20 kiểu tóc 7/3 nam đẹp, thời thượng và cá tính nhất

Tóc 7-3 nam là một kiểu tóc phổ biến hiện nay. Mẫu tóc này thu hút sự quan tâm của rất nhiều chàng trai trên khắp thế giới. Với tỉ lệ chia ngôi tóc đặc trưng, kiểu tóc giúp phái mạnh tạo thêm sự cân đối và lịch lãm trong phong cách. Kiểu tóc 7/3 nam ngắn cũng là lựa chọn của rất nhiều thần tượng nam nổi tiếng. Không chỉ đa dạng về phong cách, nó cũng khá dễ chăm sóc. Cùng Sforum tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu tóc này qua bài viết sau nhé.

Kiểu tóc 7/3 nam là gì?

Phân biệt giữa kiểu tóc 7/3 nam và kiểu tóc 3/7 đơn giản là việc chia mái tóc thành hai phần theo tỉ lệ 7 phần và 3 phần. Đây là kiểu tóc mang lại sự lôi cuốn và phong cách. Nó giúp tôn lên nét đẹp nam tính cũng như giúp phái mạnh dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Nếu vẫn chưa biết nên chọn kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt, bạn có thể tham khảo ngay lựa chọn này.

Kiểu tóc 7/3 nam
Kiểu tóc 7/3 rất được các chàng trai yêu thích hiện nay

20 kiểu tóc 7/3 nam đẹp, thu hút nhất

Bên cạnh kiểu tóc 7/3 nam ngắn rất được ưa chuộng, thì có thêm rất nhiều lựa chọn mà các bạn nam có thể tham khảo. Dưới đây là một số kiểu mà Sforum đã sưu tầm được.

Tóc 7/3 nam uốn phồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc phù hợp, đừng bỏ qua tóc 7-3 nam uốn phồng. Kiểu tóc này không chỉ tạo cảm giác bồng bềnh tự nhiên và nhẹ nhàng mà còn làm dịu đi góc cạnh của khuôn mặt.

Tóc 7/3 nam uốn phồng
Mẫu tóc 7/3 uốn phồng nhẹ nhàng, tự nhiên

Tóc 7/3 phong cách Hàn Quốc

Các idol từ xứ sở Kim Chi luôn đặc biệt yêu thích kiểu tóc 7/3 và đã tạo ra nhiều lựa chọn sáng tạo cho kiểu tóc này. Vì vậy, nếu bạn cũng mê mẩn phong cách Hàn Quốc, hãy dũng cảm thử ngay kiểu tóc này.

Kiểu tóc 7/3 nam Hàn Quốc
Kiểu tóc 7/3 theo phong cách Hàn Quốc

Kiểu tóc 7/3 cho nam cắt ngắn

Đây là kiểu tóc mà hai bên của mái tóc được cạo gần chân tóc nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên mà không lộ da đầu. Trong khi phần tóc phía trước được cắt ngắn và chia ngôi đúng chuẩn. Kiểu tóc này không chỉ giúp các bạn nam trông gọn gàng mà còn tiết kiệm thời gian trong việc tạo kiểu hàng ngày.

Tóc 7/3 nam ngắn
Tóc 7/3 cắt ngắn tạo vẻ gọn gàng

Kiểu tóc 7/3 để dài

Với mái tóc dài, các chàng trai sẽ trông lãng tử và mang đậm nét cổ điển. Kết hợp thêm cách chẻ ngôi tóc 7-3 nam sẽ tạo thêm sức hút và làm tăng thêm vẻ trẻ trung cho phái mạnh.

Tóc 7-3 nam dài
Kiểu tóc 7/3 cho nam kết hợp để mái dài

Kiểu tóc 7/3 cắt Undercut

Undercut luôn mang theo nét hiện đại và cuốn hút riêng. Đây là lựa chọn không thể bỏ qua cho nam giới. Kết hợp với kiểu chia ngôi tóc 7/3, bạn sẽ thêm phần lịch lãm và phong độ.

Tóc 7/3 nam Undercut
Tóc Undercut kết hợp chia mái 7/3 đầy cuốn hút

Tóc 7/3 nam uốn xoăn

Tóc xoăn không chỉ là một lựa chọn phong cách cho nam giới mà còn là một biểu hiện của vẻ đẹp đầy sức sống. Với đa dạng các phong cách như xoăn lơi, sóng nước, hoặc tóc mì tôm kết hợp cùng kiểu chia ngôi 7/3 chắc chắn sẽ giúp bạn nam tăng hạng nhan sắc.

Kiểu tóc 7/3 nam uốn xoăn
Uốn xoăn nhẹ tạo cảm giác bồng bềnh cho tóc 7/3

Tóc 7/3 để rũ tôn vẻ điển trai

Khác biệt so với kiểu tóc vuốt ngược, kiểu tóc 7/3 nam vuốt rủ có phần mái được để dài và buông tự nhiên. Với kiểu tóc này, bạn có thể để tự nhiên hoặc kết hợp với một số sản phẩm vuốt tóc để tạo ra vẻ lãng tử. Đồng thời nó sẽ che đi phần trán cao rất hiệu quả.

