Bí quyết đổi tên Free Fire miễn phí 100% thành công

Khi tạo tài khoản Free Fire ban đầu, nhiều người đã lựa chọn tên ngẫu nhiên hoặc đặt 'bừa' để nhanh chóng tham gia trận đấu. Tuy nhiên, sau đó họ nhận ra là một sai lầm và muốn đổi tên. Free Fire không cho phép đổi tên miễn phí lần thứ 2, nhưng đừng lo, bạn có thể thực hiện cách nhận thẻ đổi tên Free Fire miễn phí theo hướng dẫn trong bài viết này.

Xem thêm: Hướng dẫn đổi tên nhân vật Garena Free FireBí quyết đổi tên Free Fire miễn phí 100% thành công

Mã thẻ đổi tên Free Fire 2023 không hạn chế

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Free Fire, bạn đã biết rằng để đổi tên trong game, bạn cần một thẻ đổi tên, có giá 39 kim cương. Nhưng đừng lo, vẫn có cách để nhận thẻ đổi tên miễn phí trong Free Fire. Hãy cùng khám phá cách làm điều đó trong bài viết dưới đây.

I. Cách nhận thẻ đổi tên Free Fire miễn phí

1. Google Opinion Rewards

Đây là một trong những phương pháp tốt nhất và đáng tin cậy để kiếm kim cương miễn phí trong Free Fire. Đầu tiên, tải ứng dụng Google Opinion Rewards về điện thoại di động của bạn. Sau đó, tham gia khảo sát, trả lời câu hỏi để nhận Google Play Credits. Cuối cùng, sử dụng số tiền kiếm được để nạp kim cương cho Free Fire.

Bí quyết đổi tên Free Fire miễn phí 100% thành công

Tất nhiên, để kiếm đủ tiền để nạp 390 kim cương sẽ đòi hỏi bạn bỏ ra nhiều thời gian và công sức, vì bạn chỉ có thể tham gia 2-3 khảo sát mỗi tuần. Nhưng với một thẻ đổi tên giá 39 kim cương, thời gian tích tiền để mua kim cương sẽ ngắn hơn.

2. Prize Rebel

Prize Rebel là một trang web GPT nổi tiếng, bạn sẽ nhận điểm khi tham gia khảo sát. Tương tự như Google Opinion Rewards, bạn có thể đổi điểm để nhận Gift Cards và sử dụng chúng để nạp kim cương trong Free Fire.

Bí quyết đổi tên Free Fire miễn phí 100% thành công

II. Hướng dẫn sử dụng thẻ đổi tên trong Free Fire

Bằng cách sử dụng ứng dụng như Google Opinion Rewards và trang web GPT như Prize Rebel, bạn có thể dễ dàng kiếm được 39 kim cương và kết hợp với Guild Token để mua thẻ đổi tên trong Free Fire. Cuối cùng, thực hiện theo các bước dưới đây để sử dụng thẻ đổi tên trong game.

Bước 1: Mở Free Fire Lobby.Bước 2: Chạm vào tên, Avatar hoặc Banner của bạn.

Bí quyết đổi tên Free Fire miễn phí 100% thành công

Bước 3: Nhấp vào nút Sửa.

Bí quyết đổi tên Free Fire miễn phí 100% thành công

Bước 4: Nhập tên mới.

Bí quyết đổi tên Free Fire miễn phí 100% thành công

Bước 5: Ấn vào Xác nhận và hoàn thành quá trình đổi tên.

Vậy là thay vì phải chi trả 390 kim cương để đổi tên, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách nhận miễn phí thẻ đổi tên Free Fire để sở hữu một cái tên phù hợp hơn so với cái tên ban đầu. Ngoài ra, nhiều người còn thực hiện việc săn Giftcode để có cơ hội nhận các phần thưởng như thẻ đổi tên, kim cương, và các vật phẩm khác miễn phí từ nhà phát hành.

Xem thêm: Cách săn mã quà Garena Free Fire

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-doi-ten-free-fire-mien-phi-a23811.html