Vision phiên bản tiêu chuẩn

Dòng xe vision thuộc phân khúc xe tay ga quốc dân của mẫu xe tay ga honda, được ưa chuộng trong giới trẻ và có số lượng bán ra lớn nhất thị trường Việt Nam trong những năm gần đây khi mang phong cách thiết kế trẻ trung, thanh lịch và nhỏ gọn.

Dòng xe vision có đa dạng các phiên bản và màu sắc, vậy vision phiên bản tiêu chuẩn có những điểm nổi bật gì so với các phiên bản cùng dòng khác? Hãy cùng Hệ thống Xe máy Huy Hoàng tìm hiểu với bài viết dưới đây nhé!!!

Vision phiên bản tiêu chuẩn

1. Giới thiệu xe vision phiên bản tiêu chuẩn

Tương tự các mẫu xe tay ga honda khác, vision phiên bản tiêu chuẩn được honda thiết kế và sản xuất độc quyền với màu đen bóng, mang tính huyền bí nhưng cũng tôn lên nét hiện đại, tối giản và sang trọng. Bên cạnh đó, đi kèm với yên xe màu đen bóng và khoảng để chân màu đen kết hợp cùng các vành xe màu kim loại.

Dòng xe vision thuộc phiên bản tiêu chuẩn nhưng mỗi năm đều được Honda cải tiến và nâng cấp những tính năng nổi bật như các dòng cao cấp. Hãy cùng Huy Hoàng tìm hiểu các thông số kỹ thuật của xe vision bản tiêu chuẩn, ngay sau đây:

2. Các tính năng của xe vision bản tiêu chuẩn

Vision phiên bản tiêu chuẩn vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế gọn nhẹ đặc trưng của dòng xe vision và thừa kế những nét nổi bật của dòng xe sh với những đường nét rõ ràng, liền mạch kết hợp hài hòa với phong cách trẻ trung, thời trang và cuốn hút hơn.

Ngoài thiết kế đẹp mắt, xe vision bản tiêu chuẩn còn sở hữu những tính năng nổi bật giúp tối ưu hóa chuyến hành trình của khách hàng. Không phải ngẫu nhiên mà dòng xe vision lại trở thành một trong những xe máy honda được nhiều khách hàng ưu chuộng.

- Logo mới nổi bật: Bên cạnh kiểu dáng, vision phiên bản tiêu chuẩn còn gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế logo in nổi 3d được bố trí in ngay vị trí thân xe với đường nét liền mạch, rõ ràng.

Logo 3d xe vision

- Mặt đồng hồ xe hiện đại: Được trang bị màn hình LCD sắc nét, khi sử dụng xe vision bản tiêu chuẩn người lái có thể quan sát được tất các thông số quan trọng từ số quãng đường đã đi, mức tiêu hao nhiên liệu cho đến vị trí hiển thị đèn xi nhan hợp lý giúp khách hàng dễ dàng quan sát và chuyển hướng.

Mặt đồng hồ của xe Vision

Động cơ eSP: Động cơ thông minh thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ tiên tiến như: Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop) giúp giảm thiểu sự ma sát và khả năng đốt cháy.

Động cơ eSP của xe Vision

- Khung dập hàn laser: Được cải tiến theo thế hệ mới eSAF mang lại trải nghiệm thoải mái khi có trọng lượng nhẹ hơn, độ bền cao, mang lại trải nghiệm lái thoải mái.

- Ngắt động cơ tạm thời: Khi dừng xe trên 3 giây, hệ thống sẽ có khả năng tự động ngắt động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ sự an toàn người lái. Đèn chiếu sáng phía trước luôn sáng: Nhằm đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn khi đi trong tối và giúp nâng cao khả năng hiện diện của xe khi lưu thông. Tiện ích: Phía trước chứa hộc đựng đồ và chứa cổng sạc USB mang lại tiện nghi khi đem quá nhiều vật dụng. Đồng thời, cốp xe dưới yên với dung tích lớn mang lại tiện lợi vượt trội.

(Hộc đựng đồ và cốp xe Vision)

Có thể thấy, dòng xe Vision phiên bản tiêu chuẩn thuộc top các dòng xe Honda chính hãng được mọi người ưa chuộng với những tính năng vượt trội, chắc chắn đây sẽ là dòng xe ga giá rẻ đáng mua nhất dành cho mọi đối tượng.

3. Giá dòng xe vision phiên bản tiêu chuẩn

Trong 4 phiên bản Honda Vision, thì dòng xe Vision phiên bản tiêu chuẩn màu đen bóng là phiên bản giá rẻ nhất. Tại Hệ thống Xe máy Huy Hoàng giá của dòng xe Vision phiên bản tiêu chuẩn màu đen bóng là: 3x.000.000 VNĐ (Lưu ý: Giá xe có thể thay đổi theo từng thời điểm).

(Giá xe Vision phiên bản tiêu chuẩn)

Với phân khúc là mẫu xe ga Honda phổ thông nhưng mang lại những ưu điểm vượt trội. Đồng thời, khi khách hàng mua xe tại Xe máy Huy Hoàng sẽ được nhận ngay Combo quà tặng độc quyền trị giá 2.950.000Đ và vô vàn ưu đãi khác như: Hỗ trợ trả góp cực thấp, trải nghiệm xe miễn phí và giao xe tận nhà!

Quý khách hàng muốn mua xe máy với đa dạng các dòng xe thì hãy liên hệ đến hotline: 0937.012.012 để được tư vấn chi tiết hoặc đến ngay các cửa hàng gần nhất của Hệ thống Xe máy Huy Hoàng!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/thong-so-xe-vision-2022-a24172.html