TOP 10 hình xăm vòng tay Nhật cổ cực đẹp

Xăm hình đang dần trở thành một xu hướng được rất nhiều người yêu thích, bất kể giới tính hay tuổi tác. Các hình xăm cũng rất đa dạng, mang tới nhiều lựa chọn. Và một trong các hình xăm được không ít người ưu ái đó là hình xăm vòng tay Nhật cổ. Vậy đây là hình xăm như thế nào? Có những mẫu hình xăm vòng tay Nhật cổ nào đẹp? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

hình xăm vòng tay nhật cổ
Cập nhật các mẫu hình xăm vòng tay Nhật cổ đẹp

1. Giải mã hình xăm vòng tay Nhật cổ

1.1. Ý nghĩa

Trên thực tế, hình xăm vòng tay Nhật cổ đã tồn tại từ rất lâu và có nhiều biến thể khác nhau. Người xưa thường xăm hình xăm này lên tay và coi nó như một phụ kiện trang sức. Đồng thời, hình xăm này còn đại diện cho sự bất tận của thời gian bởi nó không có điểm khởi đầu và cũng chẳng có điểm kết thúc.

Với nam giới, họ thường chọn các biến thể hình xăm Nhật cổ mang vẻ đẹp nam tính, khí khái, mạnh mẽ. Còn với nữ giới thì chọn hình xăm mang nét đẹp nữ tính.

1.2. Vị trí xăm

Vị trí xăm đẹp nhất là ở phần bắp tay, cẳng tay và cổ tay. Với những người làm các công ty đòi hỏi khắt khe về việc xăm hình thì nên xăm ở vị trí bắp tay để tay áo có thể giúp che lại hình xăm một cách khéo léo. Ngược lại, bạn có thể xăm ở vị trí cổ tay hay cẳng tay để khoe ra hình xăm mà mình yêu thích.

1.3. Tuổi nào hợp hình xăm vòng tay Nhật cổ

Có thể nói, hình xăm Nhật cổ phù hợp với mọi giới tính và tuổi tác. Tuy nhiên, bạn nên xăm khi đã đủ 18 tuổi, có khả năng chịu trách nhiệm cho mọi hành vi của mình. Ngoài ra, với những người sinh trưởng trong các gia đình gia giáo thì có lẽ đây không phải hình xăm lý tưởng dành cho họ.

2. TOP 10 hình xăm vòng tay Nhật cổ đẹp

Như đã chia sẻ, hình xăm vòng tay Nhật cổ có rất nhiều biến thể khác nhau. Và dưới đây là 10 mẫu biến thể đẹp, được nhiều người yêu thích nhất:

2.1. Hình xăm vòng tay Nhật cổ mặt quỷ

Là hình xăm vòng tay Nhật cổ được lấy cảm hứng từ mặt quỷ Oni của Nhật Bản. Người Nhật cho rằng mặt quỷ Oni có thể giúp xua đuổi tà ma, tà khí, bảo vệ và mang tới may mắn cho chủ nhân. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng mặt quỷ Oni chính là đại diện của tình yêu cháy bỏng, mãnh liệt.

hình xăm vòng tay nhật cổ mặt quỷ
Hình xăm vòng tay Nhật cổ mặt quỷ

2.2. Hình xăm vòng tay Nhật cổ chuỗi hạt

Mẫu hình xăm này rất đẹp và phù hợp với các bạn nữ. Trong dân gian quan niệm rằng mẫu hình xăm này có thể giúp trừ tà và xua đuổi âm khí. Tùy theo sở thích mà bạn có thể xăm hình xăm vòng tay Nhật cổ chuỗi hạt với các màu sắc khác nhau để tạo thêm điểm nhấn.

2.3. Hình xăm vòng tay Nhật cổ Yakuza

Tại Nhật Bản có một băng đảng xã hội đen rất khét tiếng và hình xăm này chính là lấy cảm hứng từ đó. Đặc điểm của hình xăm đó là sự xuất hiện của các họa tiết lớn với màu sắc rất nổi bật, mang vẻ đẹp mạnh mẽ, quyền lực.

2.4. Hình xăm vòng tay Nhật cổ tròn

Mặc dù hình xăm trông khá đơn giản nhưng lại rất hút mắt với các họa tiết hình tròn đan xen nhau tạo ra sự tuần hoàn vô hạn, không có giới hạn, điểm dừng. Mẫu hình xăm này có thể phù hợp với cả nam giới và nữ giới ở mọi độ tuổi.

