Top 7 kiểu váy cho người trung niên sang trọng, thời thượng

Dù ở bất cứ độ tuổi nào, người phụ nữ vẫn luôn mong muốn được diện những trang phục thật đẹp, thời trang và hợp mốt. Chỉ cần một chút khéo léo trong cách lựa chọn váy cho người trung niên phù hợp, các quý cô có thể nâng cấp phong cách thời trang của mình trở nên sành điệu, thời thượng, quý phái hơn rất nhiều. Hãy cùng Maison Online khám phá những mẫu váy đẹp cho phụ nữ trung niên giúp cho các chị em luôn xinh đẹp trong mắt mọi người.

Các tiêu chí khi chọn mua váy cho người trung niên

Chất liệu thoải mái

Khi chọn các mẫu váy đầm cho người trung niên thì chất liệu vải là yếu tố đầu tiên mà các chị nên chú ý. Một số loại vải phổ biến và được nhiều bạn nữ yêu thích hiện nay có thể kể đến như linen, cotton poplin, canvas dày, lụa, vải dạ, vải thun nhung co giãn… để tạo sự sang trọng và che phủ khuyết điểm tốt hơn. Ngoài ra, còn có rất nhiều chất liệu vải khác nhau, mỗi loại vải đều có những ưu và nhược điểm riêng của chúng, miễn sao cho thiết kế kín đáo, nền nã, thanh lịch, không quá nhiều bèo nhún xì-tin rườm tà là được.

Chất liệu thoải mái

Màu sắc tao nhã

Nếu như những cô gái trẻ có thể tự tin và thoải mái diện những chiếc váy đầy màu sắc mà mình thích thì khi chọn những mẫu váy cho nữ trung niên bạn cần chọn màu sắc hài hoà, tao nhã và phù hợp nên tránh những màu quá sặc sỡ, nổi bật, dễ làm lộ những khuyết điểm trên cơ thể của các chị em. Những chiếc đầm với màu sắc trung tính, trầm ấm nhẹ nhàng sẽ giúp tôn lên sự tao nhã, phong thái quý phái, sang trọng cho người mặc.

Họa tiết cũng là chi tiết cần được chú ý khi lựa chọn váy cho người trung niên. Hãy tiết chế họa tiết trên trang phục, ưu tiên lựa chọn những loại váy có họa tiết đơn giản, nền nã làm cho bạn thêm phần nữ tính và nhã nhặn để phù hợp với độ tuổi, cũng như dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.

Giá cả hợp lý

Khi lựa chọn những mẫu đầm cho phụ nữ tuổi trung niên, bạn cũng cần phải quan tâm đến giá thành của sản phẩm. Thay vì bỏ nhiều tiền để mua những chiếc váy xa xỉ thì bạn có thể lựa chọn những thương hiệu phù hợp với túi tiền của mình hơn. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều đơn vị chuyên cung cấp những mẫu váy hàng hiệu cho phụ nữ trung niên với mức giá cực kỳ phải chăng, trong đó Maison Online được biết đến như là shop váy hàng hiệu chính hãng được nhiều chị em quan tâm và ưa chuộng nhất.

Giá cả hợp lý

Kiểu dáng phù hợp

Thường những mẫu đầm, váy cho phụ nữ trung niên chú trọng yếu tố đẹp, sang trọng, thanh lịch vì thế không được cut-out táo bạo hay quá ngắn, cần có độ dài đầm phù hợp. Hãy chọn đầm có kiểu dáng phù hợp với dáng vóc vì vào độ tuổi trung niên cơ thể đã có nhiều biến đổi, nếu bạn muốn che đi những khuyết điểm như bụng mỡ, hãy chọn đầm thắt dây eo hoặc dáng suông. Nếu những quý cô có vóc dáng thon gọn, các kiểu dáng đầm ôm vừa người sẽ là lựa chọn phù hợp.

