[Đánh Giá] Trải nghiệm màu tóc xanh đen dương, xanh rêu khói 2021 cho nam, nữ

Màu tóc xanh đen đang là xu hướng nổi bật trong năm 2021. Điều này không chỉ làm tôn lên phong cách năng động và cá tính mà còn tạo điểm quyến rũ và bí ẩn cho phái đẹp. Nếu bạn đang muốn thử nghiệm với tóc xanh đen, hãy đọc tiếp bài viết này để chọn được kiểu tóc phù hợp nhất.

Nếu bạn cảm thấy mái tóc hiện tại quá nhàm chán, hãy thử đổi mới với mái tóc xanh đen trong năm nay. Đây là màu tóc đang là trào lưu và thu hút nhiều sự chú ý trong năm 2021. Vậy bạn cần chuẩn bị những gì để nhuộm tóc xanh đen mà không gây hại cho tóc? Cùng khám phá ngay nhé.

1. Màu tóc xanh đen phối hợp tốt với màu da nào nhất?

Màu xanh lam đậm như là mảnh ghép từ đại dương. Màu tóc này mang đến cảm giác tươi trẻ, trung tính mà vẫn giữ được sự sang trọng mà không gây chói lóa. Màu tóc xanh đen kết hợp với mái tóc uốn bồng bềnh như gợn sóng, toát lên vẻ sống động và quyến rũ.

Việc nhuộm tóc màu xanh đen chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng da trắng hồng. Còn với những cô nàng da ngăm thì sao? Hãy khám phá ngay nhé!

[Đánh Giá] Trải nghiệm màu tóc xanh đen dương, xanh rêu khói 2021 cho nam, nữ

Màu tóc xanh đen có phải là lựa chọn tốt cho những cô nàng da ngăm không? Ảnh: Internet.

Đừng quá lo lắng nếu làn da của bạn có một chút thâm. Tùy thuộc vào kỹ thuật nhuộm, chúng ta có thể tạo ra nhiều gam màu độc đáo, phù hợp với từng loại da khác nhau.

Nếu bạn yêu thích màu xanh lam đậm nhưng không muốn thu hút quá nhiều sự chú ý, bạn có thể yêu cầu thợ làm tóc phối màu đen nhạt hơn. Như vậy, mái tóc của bạn vẫn giữ được vẻ nữ tính và dịu dàng.

2. Có cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm màu xanh đen không?

Nếu bạn đang nghĩ đến việc nhuộm tóc, không cần phải tẩy tóc nếu bạn đã chọn màu tóc và tông màu phù hợp. Không phải tất cả các kiểu tóc xanh đậm đều đòi hỏi việc tẩy tóc. Tuy nhiên, để có màu sắc chính xác, nên thực hiện bước tẩy tóc trước khi nhuộm.

[Đánh Giá] Trải nghiệm màu tóc xanh đen dương, xanh rêu khói 2021 cho nam, nữ

Để đạt được màu sắc chính xác, hãy tẩy tóc trước khi quyết định nhuộm tóc xanh đen. Ảnh: Internet.

Lưu ý rằng quá trình tẩy tóc có thể gây ra cảm giác bỏng rát, ngứa ngáy và khó chịu cho đầu. Tình trạng này sẽ giảm đi sau vài ngày, vì vậy bạn nữ cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định thực hiện quá trình tẩy tóc.

3. Tổng hợp những màu tóc nhuộm xanh đen hot nhất năm 2021 cho phái nữ

3.1. Thuốc nhuộm tóc màu xanh khói

Màu này là xu hướng nổi bật nhất trong danh sách màu xanh dương, với sự quyến rũ và bí ẩn. Kiểu tóc này đang là lựa chọn hàng đầu của cả sao Kpop và Hollywood.

Màu tóc xanh khói rất phù hợp với mọi kiểu tóc, từ dài đến ngắn, từ gợn sóng đến bồng bềnh, giúp phái đẹp thể hiện cá tính và sự sành điệu. Màu này cực kỳ hợp cho cả cô nàng da trắng và da ngăm.

[Đánh Giá] Trải nghiệm màu tóc xanh đen dương, xanh rêu khói 2021 cho nam, nữ

Màu nhuộm tóc xanh khói mang lại vẻ trang trọng và độc đáo. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, để có màu tóc xanh khói, bạn cần tẩy tóc để đạt được màu sắc chính xác. Chị em cũng cần chú ý chăm sóc tóc kỹ lưỡng trước và sau khi nhuộm để mái tóc luôn bóng mượt và khỏe mạnh.

3.2. Thuốc nhuộm tóc màu xanh đậm nguyên bản không cần tẩy tóc

Đây là một trong những màu tóc xanh đen phổ biến. Màu tóc này tạo nên vẻ đẹp cân đối, không quá nổi bật cũng không quá tối. Phái đẹp thường chọn màu tóc xanh đen nguyên bản vì khả năng làm sáng da. Khi nhuộm, da sẽ được tôn lên một vài tông, tạo nên vẻ cá tính và trưởng thành. Màu tóc xanh đậm nguyên bản là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng muốn một mái tóc không cần tẩy nhưng vẫn có màu sắc đẹp chuẩn xác.

[Đánh Giá] Trải nghiệm màu tóc xanh đen dương, xanh rêu khói 2021 cho nam, nữ

Đây là một trong những màu tóc cơ bản nhất khi bạn chọn nhuộm tóc màu xanh đen. Ảnh: Internet.

3.3. Nhuộm tóc xanh đen, tím, khói

Nếu màu xanh khói mang lại vẻ đẹp bí ẩn và lạnh lùng, thì sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh, tím và khói sẽ tạo nên vẻ dịu dàng. Màu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có làn da bánh mật, làm nổi bật vẻ đẹp của làn da.

