TOP 7+ địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng cập nhật 2024

Đà Lạt có gì chơi? Bỏ túi một vài địa danh du lịch Đà Lạt nổi tiếng và điểm check-in mới ở Đà Lạt nào. Nào mình cùng đi Đà Lạt chơi nào

 

Nhắc đến Đà Lạt, chắc hẳn ai cũng trầm trồ trước vẻ đẹp thơ mộng của thành phố ngàn hoa này. Với tiết trời quanh năm dịu dàng, cảnh vật yên bình với người dân thân thiện, Đà Lạt chính là địa điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch khám phá ngắn ngày hay nghỉ dưỡng dài ngày. Nào, hãy cùng Vivu Việt Nam tổng hợp các địa điểm du lịch đà lạt nhất định phải ghé qua nhé!

 

Khu Du Lịch Lá Phong Đà Lạt

 

Không cần phải đi đến tận Nhật Bản hay Canada để săn lá Phong đỏ mùa thu vì bạn chỉ cần ghé Đà Lạt thôi. Điểm nhấn gây ấn tượng của khu du lịch Lá Phong Đà Lạt chính là khu rừng lá Phong đỏ bạt ngàn đẹp không thua gì cảnh sắc trong mấy bộ phim điện ảnh lãng mạn.

 

Ngoài khu du lịch thì có hơn 20.000 cây Tùng Bút đã được thu hoạch, trong đó có 950 cây có tuổi đời trên 17 năm. Ngay bên phải là hồ cá Koi 230 con y hệt khu vườn truyền thống Nhật Bản.

 

Không chỉ có những công trình kiến trúc ấn tượng như Nhà Trống, Nhà Mái và tượng Adam và Eva, khu du lịch này còn có thêm khu hostel 56 giường đơn/đôi dạng phòng Dorm độc đáo giúp khách tham quan tha hồ thư giãn. Vậy bạn đã sẵn sàng tham quan và tận hưởng trải nghiệm mới lạ tại Đà Lạt chưa?

Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt

 

Khu Du Lịch Thúy Thuận Đà Lạt

Khu du lịch Thuý Thuận Đà Lạt chắc hẳn sẽ hơi lạ lẫm đối với một vài du khách. Nơi đây là khu xưởng cà phê lớn nhất Đông Nam Á với diện tích rộng đến 4ha. Ngày nay khu du lịch Đà Lạt Thuý Thuận mở cửa để đón tiếp khách du lịch, đồng thời có thêm một quán cà phê view cực đẹp cho các "thánh sống ảo" đến từ mọi vùng miền.

Đến khu du lịch Thuý Thuận Đà Lạt bạn sẽ được tìm hiểu về quá trình chế biến cà phê từ khi còn hạt thô cho đến lúc đóng gói thành phẩm. Nơi đây là nguồn cung cấp nguyên liệu cho các thương hiệu cà phê nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tuy chỉ mới mở cửa chào đón khách du lịch vào năm 2020 nhưng chủ của khu du lịch đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng các tiểu cảnh sống ảo "chất lượng" phục vụ du khách.

Những điểm check in được yêu thích nhất tại khu du lịch Thuý Thuận:

 

Khu du lịch Thúy Thuận Đà Lạt

Khu Du Lịch Lavender Đà Lạt

 

Khu du lịch Lavender - Nơi có cánh đồng hoa Lavender tím rộng ngút tầm mắt được nhiều du khách tìm đến khám phá đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ.

 

Khu du lịch Lavender nằm trong khuôn viên của Đồi Chè Cầu Đất, do hoạt động riêng biệt cho nên địa điểm này có thu phí dịch vụ để chăm sóc hoa.

 

Hoa Lavender, biểu tượng tình yêu lãng mạn và sự thuỷ chung, đã trở thành điểm đến lý tưởng của các cặp đôi chụp ảnh cưới. Với mùa nụ hoa bắt đầu vào khoảng tháng 5 và đẹp nhất khoảng tháng 7, tháng 8, hãy chọn đúng thời điểm để đến vườn hoa Lavender và cho ra lò những tấm ảnh đẹp đáng nhớ!

 

Cánh đồng hoa Lavender được trồng nhằm cung ứng số lượng hoa gửi đi các thành phố lớn yêu cầu bạn để ý chớ làm hư hoa nhé!

 

Khu du lịch Lavender Đà Lạt

 

Khu Du Lịch Cáp Treo Đồi Robin

 

Khu du lịch Đà Lạt nổi tiếng - Cáp treo đồi Robin là điểm đến hấp dẫn từ rất sớm nhờ hệ thống cáp treo tân tiến. Đến Đà Lạt mà chưa từng trải thử cáp treo đồi Robin thì thật sự hối tiếc. Hệ thống cáp treo đồi Robin được xây dựng bởi hãng Doppelmayr của Thuỵ Sĩ và Áo đồng thiết kế, đảm nhiệm luôn việc chế tạo, lắp đặt. Được khởi công xây dựng vào ngày 3/2/2002, hoàn thiện vào ngày 24/1/2003 và khai trương đón du khách lần đầu vào ngày 1/2/2003. Đoạn cáp treo dài 2,267 m này gồm 10 trụ chống đỡ, 50 cabin, mỗi cabin cách nhau 120m, tốc độ tối đa 5 m/s.

