KIA Soluto

KIA Soluto là mẫu xe thuộc phân khúc xe hạng B (mẫu xe sedan cỡ nhỏ) đến từ " xứ sở kim chi"- Hàn Quốc. Đối với kiểu dáng thiết kế, KIA Soluto sỡ hữu những đường nét mang bóng dáng đặc trưng của các dòng xe KIA như là: lưới tản nhiệt được thiết kế mang phong cách tiger nose - "mũi hổ" tạo cho Soluto một hình mẫu mạnh mẽ, cá tính đặc trưng chỉ có ở dòng xe Hàn. Bên cạnh đó, các chi tiết như hốc gió được kéo dài giúp cho phần đầu xe trong mạnh mẽ và cứng cáp hơn kết hợp với hai bóng đèn sương mù nhỏ nhắn, vừa thẩm mỹ lại vừa tận dụng hiệu quả khả năng chiếu sáng trong thời tiết xấu như sương mù, trời mưa,...

Đi về phía đằng sau, chúng ta không khó nhận ra những đường nét tương đồng giữ KIA Soluto với KIA Rio- dòng xe từng làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Những đường nét thiết kế phía sau xe hơi xuôi về phía sau tạo thành khối chắc chắn giúp xe vừa trong dài hơn vừa đẹp hơn. Còn phần đuôi xe được thiết kế uyển chuyển cùng với những đường nét bo tròn tinh tế tạo nên nét nổi bật khi nhìn từ phía sau xe.

Cuối cùng đến phần thân xe, những đường gân dập nổi kéo dài từ vòm bánh trước đến cuối phần đèn hầu giúp tăng tính khí động học cho xe- tạo cảm giác chắc chắn khi xe tăng tốc. Và để đáp ứng các tiêu chí kích thước cho dòng xe sedan cỡ nhỏ, KIA Soluto chỉ sử dụng bộ vành 14inch vừa phải giúp phù hợp với xe hơn.

Một số trang bị ngoại thất khác như: tay nắm cửa được mạ Crôm bóng loáng tạo điểm nhấn cho phần hông xe. Xe còn có cụm ống xả dạng ống đặt lệch về bên phải, nhờ được giấu kín dưới gầm nên tính thẩm mỹ được tối ưu; gương chiếu hậu xe KIA Soluto có khả năng chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED sắc nét, ngoài ra, cụm đèn hậu của xe có dạng đa giác, chia làm 2 tầng độc đáo. Ngay bên dưới là cụm đèn phản quang đối xứng nhau giúp những phương tiện phía sau dễ dàng quan sát.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/mua-kia-soluto-cu-tra-gop-a24305.html