Anh (Bình Dương) cũng dành cho sản phẩm những lời khen tích cực: "Nhà Skin1004 nổi tiếng là chứa các thành phần lành tính nên mình khá là yên tâm khi sử dụng em kem chống nắng này. Em này có kết cấu mỏng mịn thấm nhanh qua da. Sau một lúc thì kem tệp vào da luôn mà không gây cảm giác bết dính. Cảm giác bôi như không bôi vậy mình khá là thích kết cấu của em này luôn".

Bạn Diệu Huyền (Bắc Ninh) cho biết: "Đối với mình thì em kem chống nắng Skin1004 Centella này chính là chân ái mọi người ơi, mình dùng phải đến 2-3 chai rồi. Thích nhất là kết cấu kem mỏng nhẹ không bị bết, nâng tone vừa phải không quá giả, có thể làm lớp lót trang điểm luôn. Em này hơi có mùi hương liệu nên bạn nào không thích mùi nồng thì cân nhắc trước khi sử dụng nhé!"

​​​​​​Chất kem của sản phẩm kem chống nắng skin 1004Chất kem của sản phẩm

Mua kem chống nắng Centella Skin1004 chính hãng, giá tốt ở đâu?

Sở hữu những công dụng tuyệt vời và sự thích ứng được với cả làn da khó tính nhất nên kem chống nắng Centella Skin1004 rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà sản phẩm này bị làm giả, làm nhái khá nhiều trên thị trường.

Để tránh mua phải kem chống nắng Centella Skin1004 hàng giả, bạn nên đến với Hệ thống mỹ phẩm Cocolux. Đây là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng, chất lượng cao với mức giá vô cùng phải chăng.

Tất cả các sản phẩm của Cocolux đều được cam kết chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đem lại sự yên tâm và hiệu quả chăm sóc da tối ưu cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua kem chống nắng Centella Skin1004 chính hãng, hãy liên hệ ngay với Cocolux để được tư vấn miễn phí!

Trên đây là một số reivew về kem chống nắng Centella Skin1004, hy vọng bài viết có thể đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/review-kem-chong-nang-centella-a20780.html