10 cách mặc áo dài đỏ siêu đẹp sang trọng nổi bật cho nàng

Áo dài đỏ - một item thời thượng chưa bao giờ lỗi mốt luôn được nhiều cô gái yêu thích. Chúng được lựa chọn mặc trong nhiều dịp từ ngày cưới, ngày tết hay đơn giản là du xuân chụp ảnh… Tuy nhiên mặc áo dài màu đỏ sao cho đẹp lại là điều mà không phải bất cứ cô nàng nào cũng có thể nắm rõ. Hãy cùng Lamia tìm hiểu những cách mặc đẹp tà áo dài với sắc đỏ sau đây để nàng thêm tự tin!

Chọn màu quần hợp lý khi mặc áo dài đỏ

Một trang phục áo dài chỉ trở lên đẹp và hài hòa khi chúng được kết hợp giữa tà áo và quần phù hợp. Đối với các áo dài màu đỏ việc chọn quần cũng vô cùng quan trọng. Bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây để có được sự lựa chọn tốt nhất cho trang phục của mình gồm:

cach-mac-ao-dai-do (9) Cách mặc áo dài đỏ đẹp

Kết hợp quần màu trắng và màu đen

Không chỉ riêng áo dài đỏ, những chiếc quần màu trắng hay đen chính là lựa chọn lý tưởng cho nhiều trang phục áo dài khác nhau. Với 2 gam màu trung tính này bạn có thể kết hợp tạo nên sự hài hòa trong trang phục, mang đến nét đẹp tinh tế nhất làm nổi bật thêm cho tà áo dài.

cach-mac-ao-dai-do (6) Chọn quần màu đen mặc cùng tà áo dài màu đỏ

Thông thường với mẫu áo dài đỏ truyền thống người ta thường chọn 2 màu quần là đen hoặc trắng để tôn lên sự sang trọng mà dịu dàng. Do đó, tùy thuộc vào mẫu áo dài mà bạn có thể chọn màu quần cho phù hợp.

Chọn quần màu vàng

Thời gian gần đây, áo dài truyền thống tone đỏ cũng được rất nhiều chị em kết hợp cùng quần màu vàng. Sự kết hợp này tưởng chừng rối mắt nhưng không, chúng mang đến một phong cách độc lạ, một vẻ đẹp tinh tế mà vẫn không kém phần sang trọng cho người mặc. Vì vậy, đây cũng được xem như một gợi ý mặc đẹp cùng áo dài đỏ mà bạn không nên bỏ qua.

cach-mac-ao-dai-do Áo dài màu đỏ mặc cùng quần vàng

Áo dài đỏ nên đi giày như thế nào

Mặc áo dài đỏ đẹp ngoài quan tâm tới việc chọn màu quần hợp lý thì vấn đề chọn giày đi cùng cũng rất quan trọng. Bạn cần có sự lựa chọn tinh tế để giúp tôn lên vóc dáng khi mặc áo dài cũng như tạo sự hài hòa đồng điệu về màu sắc.

Thông thường, khi mặc áo dài màu đỏ người ta sẽ chọn cho mình những đôi giày cao gót trên 5 phân. Điều này sẽ làm tăng thêm độ thon gọn của đôi chân, giúp bạn cao hơn và chiếc áo dài cũng tôn dáng hơn. Đặc biệt, bạn nên chọn màu giày cùng với màu quần. Một vài màu sắc phù hợp nhất có thể kể đến chính là giày đen, giày màu trắng, màu be đôi khi phá cách với đôi giày đỏ lấp lánh kiêu sa cũng khá đẹp.

cach-mac-ao-dai-do 28Chọn giày đi cùng áo dài phù hợp để tạo tổng thể hài hòa nhất

Nếu bạn chọn áo dài cách tân màu đỏ có phối chân váy và muốn thoải mái di chuyển có thể kết hợp cùng giày búp bê hoặc giày thể thao. Đây là sự kết hợp toát nên sự trẻ trung, năng động được rất nhiều bạn trẻ yêu thích gần đây.

Chọn phụ kiện cho áo dài đỏ

Cách mặc áo dài đỏ đẹp tiếp theo bạn cần chú ý chính là chọn phụ kiện. Hiện thế giới phụ kiện dành cho áo dài khá đa dạng, tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn cho mình những món đồ phù hợp để tạo nên nét đẹp đồng bộ, tinh tế và nổi bật nhất. Vài gợi ý nho nhỏ bạn có thể tham khảo khi chọn phụ kiện cho áo dài đỏ được Lamia chia sẻ như:

bat-mi-cach-mac-ao-dai-do-sieu-dep-danh-cho-cac-co-nang 4 Chọn phụ kiện thích hợp mặc cùng áo dài

Phụ kiện đi kèm áo dài đỏ truyền thống

Với những tà áo dài đỏ truyền thống việc chọn phụ kiện cần đảm bảo tôn nên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ Việt. Bạn có thể chọn cho mình phụ kiện đội đầu như mấn, voan… Ngoài ra, bạn có thể chọn những chuỗi hạt, vòng cổ để tôn nên sự sang trọng khi mặc. Bạn cũng có thể nhấn nhá cùng những đôi khuyên tai sang trọng từ ngọc trai.

bat-mi-cach-mac-ao-dai-do-sieu-dep-danh-cho-cac-co-nang 5 Chọn mix vòng cổ cùng tà áo dài màu đỏ

Tùy vào từng hoàn cảnh cụ thể, từng sở thích của người mặc mà bạn có thể chọn cho mình món phụ kiện phù hợp nhất. Bạn không nên chọn quá nhiều phụ kiện khiến cho tổng thể bị rối, các món phụ kiện cần được kết hợp hài hòa, tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn nổi bật.

Phụ kiện mặc cùng áo dài cách tân màu đỏ

Áo dài cách tân đỏ cũng được xem là một item khiến không ít cô nàng yêu thích. Chúng mang đến sự nổi bật giúp nàng thêm phần thu hút. Lúc này, việc mix thêm phụ kiện khi mặc là điều cần thiết để nàng thêm phần tỏa sáng.

Phụ kiện mặc cùng áo dài cách tân màu đỏ có phần đa dạng hơn với những tà áo dài truyền thống . Bạn có thể đưa ra nhiều lựa chọn phá cách trên chính chiếc áo dài mình mặc.

cach-mac-ao-dai-do 28 Phụ kiện đi kèm áo dài cách tân khá đa dạng

Đầu tiên, với áo dài cách tân bạn có thể mix kèm các chiếc túi xách tạo nên nét đẹp thanh lịch, thể hiện đúng phong cách mà mình hướng tới. Những chiếc túi sách cùng màu hay nổi bật họa tiết cũng là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Mix phụ kiện đối với áo dài cách tân bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc bờm lụa hay nhung nổi bật hay những chiếc nơ bản to nữ tính. Tùy vào kiểu tóc mà bạn có thể chọn món phụ kiện trên đầu cho phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể mix thêm vòng cổ, khuyên tai để tạo lên tổng thể hài hòa nhất.

Chọn chiếc túi xách hài hòa cùng trang phục

Trên đây Lamia đã bật mí cùng bạn cách mặc áo dài đỏ siêu đẹp cho nàng nổi bật. Tùy vào từng hoàn cảnh, từng vóc dáng cũng như sở thích nhất định mà bạn có thể chọn cho mình áo dài truyền thống hay cách tân để làm nổi bật bản thân. Bạn nên mix thêm phụ kiện, chọn giày cũng như màu quần phù hợp để tạo được một tổng thể đẹp nhất khi diện áo dài màu đỏ.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/ao-dai-do-quan-xanh-a24142.html