Bếp Healthy

Thực đơn Keto (Ketogenic) là thực đơn giảm cân và cải thiện sức khỏe đang rất thịnh hành và được mọi người sử dụng phổ biến hiện nay. Bạn đang đau đầu vì bữa ăn Keto của mình lặp lại cứng ngắc, khiến bạn bị ngán và không thể kiên trì thực hiện được.

Đừng lo lắng, Healthy Eating sẽ gợi ý cho bạn thực đơn Keto 1 tuần và 28 ngày theo chuẩn tỉ lệ 5% Carbs- 20% Protein-75% Chất béo của một bữa ăn Keto, đảm bảo cảm giác ngon miệng và dễ thực hiện.

thuc don keto

Thực đơn Keto là gì?

Keto là cụm từ viết tắt của Keep Eating The Fat Off, nghĩa là “Duy trì việc ăn chất béo”.

Vậy thực đơn Keto là việc xây dựng các bữa ăn Keto dựa trên nguyên tắc nền tảng của Keto, ăn chất béo tốt có lợi cho cơ thể và hạn chế lượng Carbohydrate (Carbs). Thực đơn giúp cơ thể đốt cháy năng lượng hiệu quả mà không cần ăn kiêng quá nghiêm ngặt.

Khi bạn cắt giảm lượng Carbs trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Cơ thể lúc này sẽ tăng cường đốt cháy năng lượng, đồng thời tuyến tụy cũng sẽ chuyển hóa chất béo thành năng lượng và cung cấp cho não bộ. Thực đơn Keto có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn và còn giúp giảm cân như ý muốn nữa.

Những lợi ích khi bạn sử dụng thực đơn Keto

Để hiểu vì sao ăn kiêng theo thực đơn Keto được nhiều người tin tưởng áp dụng, bạn hãy điểm qua những lợi ích nổi bật sau đây:

Thực đơn ăn Keto giúp giảm cân an toàn

Một nghiên cứu cho thấy những người sử dụng thực đơn Keto giảm cân mang lại hiệu quả nhanh gấp 2,2 lần hơn so với cách giảm cân theo chế độ ăn nghiêm ngặt khác. Bởi vì, Keto menu giúp cơ thể đốt cháy mỡ, giảm lượng Calo, khiến bạn có cảm giác nhanh no hơn và giảm cảm giác thèm ăn so với những thực đơn giảm cân khác.

Lượng Triglyceride và HDL Cholesterol - một dạng chất béo có lợi cho cơ thể cũng được cải thiện đáng kể. Vì thế, bạn có thể giảm cân dễ dàng mà không cần phải tính hoặc theo dõi sát sao lượng Calo từ thực phẩm trong mỗi bữa ăn.

thuc don keto 7 ngay

Đây là cách hiệu quả để bạn giảm cân an toàn và hạn chế nguy cơ khiến tăng cân. Đối với bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 và đặc biệt là trong tình trạng thừa cân, béo phì thì giảm cân sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch điều trị của họ.

Ăn Keto phòng tránh và ngăn chặn bệnh tiểu đường

Vai trò của thực đơn Keto là giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa, giảm hàm lượng Carbohydrate xuống mức rất thấp và kiểm soát lượng đường trong máu tốt. Điều này rất quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng, ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

Một số nghiên cứu khoa học cũng cho việc ăn theo thực đơn Keto có thể giảm lượng mỡ tích trữ trong cơ thể. Cải thiện độ nhạy Insulin lên đến 75% ở những người béo phì mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 sau hai tuần thử nghiệm.

Chế độ ăn Keto hỗ trợ điều trị rối loạn các chức năng của não

Thực đơn cho chế độ ăn Keto hạn chế tối đa việc dung nạp Carbs vào cơ thể. Trong khi Carbs chính là nguyên liệu để cơ thể tổng hợp Glucose. Sự thiếu hụt này khiến gan phải sản xuất Glucose từ Protein, cung cấp cho não đủ Glucose để hoạt động khỏe mạnh.

Nghiên cứu cho thấy hơn 50% người thực hiện áp dụng thực đơn Keto có thể giảm hơn một nửa số cơn động kinh và một số căn bệnh khác như Alzheimer và Parkinson…

keto menu

Cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, tăng cường thể chất

Nếu chúng ta nạp nhiều Carbs cho cơ thể thì nguồn năng lượng này cũng chỉ duy trì được trong ít giờ. Nhưng với chế độ ăn Keto thì hoàn toàn ngược lại, khi cơ thể được cung cấp một lượng chất béo dồi dào sẽ tạo ra nguồn năng lượng khổng lồ. Do đó, bạn sẽ được nâng cao thể chất và làm việc một cách hiệu quả hơn.

