Cách đăng ký và hủy nhận thông tin khuyến mãi từ MobiFone năm 2024

Bạn đang muốn tìm hiểu về cách đăng ký và hủy nhận thông tin khuyến mãi từ MobiFone vì những chương trình khuyến mãi từ tổng đài luôn mang đến ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Và để không bỏ lỡ những ưu đãi này, thuê bao hoàn toàn có thể nhắn tin đăng ký thông tin về máy. Còn nếu không muốn nhận thông tin, chúng ta có thể hủy để không bị làm phiền. Hãy cùng khám phá ngay dưới bài viết sau nhé.

1. Đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi MobiFone

Cách đăng ký và hủy nhận thông tin khuyến mãi từ MobiFone vô cùng đơn giản. Chỉ cần bạn nắm rõ cách nhắn tin và thực hiện theo mà thôi. Trước hết sẽ là cách đăng ký mà chắc chắn là không phải ai cũng biết.

Cách đăng ký nhận tất cả tin nhắn của MobiFone

Để không bỏ lỡ bất cứ một chương trình khuyến mãi nào của nhà mạng MobiFone, chúng ta thực hiện nhắn tin theo cú pháp: DK gửi 9241. Tin nhắn này là hoàn toàn miễn phí.

Với cú pháp nhắn tin này chúng ta sẽ nhận tất cả các tin nhắn từ MobiFone bao gồm tin nhắn khuyến mãi và tin nhắn quảng cáo. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đăng ký bởi việc nhận quá nhiều tin nhắn mời chào có thể khiến bạn hơi khó chịu đó.

Chỉ nhận tin nhắn khuyến mãi nạp thẻ MobiFone

Bạn không muốn làm phiền bởi quá nhiều thông tin khuyến mại và quảng cáo? Bạn chỉ cần nhận tin nhắn khuyến mại nạp thẻ MobiFone? Vậy ghi nhớ cách nhắn tin để nhận tin nhắn khuyến mãi nạp thẻ MobiFone như sau:

Bước 1: Soạn TC gửi 9241 để hủy nhận tất cả tin nhắn của nhà mạng.

Bước 2: Tiếp theo soạn tin DKKM gửi 9241 để đăng ký nhận tin nhắn KM nạp thẻ của MobiFone.

Cước phí hoàn toàn miễn phí.

Nhận tin nhắn khuyến mãi qua website MobiFone Portal

Cách thứ 3 để đăng ký tin nhắn khuyến mãi cũng vô cùng đơn giản đó là khuyến mãi qua website. Các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập vào MobiFone.vn trên điện thoại mà chúng ta có đăng ký data 3G/4G/5G Mobi. Sau đó đăng nhập vào Tài khoản của mình trên web.

Bước 2: Tiếp theo, chọn vào My MobiFone, chọn tiếp Thông tin tài khoản.

Bước 3: Kéo xuống dưới sẽ thấy 2 mục gồm Đăng ký nhận tin nhắn quảng cáo và Đăng ký nhận tin nhắn CSKH. Lúc này, chúng ta chọn vào mục Đăng ký nhận tin nhắn CSKH. Cuối cùng là Cập nhật.

Với những cách đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi MobiFone này bạn sẽ không cần phải mất thời gian gọi lên tổng đài để tìm hiểu từng chương trình khuyến mãi nữa, gần đến ngày khuyến mãi hệ thống sẽ tự động nhắn tin thông báo đến bạn. Tiện ích quá phải không nào, hãy chọn cho mình giải pháp phù hợp nhé.

2. Cách hủy dịch vụ nhận SMS khuyến mãi của MobiFone

Cách đăng ký và hủy nhận thông tin khuyến mãi từ MobiFone đều đơn giản như nhau thôi, chúng ta không cần quá lo lắng. Đã tìm hiểu về cách đăng ký rồi sau đây hãy cùng xem cách hủy như thế nào nhé.

Sẽ có 2 loại tin nhắn dành cho từng sản phẩm. Cụ thể như sau:

Nội dung

Chi tiết cú pháp thực hiện

Hủy tin nhắn quảng cáo khuyến mãi của MobiFone

Soạn TC gửi 9241

Cách hủy nhận SMS KM nạp thẻ MobiFone

Soạn TCNV gửi 9241

Tìm hiểu ngay cách đăng ký và hủy nhận thông tin khuyến mãi từ MobiFone
Tìm hiểu ngay cách đăng ký và hủy nhận thông tin khuyến mãi từ MobiFone

4. Lưu ý trong cách đăng ký và hủy nhận thông tin khuyến mãi từ MobiFone

Một số điều bạn cần lưu ý khi thực hiện cách đăng ký và hủy nhận thông tin khuyến mãi từ MobiFone gồm:

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách đăng ký và hủy nhận thông tin khuyến mãi từ MobiFone. Bạn hãy lựa chọn cho mình giải pháp phụ hợp với nhu cầu về cách đăng ký và hủy nhận thông tin khuyến mãi từ MobiFone để yên tâm sử dụng dịch vụ. Và để tìm hiểu thêm về các gói cước 3G/4G/5G MobiFone không giới hạn data đang có ưu đãi hấp dẫn tại mobifoneGo nhé. Chúc bạn thực hiện thành công!.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-huy-dich-vu-nhan-sms-km-cua-mobifone-a24362.html