Xanh và tím khói đều là những màu tóc đẹp năm 2021 đang là xu hướng nổi bật. Chắc chắn, việc nhuộm màu tóc mới sẽ tạo ấn tượng đặc biệt cho bạn trong dịp Tết sắp tới.

[Đánh Giá] Trải nghiệm màu tóc xanh đen dương, xanh rêu khói 2021 cho nam, nữ

Với tóc nhuộm xanh tím khói đậm, các bạn nữ sẽ thể hiện sự nữ tính hơn. Ảnh: Internet.

3.4. Nhuộm tóc nữ màu xanh than chì

Màu xanh than chì là một trong những màu nhuộm mới đang rất thịnh hành và được nhiều chị em yêu thích. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh xanh tinh tế tạo nên một vẻ quyến rũ đặc biệt. Những người nhuộm tóc này sẽ mang đến vẻ đẹp bí ẩn, nhẹ nhàng và tinh tế, đặc biệt khi để màu tóc tự nhiên sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của bạn.

3.5. Thuốc nhuộm tóc màu xanh đậm

Nhuộm tóc nữ denim xanh đen là sự lựa chọn thời thượng và sành điệu cho những cô nàng cá tính. Chút denim sẽ làm cho mái tóc của bạn nổi bật dưới ánh đèn. Tuy nhiên, ở trong phòng tối, tóc không sáng lên có thể làm bạn cảm thấy không thoải mái.

[Đánh Giá] Trải nghiệm màu tóc xanh đen dương, xanh rêu khói 2021 cho nam, nữ

Gam màu xanh denim được các thần tượng Kpop ưa chuộng. Ảnh: Internet.

3.6. Thuốc nhuộm tóc màu xanh Ombre

Kết hợp kiểu tóc nhuộm ombre với gam màu xanh đen phù hợp cho những cô nàng cá tính, bạn sẽ thấy mình vô cùng ấn tượng. Hãy chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và nhuộm tóc ombre xanh đen, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn này.

[Đánh Giá] Trải nghiệm màu tóc xanh đen dương, xanh rêu khói 2021 cho nam, nữ

Sự kết hợp giữa kiểu tóc ombre và màu xanh đậm sẽ tạo nên một diện mạo ấn tượng. Ảnh: Internet.

4. Nhuộm tóc nam màu xanh đen mang lại vẻ ấn tượng và độc đáo

“Cơn sốt” nhuộm tóc xanh đen không chỉ thu hút phái đẹp mà còn là xu hướng được các chàng trai yêu thích. Màu xanh đen tạo nên vẻ ngoài cá tính và trẻ trung cho chủ nhân. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo với màu tóc phù hợp với làn da, đừng bỏ qua màu xanh lam.

4.1. Màu tóc xanh đậm

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh, sinh viên muốn một màu nhuộm không quá nổi bật. Tông màu xanh đậm sẽ tỏa sáng khi bạn ra nắng, tạo cho bạn vẻ ngoài cuốn hút. Nhuộm tóc xanh đen giúp các chàng trai trở nên lịch lãm, tự tin, phù hợp với mọi sự kiện từ ngày đến đêm.

[Đánh Giá] Trải nghiệm màu tóc xanh đen dương, xanh rêu khói 2021 cho nam, nữ

Màu nhuộm tóc xanh đậm cũng là lựa chọn được ưa chuộng cho nam giới. Ảnh: Internet.

4.2. Nhuộm tóc màu khói nam

Tiếp theo những màu tóc xanh đen, màu xanh khói là sự kết hợp của những dải màu tối và hạt cườm xanh đậm, tô điểm cho mái tóc màu khói. Diện mạo mới của bạn chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ. Đối với những bạn trẻ có phong cách nghịch ngợm, hip hop hay đọc rap, màu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo.

4.3. Thuốc nhuộm tóc nam màu xanh rêu

Ngoài màu xanh đen, màu xanh rêu cũng thu hút sự quan tâm, làm nổi bật mái tóc, đặc biệt với kiểu tóc nam ngắn undercut, tóc ngắn Side Part hay kiểu Quiff ngắn. Tuy nhiên, màu xanh rêu cũng đòi hỏi sự chọn lựa kỹ lưỡng. Để có kết quả tốt, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi quyết định nhuộm.

5. Cách chăm sóc để giữ màu tóc xanh đen lâu trôi

Chăm sóc tóc sau khi nhuộm là bước quan trọng không thể bỏ qua. Điều này giúp tóc tránh khỏi việc xơ, hư tổn và duy trì màu tóc nhuộm lâu dài. Hãy tránh gội đầu ngay sau khi nhuộm, để thuốc nhuộm có thời gian thẩm thấu. Massage da đầu nhẹ nhàng, tránh sử dụng lược và máy sấy để tóc không bị khô.

[Đánh Giá] Trải nghiệm màu tóc xanh đen dương, xanh rêu khói 2021 cho nam, nữ

Sau khi nhuộm tóc, hãy chăm sóc tóc một cách đặc biệt để tránh tình trạng hư tổn và giữ màu lâu hơn. Ảnh: Internet

Dưới đây là một số cách cơ bản để giữ cho tóc màu xanh đậm lâu hơn:

Tết 2021 sắp đến, đây là thời điểm lý tưởng để thay đổi diện mạo. Những thông tin về màu tóc xanh đen trên đây hy vọng sẽ giúp bạn chọn được tông màu phù hợp nhất. Hãy sẵn sàng để có một mái tóc đẹp mới nhé!

Ruby

Người đăng: Vũ Hà Nhi

Từ khóa: [Review] Nhuộm tóc màu xanh đen dương, xanh rêu khói 2021 cho nam, nữ

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/light-xanh-den-a22119.html