[Góc giải đáp] Áo sơ mi nam size XL bao nhiêu kg?

Bạn đã bao giờ gặp rắc rối khi mua sắm quần áo online vì không hiểu rõ về size quần áo chưa. Đứng trước nhiều chữ cái như S, M, L, XL, XXL, bạn cảm thấy bối rối vì không biết size áo nào mới thật sự vừa vặn với cơ thể mình. Bạn thắc mắc áo sơ mi nam size XL bao nhiêu kg? Riêng đối với áo sơ mi thì form dáng vừa vặn là vô cùng quan trọng vì chỉ cần chiếc áo ấy trông hơi chật hay rộng một chút là đã tạo nên cảm giác không chỉn chu nơi môi trường công sở nghiêm túc.

Bạn đừng lo, ngay bây giờ 5S Fashion sẽ giải đáp giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc về size áo sơ mi.

Áo sơ mi nam size XL bao nhiêu kg? Bảng size áo sơ mi theo cân nặng và chiều cao

Cân nặng và chiều cao là hai chỉ số đơn giản nhất khi lựa chọn size áo sơ mi nam. Dựa vào đó, bạn không chỉ chọn được áo vừa vặn với cơ thể mà còn có thể dễ dàng lựa chọn áo sơ mi tặng cho người thân, bạn bè. Dưới đây là bảng size áo sơ mi bằng chữ được dựa theo hai chỉ số cân nặng và chiều cao:

Bảng size áo sơ mi theo cân nặng và chiều cao

Bảng size áo sơ mi theo cân nặng và chiều cao

Như vậy, dựa trên bảng size áo trên đây, bạn đã có thể biết được áo sơ mi size XL bao nhiêu kg, có phù hợp với mình hay không.

Lưu ý rằng, bảng size áo sơ mi nam trên đây chỉ là mang tính tương đối. Trước khi mua sắm, bạn nên tìm hiểu và xem thêm về bảng size áo của mỗi cửa hàng để đưa ra những sự lựa chọn chính xác nhất.

Bảng size áo sơ mi theo số đo cơ thể

Lựa chọn size áo theo cân nặng và chiều cao tuy đơn giản, nhưng nếu bạn có một thân hình đặc biệt thì đôi khi 2 chỉ số này chưa đủ để chọn được một chiếc áo sơ mi phù hợp. Khi đó, bảng size áo dựa theo các số đo cơ thể như vòng cổ, vòng ngực, độ dài thân, độ dài tay,... sẽ là sự ưu tiên xem xét.

Bảng size áo sơ mi theo số đo cơ thể

Bảng size áo sơ mi theo số đo cơ thể

Bảng size áo này cụ thể và chi tiết hơn cho từng người. Như vậy, từ giờ bạn sẽ không cần phải lo lắng về chiếc lưng hơi dài hay chiếc bụng quá khổ khi chọn áo sơ mi nữa. Tất cả đã được cụ thể hóa ở bảng size áo phía trên, giúp bạn đưa ra sự lựa chọn hài lòng nhất.

Lưu ý giúp chọn áo sơ mi vừa vặn

Có 3 lưu ý mà 5S Fashion muốn đề cập ngay đến bạn:

  1. Hiểu rõ về kích thước cơ thể: Mọi chỉ số cơ thể đều có sự thay đổi theo thời gian. Bạn nên thường xuyên theo dõi và nắm được những thay đổi ấy để không phải chọn nhầm size áo.
  2. Tìm hiểu bảng size áo của thương hiệu: Mỗi thương hiệu thời trang sẽ có một bảng size áo tương ứng với sản phẩm. Bảng size áo này có thể giống hoặc có sự chênh lệch đôi chút so với những chia sẻ của chúng tôi với phía trên. Chính vì thế, để đảm bảo thì bạn nên tham khảo bảng size áo sơ mi nam của cửa hàng trước khi đặt hàng.
  3. Linh hoạt trong lựa chọn size áo: Đôi khi, bạn sẽ thấy rằng chỉ số cơ thể này phù hợp với size áo nhỏ, còn chỉ số cơ thể kia lại phù hợp với size áo lớn hơn. Khi đứng trước những phân vân đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn size áo lớn hơn.

Kết luận

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của 5S Fashion đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về các ký hiệu size áo khác nhau và có thể chọn cho mình một chiếc áo sơ mi phù hợp với bản thân. Từ giờ, những câu hỏi như áo sơ mi nam size XL bao nhiêu kg sẽ không còn làm khó được bạn nữa.

Ngoài ra, nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác về thời trang nam như phối đồ, chất liệu quần áo, hay muốn tìm hiểu về các mẫu quần áo hot trend thì theo dõi ngay mục tin tức trên trang website của chúng tôi.

>> Xem thêm

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/ao-size-xl-nam-la-bao-nhieu-kg-a21607.html