7 kiểu váy cho người trung niên trẻ trung, sang trọng

Váy đầm xòe nhẹ nhàng, duyên dáng

Đây có thể là mẫu váy cho người trung niên mà chị em nào cũng có trong tủ đồ. Những mẫu đầm xòe cũng luôn mang đến vẻ ngoài nữ tính, trang nhã và dịu dàng cho người mặc dù ở độ tuổi nào. Vì thế có thể nói rằng đây là mẫu đầm “quốc dân” được hội chị em sủng ái.

Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ còn giúp chị em che đi khuyết điểm trên cơ thể. Phần thân trên ôm vừa vặn cơ thể, thiết kế tay đa dạng mang đến nhiều lựa chọn về mẫu mã cùng chi tiết nhấn eo, chân váy xòe còn đem lại vẻ trẻ trung, hack tuổi cực kỳ hiệu quả. Đầm cho người trung niên U50 dáng xòe mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng và đôi chút nét trẻ trung cho người mặc.

Váy đầm xòe nhẹ nhàng, duyên dáng

Váy đầm suông đơn giản, thanh lịch

Váy suông với thiết kế đơn giản, thanh lịch sẽ là mẫu đầm cho người trung niên hoàn hảo. Mẫu đầm suông dành cho quý cô thường nên chọn gam tone trầm như đen, xanh… hay những màu trung tính, dễ mặc như: trắng, kem, các màu pastel nhẹ nhàng… mang lại vẻ ngoài nhã nhặn, sang trọng và quý phái cho các chị em phụ nữ.

Váy được thiết kế buông thoải phần trên và dần rộng xuống phía dưới để che phần eo và bụng chưa hoàn hảo. Vì thế ngoài khả năng giấu dáng hoàn hảo, các chị em còn cảm thấy sự thoải mái, dễ chịu khi di chuyển khi mặc. Mẫu váy đẹp cho người trung niên này phù hợp với mọi hoàn cảnh từ công sở đến cà phê hay dạo phố với bạn bè. Bên cạnh đó, các chị em có thể tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp với một đôi giày cao gót, đây sẽ là mẹo hay giúp chị em cải thiện chiều cao rõ rệt, tạo hiệu ứng thon gọn và đôi chân dài hơn.

Váy đầm suông đơn giản, thanh lịch

Váy maxi dáng dài che mọi khuyết điểm

Một trong những mẫu váy cho người trung niên mang lại vẻ dịu dàng, bay bổng cho các quý cô trung tuổi chính là đầm maxi thướt tha, nhẹ nhàng. Mẫu đầm này thường được thiết kế với nhiều kiểu dài qua đầu gối hay dài chạm mắt cá cùng phần tay khác nhau mang lại cảm giác mới mẻ cho người mặc cũng như đa dạng kiểu dáng cho các quý cô lựa chọn.

Váy maxi chấm mắt cá chân dễ dàng mix với các kiểu áo đều tạo nên những outfit nữ tính, phóng khoáng, chưa kể còn ăn gian thêm chiều cao khi phối cùng giày đế xuồng hay cao gót. Nếu mặc cho những chuyến du lịch biển thì mũ và túi cói là không thể thiếu cho outfit bay bổng dịu dàng này.

Váy maxi dáng dài che mọi khuyết điểm

Váy đầm ren sang trọng, quý phái

Những chiếc đầm ren dù ở kiểu dáng hay phong cách nào cũng luôn mang đến sự sang trọng, quyến rũ và không kém phần trang nhã, quý phái dành cho phụ nữ trung niên. Đầm ren đa dạng kiểu dáng khác nhau từ đầm ôm ren, đầm ren dáng xòe, đầm peplum ren và đầm ren dáng suông, đuôi cá… đều cho thần thái sang đẹp cho những bữa tiệc hoặc đi làm công sở, đi chơi.