Một số lợi ích khác

Bên cạnh những lợi ích nổi bật trên thì thực đơn Keto còn mang đến những tác dụng như:

Gợi ý thực đơn Keto 7 ngày dễ thực hiện

thuc don keto 1 tuan

Ngày 1

Ngày 2

Ngày 3

Ngày 4

Ngày 5

Ngày 6

Ngày 7

Gợi ý thực đơn Keto 28 ngày giảm cân hiệu quả

Sau đây là thực đơn chi tiết cho chế độ ăn giảm cân Keto 28 ngày với sự cố vấn của đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của Healthy Eating.

thuc don keto 28 ngay

Thực đơn 7 ngày Keto cho tuần đầu tiên

Ngày 1

Ngày 2

Ngày 3

Ngày 4

Ngày 5

Ngày 6

Ngày 7

che do an keto 7 ngay

Thực đơn 7 ngày Keto cho tuần thứ 2

Ngày 1

Ngày 2

Ngày 3

Ngày 4

Ngày 5

Ngày 6

Ngày 7

thuc don 7 ngay keto

Thực đơn Keto chi tiết 7 ngày cho tuần thứ 3

Ngày 1

Ngày 2

Ngày 3

Ngày 4

Ngày 5

Ngày 6

Ngày 7

thuc don cho che do an keto

Thực đơn chế độ ăn Keto 7 ngày cho tuần thứ 4

Ngày 1

Ngày 2

Ngày 3

Ngày 4

Ngày 5

Ngày 6

Ngày 7

thuc don an keto

Thực phẩm nên và không nên sử dụng trong thực đơn Keto

Sau đây, là những thực phẩm nên và không nên bạn cần lưu ý trước khi xây dựng thực đơn cho chế độ ăn Keto của mình:

Thực phẩm nên sử dụng

Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung thêm các loại thực phẩm như trứng, kem và bơ được chế biến từ sữa động vật như Whipping Cream, Mayonnaise…, socola đen vào thực đơn Keto.

Thực phẩm không nên sử dụng

Bạn không nên sử dụng những loại thực phẩm sau vì đây là những thực phẩm có chứa nhiều Carbs cực kỳ không tốt cho chế độ ăn Keto

bua an keto

Một số lưu ý khi xây dựng thực đơn cho chế độ ăn Keto

Healthy Eating - Bếp ăn giảm cân Keto chất lượng hàng đầu tại TPHCM

Hiện nay, Healthy Eating là Bếp ăn chuyên cung cấp các gói ăn giảm cân Keto được nhiều người ưa chuộng tại TPHCM.

Nguyên liệu chế biến thức ăn ở Healthy Eating sử dụng là các nguyên liệu tươi mới mỗi ngày được chọn lọc kỹ càng ở siêu thị. Gia vị cho mỗi bữa ăn đều là những loại đặc biệt, chuyên dụng cho các chế độ ăn giảm cân do chính Healthy Eating sản xuất. Bên cạnh đó các loại nước sốt chấm Salad cực ngon với công thức pha chế độc đáo và đa dạng.

healthy eating keto

Đặc biệt, Healthy Eating có rất nhiều dịch vụ khuyến mãi, ưu đãi khi bạn đặt gói ăn giảm cân theo tuần, tháng. Healthy Eating tập trung vào chế độ ăn cân bằng, menu Keto và Eat Clean được thiết kế riêng biệt nhằm hỗ trợ các bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả, tối ưu nhất. Với các món ăn đa dạng có trong thực đơn Keto của Healthy Eating sẽ giúp cho bạn thay đổi các bữa ăn nhàm chán hằng ngày của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm những bữa ăn Keto chất lượng và tốt cho sức khỏe thì Healthy Eating sẽ lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.

Trên đây, Healthy Eating đã chia sẻ đến bạn thực đơn chế độ ăn Keto 7 ngày cũng như chế độ ăn Keto 28 ngày. Hy vọng bạn sẽ sớm chọn được thực đơn Keto phù hợp nhất với mình để có thể đạt được số cân nặng và thân hình thon gọn như bạn mong muốn nhé!

Liên hệ đặt các gói ăn giảm cân Keto, Eat Clean tại Healthy Eating

>>> Bạn có thể tham khảo thêm: Thực Đơn Eat Clean 7 Ngày, 1 Tháng Giảm Cân Hiệu Quả

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/keto-menu-a24397.html