Tóc 7/3 nam để rũ
Kiểu tóc 7/3 để rũ giúp che phần trán cao hiệu quả

Kiểu tóc 7/3 cho nam dùng sáp vuốt ngược

Kiểu tóc này với các bên được cắt gọn và mái được vuốt lên cao sẽ tạo ra vẻ trưởng thành, lịch lãm cho các chàng trai. Đây là lựa chọn phù hợp cho những bạn nam có khuôn mặt tròn hoặc vuông. Đồng thời, nó cũng mang lại hiệu ứng làm bạn trông cao hơn.

Tóc 7/3 nam vuốt ngược
Dùng sáp vuốt ngược tóc để tôn lên đường nét của mặt

Kiểu tóc 7/3 hợp với học sinh

Với phần mái dài và bồng bềnh, được chia theo kiểu tóc 7-3, các bạn học sinh có thể đến trường với kiểu tóc đẹp và nam tính mà vẫn giữ được sự kín đáo. Kiểu tóc không quá nổi bật, phù hợp với môi trường học đường.

Tóc 7-3 nam cho học sinh
Mẫu tóc 7/3 dành cho học sinh

Kiểu tóc 7/3 nam tỉa layer

Đây là mẫu cho những bạn nam thích phong cách cá tính hoặc có khuôn mặt vuông. Với các tầng tóc được cắt tỉa, mẫu này sẽ tạo ra sự bồng bềnh cho mái tóc và giúp gương mặt trở nên cân đối hơn. Tuy nhiên, để duy trì kiểu tóc này, bạn cần chăm sóc và tạo kiểu thường xuyên. Nếu không mái tóc có thể trở nên rối và thiếu hấp dẫn.

Tóc 7/3 nam tỉa layer
Tóc 7/3 tỉa layer phù hợp với nhiều dáng mặt

Kiểu tóc 7/3 để mái dài

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một kiểu tóc 7/3 có thể che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt, hãy thử kiểu tóc mái dài. Đây không chỉ là kiểu tóc giúp bạn nổi bật mà còn tôn lên nét nam tính và hiện đại của bạn. Phần phía sau tóc thường được cắt ngắn hơn một chút.

Kiểu tóc 7/3 nam mái dài
Mẫu tóc 7/3 mái dài làm tôn nét nam tính, hiện đại cho chàng

Tóc 7/3 hợp với mặt tròn

Dành cho các chàng trai có khuôn mặt tròn, hãy thử thay đổi diện mạo với kiểu tóc 7/3 thời thượng này. Mẫu tóc không chỉ giúp che đi vẻ bầu bĩnh trên gương mặt của bạn mà còn tạo ra các đường nét thanh thoát hơn.

Tóc 7/3 nam ngắn cho mặt tròn
Tóc 7/3 giúp chàng che đi nét mặt bầu bĩnh

Tóc 7/3 kết hợp nhuộm màu

Để mái tóc 7/3 thêm phần nổi bật và thu hút, bạn hoàn toàn có thể kết hợp nhuộm màu. Một số màu nhuộm phổ biến, trendy là: màu nâu, xám khói, highlight,... Lưu ý, bạn nên chọn màu nhuộm phù hợp với tông da và phong cách cá nhân của mình.

Tóc 7/3 nam nhuộm màu
Nhuộm màu giúp mái tóc 7/3 của chàng thu hút hơn

Kiểu tóc 7/3 nam Quiff

Kiểu tóc 7/3 Quiff nhận được sự yêu thích của nhiều bạn nam vì vẻ bảnh bao và cuốn hút mà kiểu tóc này mang lại. Điều tuyệt vời là bạn không cần dành quá nhiều thời gian để chăm sóc và tạo kiểu hàng ngày.

Tóc 7/3 nam Quiff
Tóc 7-3 kết hợp Quiff bảnh bao

Kiểu tóc 7/3 theo phong cách cổ điển

Thêm vào danh sách những mẫu tóc cổ điển được nhiều người biết đến, không thể bỏ qua kiểu tóc 7/3 nam. Đây là một lựa chọn truyền thống đã tồn tại từ lâu và vẫn được ưa chuộng đến ngày nay.

Kiểu tóc 7/3 nam cổ điển
Kiểu tóc 7/3 cổ điển cho phái mạnh

Kiểu tóc 7/3 theo phong cách Comma

Comma hair hay còn gọi là tóc dấu phẩy, đã trở nên vô cùng phổ biến trong vài năm gần đây. Với phần mái được uốn cong nhẹ nhàng, kiểu tóc 7/3 này tạo điểm nhấn cho cả mái tóc và khuôn mặt.

Tóc 7-3 nam Comma
Tóc Comma kết hợp với kiểu chia 7/3

Kiểu tóc 7/3 ưa chuộng tại Việt Nam

Với đặc trưng khuôn mặt phổ biến ở rất nhiều quý ông tại Việt Nam, kiểu tóc 7/3 được phái mạnh đánh giá cao. Bạn có thể tùy ý uốn, duỗi hoặc nhuộm để tự tin thể hiện sở thích và cá tính riêng của mình.