Vải ren rất hoàn hảo khi lựa chọn váy cho nữ trung niên gầy vì sẽ làm toát lên vẻ dịu dàng, trang nhã cho người mặc. Tuy nhiên vải ren không phải là lựa chọn tốt để che phủ khuyết điểm cơ thể nếu quý cô có thân hình tròn, mũm mĩm.

Váy đầm ren sang trọng, quý phái

Váy đầm tay phồng hiện đại, thời thượng

Phái đẹp khi bước sang tuổi trung niên đa số thường có những điểm yếu về vóc dáng cơ thể như vòng 2 lớn, vòng 3 thiếu săn chắc, bắp tay và bắp chân to... Để khắc phục những nhược điểm này trên cơ thể, bạn có thể chọn đầm tay bồng hiện đại. Những chiếc đầm thiết kế tay phồng như thế này hứa hẹn sẽ đem đến một vẻ duyên dáng và nữ tính cho các chị.

Phần tay áo thiết kế phồng không chỉ là điểm nhấn vừa hiện đại vừa thời thượng giúp che đi các khuyết điểm trên cánh tay, bắp tay, mà còn giúp dáng người cân đối hơn nếu có phần vòng 3 lớn. Nhờ đó mà vóc dáng của quý cô trung niên cũng được cải thiện đáng kể, tạo sự tự tin cho các chị e. Chính vì thế mà đây là mẫu váy cho người trung niên chân ái của phái đẹp nên có trong tủ đồ đấy nhé.

Váy đầm tay phồng hiện đại, thời thượng

Váy đầm lụa sang trọng, thướt tha

Bộ sưu tập đầm váy đẹp cho người trung niên sang trọng hẳn sẽ là một thiếu sót lớn nếu như vắng bóng các mẫu váy lụa. Váy lụa có độ bóng tự nhiên và mềm mại, tạo ra một dáng vẻ cao quý, trang nhã và tinh tế cho phái đẹp.

Đây là một trong những kiểu đầm trung niên có khả năng phối đồ linh hoạt với nhiều phụ kiện như túi xách, giày cao gót, trang sức đặc biệt là ngọc trai quý phái. Váy lụa sang trọng, thướt tha theo từng bước đi hứa hẹn sẽ đem lại một thần thái kiêu kỳ, sang chảnh cho quý cô trung niên trong các buổi lễ tiệc.

Váy đầm lụa sang trọng, thướt tha

Váy dạ hội tinh tế, đẹp mắt

Một trong những loại đầm mà chị em phụ nữ mất nhiều thời gian chọn lựa và đầu tư nhất chính là những chiếc váy đầm dạ hội. Vì ở độ tuổi này sẽ có rất nhiều dịp các quý cô phải cần đến nó. Hiện nay những thiết kế dạ hội cho tuổi trung niên không còn gói hẹp trong những mẫu đầm đuôi cá dáng dài dạ hội quen thuộc, mà đã có thêm nhiều kiểu dáng mới mẻ như xẻ tà, wrap dress hay vải nhung quý phái… mang đến vẻ đẹp vừa trẻ trung mà cũng rất sang trọng, kiêu sa.

Các quý cô có thể tham khảo những mẫu đầm dạ tiệc cổ V tạo điểm nhấn cho vòng cổ và khuôn ngực, sẽ toét lên sự tinh tế và quyến rũ. Hay những chiếc đầm với thiết kế đơn giản và màu sắc tối giản để tạo sự sang trọng và trang nhã. Phụ kiện như túi xách nhỏ hay clutch và trang sức đi kèm là không thể thiếu trong các dịp này để thêm nổi bật và thời trang đâu nhé.

Váy dạ hội tinh tế, đẹp mắt

Những mẫu váy cho người trung niên mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và thời thượng không thua kém gì so với thời trang dành cho các cô gái trẻ. Các chị em hãy lựa chọn cho mình những chiếc váy phù hợp với dáng người để tôn lên vẻ đẹp của bản thân và có một diện mạo thật trẻ trung, tươi mới và tự tin.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/vay-cho-nguoi-trung-nien-a21574.html