Đi thăm bà đẻ nên mua gì? Top 13 món quà ý nghĩa nhất cho mẹ và bé

Tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch cho mẹ Bổ sung dinh dưỡng hiệu quả nhờ thành phần Protein, Vitamin lớn. Giảm đau nhức xương khớp, nhức mỏi cơ thể nhờ thành phần Canxi, Acid Alanine,… Làm đẹp da, chống rạn da, sạm da nhờ thành phần Collagen tự nhiên.

>> Bạn có thể xem thêm: Mẹ cho con bú có được uống nước yến không? Lưu ý và lợi ích từ yến

3. Mỹ phẩm cho mẹ sau sinh

Phụ nữ hiện đại luôn cần phải làm đẹp cho mình mọi lúc mọi nơi, kể cả thời gian vừa sau sinh. Mặc dù việc ở cữ cũng đã chiếm thời gian của người mẹ đáng kể nhưng những món quà mỹ phẩm làm đẹp trong thời gian này sẽ khiến bà đẻ cảm thấy được trân trọng.

>> Bạn có thể tìm hiểu thêm: Mỹ phẩm dành cho phụ nữ cho con bú cần tránh những thành phần nào?

4. Các loại hạt lợi sữa

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quan trọng nhất cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, không phải chị em nào sau sinh cũng có sữa hoặc đủ sữa cho con bú.

Vậy nên mua quà gì tặng mẹ? Các loại hạt lợi sữa như là một phương pháp kích sữa tự nhiên, giúp bé phát triển cứng cáp, khỏe mạnh. Bạn không còn chần chừ đi thăm bà đẻ nên mua gì nữa nhé.

>> Bạn có thể xem thêm: Thực phẩm lợi sữa: 15 loại thức uống cực lợi sữa sau sinh

Bên cạnh đó, các loại hạt lợi sữa sau sinh sau sinh còn mang lại lợi ích dưới đây:

Nằm trong danh sách đi thăm bà đẻ nên mua gì là các loại hạt như hạt óc chó, hạt đậu đỏ lợi sữa, đậu phộng, hạt mè, hạt sen,… Lượng chất trong các loại hạt này hỗ trợ hệ thống miễn dịch, xương khớp, thị lực,… Các vitamin còn giúp ức chế phản ứng viêm, cải thiện các chứng viêm trong cơ thể mẹ và bé.

5. Máy tiệt trùng bình sữa

đi thăm bà đẻ nên mua gì-2
Mua quà gì cho mẹ và bé mới sinh? Đi thăm bà đẻ nên mua gì? Máy tiệt trùng bình sữa

Máy tiệt trùng có thiết kế nhỏ gọn, nhưng giúp loại bỏ nhiều vi khuẩn bám trên bình sữa, núm ti, các vật dụng như đồ chơi của bé. Đi thăm bà đẻ nên mua gì? Bạn có thể tham khảo những dòng máy tiệt trùng bình sữa phù hợp để làm quà tặng. Đây sẽ là món quà được nhiều sản phụ yêu thích lắm đó.

6. Quần áo cho mẹ sau sinh

Mẹ sau sinh cần khoảng thời gian ở cữ khá lâu, đồng thời phải kiêng cữ khá nhiều. Những bộ quần áo mới, thoải mái sẽ giúp cho mẹ bầu có khoảng thời gian ở cữ vui vẻ. Đi thăm người mới sinh nên mua gì? Bạn có thể chọn cho mẹ sau sinh một vài bộ quần áo mặc nhà phù hợp, cũng có thể tặng những bộ đồ lót giúp sản phụ thoải mái.

7. Trái cây bổ sung vitamin

Trái cây là một trong những món quà được nghĩ đến đầu tiên khi đến thăm bà đẻ. Đi thăm bà đẻ mua trái cây gì Bạn có thể mua giỏ trái cây cung cấp thêm nhiều vitamin cho mẹ như táo, vú sữa, nho, lê,… Đây là một nguồn cung cấp vitamin dồi dào cho phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/di-tham-ba-de-mua-gi-a23820.html