Tóc 7/3 nam phổ biến
Bạn có thể uốn, duỗi để kiểu tóc 7/3 cá tính hơn

Tóc 7/3 kết hợp cắt mullet

Kết hợp kiểu tóc 7-3 nam mullet là một gợi ý tuyệt vời dành cho những chàng trai cá tính. Phần tóc phía sau được để dài, và vẫn giữ nguyên tỷ lệ chia ngôi phía trước. Mẫu tóc này mang lại vẻ đẹp hợp thời và lãng tử hơn cho phái mạnh.

Kiểu tóc 7/3 nam mullet
Tóc mullet 7/3 mang lại vẻ lãng tử

Kiểu tóc 7/3 giống Sơn Tùng

Với sự yêu mến của nhiều bạn trẻ tại Việt Nam, những kiểu tóc mà Sơn Tùng theo đuổi đã nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều người hướng đến. Nếu bạn là một fan của chàng ca sĩ điển trai này, đừng bỏ lỡ những kiểu tóc 7/3 ngắn thời thượng và cuốn hút của anh ấy.

Tóc 7/3 nam ngắn Sơn Tùng
Kiểu tóc 7/3 của Sơn Tùng được nhiều người ưa chuộng

Tóc 7/3 để tự nhiên

Kết thúc trong danh sách các kiểu tóc 7/3 nam thời thượng và cá tính là mái tóc không uốn. Điều đặc biệt của kiểu tóc này là phần tóc được cắt theo tỷ lệ 7/3. Phần mái để tự nhiên, không cần sử dụng hóa chất. Với chỉ một vài mẹo nhỏ, bạn có thể dễ dàng tạo kiểu cho những mái tóc như thế này.

Tóc 7-3 nam tự nhiên
Tóc 7/3 tự nhiên, dễ tạo kiểu

Ưu nhược điểm của tóc 7/3 nam

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Ưu nhược điểm của tóc 7/3 nam
Tóc 7/3 không bao giờ lỗi mốt

Tóc 7/3 nam phù hợp khuôn mặt nào?

Kiểu tóc này rất được ưa chuộng hiện nay. Nhưng kiểu dáng mặt nào phù hợp với kiểu tóc này nhất vẫn là thắc mắc của đại đa số phái mạnh. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn"

Tóc 7/3 nam phù hợp khuôn mặt nào
Tóc 7/3 phù hợp với rất nhiều dáng mặt khác nhau của phái mạnh

Hướng dẫn tạo kiểu tóc 7/3 nam đơn giản

Kiểu tóc 7/3 rất được ưa chuộng hiện nay, nhưng nếu không biết cách chăm sóc cũng như tạo kiểu sẽ không vào nếp tóc như mong muốn. Dưới đây là một số hướng dẫn Sforum đã tổng hợp được mà bạn có thể tham khảo thực hiện.

Dùng gel để tạo kiểu tóc 7/3 nam tại nhà

Sử dụng gel vuốt tóc là phương pháp đơn giản và hiệu quả để tạo kiểu tóc 7/3 tại nhà mỗi ngày cho chàng. Việc này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn giữ cho kiểu tóc luôn đứng form suốt cả ngày.

Dùng mũ hỗ trợ tạo kiểu tóc 7/3

Mũ không chỉ là phụ kiện không thể thiếu đối với rất nhiều người, mà còn là công cụ tuyệt vời để tạo kiểu cho mái tóc. Chỉ cần chia tóc thành hai phần, đội mũ và giữ trong vài phút, bạn sẽ có được mái tóc 7/3 gọn gàng mà không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức tạo kiểu mỗi ngày.

Cách tạo kiểu tóc 7/3 nam bằng máy sấy tóc

Phương pháp tạo kiểu bằng máy sấy là lựa chọn phổ biến. Nó mang lại hiệu ứng bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc. Khi tóc vẫn còn đang ẩm, bạn hãy chia mái tóc theo tỉ lệ 7:3 và sử dụng máy sấy để làm khô từ gốc đến ngọn. Trong khi sấy, bạn có thể vuốt ngược hoặc tạo phồng tóc theo ý muốn.

Cách tạo kiểu tóc 7/3 nam bằng máy sấy tóc
Sửa dụng máy sấy tóc để tạo kiểu tóc 7/3

Cách chăm sóc tóc 7/3 nam tại nhà

Dưới đây là hướng dẫn cách chăm sóc tóc 7-3 nam tại nhà mà bạn có thể tham khảo:

Cách chăm sóc tóc 7/3 nam tại nhà
Dùng keo vuốt tóc để có mái tóc 7/3 vào form chuẩn

Trên đây là những chia sẻ xoay quanh chủ đề về các kiểu tóc 7/3 nam ngắn, nhuộm,... phù hợp với nhiều dáng mặt và phong cách khác nhau. Hy vọng bạn sẽ chọn được kiểu tóc phù hợp nhất. Theo dõi Sforum thường xuyên để cập nhật những tin tức mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm bài viết chuyên mục: Kiểu tóc đẹp

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/kieu-toc-3-7-ngan-a20996.html