Khắc phục vấn đề: Messenger không hiển thị bong bóng chat hiệu quả nhất

Bong bóng chat trên Messenger là một ô hiển thị nhỏ trên màn hình, giúp bạn có thể chat với bạn bè trong khi sử dụng ứng dụng khác một cách thuận tiện. Điều này đặc biệt hữu ích đối với người dùng Android. Nếu Messenger bất ngờ không hiển thị bong bóng chat, bạn sẽ làm thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách khắc phục vấn đề này một cách đơn giản nhất!

1. Khởi động lại điện thoại

Messenger không hiển thị bong bóng chat có thể do thời gian sử dụng lâu dẫn đến xung độtphần mềm. Vì vậy, việc khởi động lại giúp điện thoại khởi động lại hệ thống, tắt các ứng dụng đang chạy, giúp điện thoại hoạt động ổn định và mượt mà hơn.

Khắc phục vấn đề:

Khởi động lại điện thoại để cải thiện hiệu suất và khắc phục một số lỗi xung đột. Có nhiều cách để khởi động lại điện thoại. Cách đơn giản nhất là nhấn giữ nút nguồn > Chọn Khởi động lại.

Khắc phục vấn đề: Messenger không hiển thị bong bóng chat hiệu quả nhất

Khởi động lại điện thoại

2. Tháo cài đặt ứng dụng Messenger và cài đặt lại

Nếu Messenger không hiển thị bong bóng chat, có thể là do lỗi trong ứng dụng, có thể do phiên bản hiện tại quá cũ hoặc gặp sự cố. Khắc phục: Hãy tháo cài đặt ứng dụng Messenger và sau đó tải lại từ CH Play.

Cách giải quyết:

Tháo cài đặt ứng dụng Messenger và sau đó vào CH Play để cài đặt lại.

Khắc phục vấn đề: Messenger không hiển thị bong bóng chat hiệu quả nhất

Tháo gỡ và cài đặt lại ứng dụng Messenger

3. Kích hoạt tính năng bong bóng chat trên Messenger

Một trong những lí do khiến bong bóng chat không hiển thị trên Messenger có thể là do bạn đã tắt chức năng này mà chưa bật lại. Khắc phục: Hãy kích hoạt lại tính năng bong bóng chat trong cài đặt Messenger.

4. Kích hoạt tính năng bong bóng chat:

Để khắc phục vấn đề, bạn chỉ cần bật tính năng bong bóng chat trên Messenger theo các bước sau:

Mở ứng dụng Messenger> Chọn biểu tượngảnh đại diện ở góc trái màn hình > Bật tính năng Bong bóng chat bằng cách kéo thanh trượt sang phải.

Khắc phục vấn đề: Messenger không hiển thị bong bóng chat hiệu quả nhất

Kích hoạt bong bóng chat trên Messenger

4. Thắc mắc và giải đáp

Tại sao bong bóng chat trên Messenger lại trở thành hình vuông?

- Giải đáp: Hiện tượng này không phải là lỗi hay tính năng mới của Messenger, mà là do hệ điều hành Android. Bong bóng chat Messenger trở thành hình vuông chỉ xuất hiện trên các smartphone chạy Android 11, còn trên các máy Android cũ hơn, bong bóng chat vẫn giữ hình dạng tròn như thường.

Làm thế nào để mở bong bóng chat Messenger trên iPhone?

- Nói rõ: Trước đây, bong bóng chat Messenger không được hỗ trợ chính thức trên iPhone (ngoại trừ những máy đã jailbreak, có rủi ro bảo mật cao). Tháng 5/2021 vừa qua, một số người dùng phát hiện tính năng này trên iOS. Tuy nhiên, tính năng này chỉ đang được thử nghiệm, nên chỉ một số tài khoản Facebook mới được kích hoạt.

Khi xoay ngang màn hình, bong bóng chat không mở được?

- Giải đáp: Trường hợp này, bạn hãy thử khởi động lại điện thoại hoặc cập nhật ứng dụng Messenger lên phiên bản mới nhất xem sao nhé!

Danh sách một số model điện thoại Android hot tại Mytour:

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách sửa lỗi Messenger không hiển thị bong bóng chat. Hy vọng những thông tin này mang đến trải nghiệm thú vị. Nếu có thắc mắc, đừng ngần ngại để lại câu hỏi ở phần bình luận dưới đây!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-hien-bong-bong-chat-messenger-a23939.html