 

Cáp treo nối từ ngọn núi Phụng Hoàng, ngay khu vực trung tâm của Thiền viện Trúc Lâm đến ngọn đồi Robin và mất 12 phút để đi hết hành trình.

 

Ngọn đồi Robin có view đồi núi hoang sơ và view thành phố Đà Lạt đẹp tuyệt vời nên bạn có thể thoả sức tham quan, chụp ảnh. Phía trên cùng của khu nhà tại đồi Robin còn có nhà hàng lẩu Buffet rau Leguda tươi ngon, hấp dẫn trong không khí se lạnh của Đà Lạt.

 

Khu du lịch cáp treo Đồi Robin

 

Khu Du Lịch Suối Vàng Đà Lạt

 

Suối Vàng cách thành phố Đà Lạt 12km về hướng Bắc. Đây là danh lam thắng cảnh đẹp có vẻ hoang sơ mộc mạc mà lại không làm mất đi vẻ nên thơ của Đà Lạt. Để đến được khi du lịch Suối Vàng bạn phải đi qua con đường mòn nhỏ hẹp, ngoằn ngoèo quanh co giữa những tán đồi thông xanh mát.

 

Hồ Suối Vàng được tạo nên do hai dòng nước nhỏ chảy từ đập Dankia và đập Ankroet trên dòng sông Đa Dung. Hồ Suối Vàng hiện là hồ nhân tạo lớn nhất Đà Lạt với trữ lượng nước chứa trên 20 triệu khối. Ngoài việc cấp nước cho thành phố Đà Lạt, hồ Suối Vàng cũng dùng để phục vụ tưới tiêu cho nhà máy thuỷ điện Ankroet có công sống 15 triệu kw/h.

 

Không gian quanh hồ rất mát mẻ, yên tĩnh trái ngược hẳn với khu thành phố ồn ào. Ngoài hoạt động tham quan ra bạn có thể chọn làm nơi tổ chức các cuộc vui chơi, teambuilding bên người thân, bè bạn. Đặc biệt ở công viên còn có cây thông cô đơn - Nơi ghi lại những bức ảnh "so deep" đã trở thành trào lưu suốt thời gian dài.

 

Khu du lịch Suối Vàng Đà Lạt

 

Khu Du Lịch Đà Lạt Tiên Cảnh

 

Khu du lịch Đà Lạt Tiên Cảnh hay Lạc Tiên Giới hiện nay là một trong các địa điểm vui chơi, chụp hình quen thuộc của các bạn trẻ với cảnh sắc được thiết kế độc đáo.

Đúng với cái tên Lạc Tiên Giới, khi đặt chân đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp không kém gì chốn thần tiên. Lạc Tiên Giới hội tụ những yếu tố để tạo nên những shoot ảnh "thần thánh" như: Hồ nước màu xanh biếc, khinh khí cầu nhiều sắc màu, và chiếc đàn piano được bố trí giữa hồ.

Khu du lịch Đà Lạt Tiên Cảnh

Khu Du Lịch Dalaland Đà Lạt

DaLaland là khu du lịch Đà Lạt mới toanh chính thức đi vào hoạt động để phục vụ du khách. Tiểu Bali - Biệt danh mà mọi người gọi tên đến nơi đây là đủ để mường tượng thấy nó tuyệt vời đến bao nhiêu rồi!

 

Khu du lịch DaLaland có gì hay? Vì là nơi có các địa điểm giúp các tín đồ ảo lưu giữ lại những tấm ảnh cực Chill nên được trang trí các tiểu cảnh chụp ảnh độc đáo như: Cầu thang dây thừng, nhà sàn gỗ bện bởi dây thừng trắng, chuồng chim làm bằng tre, đèn lồng gỗ treo phía trên cánh rừng già, tượng bàn tay,...

 

Đến DaLaland bạn cần sắm cho mình những điện thoại di động, máy ảnh đầy pin với những màu sắc vô cùng đẹp mắt để làm trend trên mạng xã hội đấy!



 

Khu du lịch Daland Đà Lạt

 

 

Với những gợi ý về các địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn trên của Vivu Việt Nam chúng mình, bạn đã sẵn sàng chuẩn bị đón một mùa hè đầy năng lượng chưa nào? Du lịch Đà Lạt chưa bao giờ làm du khách thất vọng với những thay đổi mỗi ngày, mang đến cảm giác thú vị nhất trong mỗi cuộc phiêu lưu.

 

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/top-7-dia-diem-du-lich-da-lat-noi-tieng-cap-nhat-2024-a23214.html