2.5. Hình xăm vòng tay Nhật cổ hoa sen

Rất nhiều người yêu thích mẫu hình xăm này vì nó mang lại vẻ đẹp vừa thanh tao lại thuần khiết, thể hiện được giá trị mà con người luôn hướng tới. Đặc biệt, những người yêu thích và tôn thờ đạo Phật thường rất thích hình xăm này.

yakuza hình xăm vòng tay nhật cổ
Hình xăm vòng tay Nhật cổ hoa sen

2.6. Hình xăm vòng tay Nhật cổ đơn giản

Mặc dù không có các chi tiết cầu kỳ, phức tạp nhưng những hình xăm vòng tay Nhật cổ đơn giản vẫn chiếm được sự ưu ái của nhiều người bởi nó ẩn chứa một sức mạnh tinh thần dồi dào, cứng rắn.

2.7. Hình xăm vòng tay Nhật cổ mèo Thần Tài

Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh chú mèo Thần Tài - biểu tượng của sự may mắn, phát tài phát lộc. Với những ai mong muốn trong cuộc sống có thể gặp được nhiều điều tốt lành, làm ăn thuận lợi thì có thể chọn hình xăm này.

2.8. Hình xăm vòng tay Nhật cổ cá chép

mẫu hình xăm vòng tay nhật cổ
Cá chép cũng là một biểu tượng của sự may mắn, sức mạnh và quyền lực.

Cá chép cũng là một biểu tượng của sự may mắn, sức mạnh và quyền lực. Bên cạnh đó hình xăm này còn mang tính nghệ thuật cao. Vì vậy, không bất ngờ khi hình xăm vòng tay Nhật cổ cá chép lại được nhiều người lựa chọn tới vậy.

XEM THÊM: Ý nghĩa hình xăm cá chép, top 40 hình xăm cá chép đẹp

2.9. Hình xăm vòng tay Nhật cổ hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn không chỉ được coi là vua của các loài hoa mà nó còn tượng trưng cho sự giàu có, quý phái và quyền lực. Trung Quốc thường lấy loài hoa này đại diện cho Hoàng Hậu. Vì vậy, nữ giới thường rất thích hình xăm vòng tay nhật cổ hoa mẫu đơn.

2.10. Hình xăm vòng tay Nhật cổ Daruma

Daruma tại Nhật Bản chính là con lật đật, tượng trưng cho sự vững vàng, không gì xô ngã được, khuất phục được. Chính vì vậy mà nam giới thường lựa chọn mẫu hình xăm này bởi nó đại diện cho một tinh thần mạnh mẽ, kiên cường.

hình xăm vòng tay nhật cổ chuỗi hạt
Hình xăm vòng tay Nhật cổ Daruma

3. TOP 5 địa chỉ xăm hình uy tín tại TPHCM

Tại TPHCM hiện nay có khá nhiều địa chỉ xăm hình nhưng những tiệm xăm dưới đây là được nhiều khách hàng tin tưởng tìm tới gửi gắm bản thân nhất:

3.1. Tattoo Tadashi

Với những ai yêu thích xăm mình tại TPHCM thì hẳn không còn xa lạ với Tattoo Tadashi nữa. Chủ tiệm xăm là anh Trung Tadashi - một người đã có thời gian dài học tập và tốt nghiệp tại trường Đại học Mỹ Thuật. Anh không chỉ khéo tay, sáng tạo mà còn rất tận tâm với nghề.

Tattoo Tadashi
Các mẫu hình xăm vòng tay Nhật cổ được thực hiện bởi Tattoo Tadashi

Các mẫu hình xăm vòng tay Nhật cổ được thực hiện bởi Tattoo Tadashi được khách hàng đánh giá cao vì sự tinh tế và độc đáo. Đặc biệt, tiệm còn trang bị các máy móc hiện đại, mực xăm chất lượng và luôn đặt an toàn khách hàng lên hàng đầu.

3.2. SaiGon Tattoo Club

SaiGon Tattoo Club
SaiGon Tattoo Club được thành lập từ năm 2009 bởi Artist Bo Toee

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm xăm uy tín và an toàn thì có thể tới với SaiGon Tattoo Club. Tiệm được thành lập từ năm 2009 bởi Artist Bo Toee - Người đã từng được tin tưởng chọn làm giám khảo cho các cuộc thi xăm nổi tiếng quốc tế.

Ngoài đầu tư máy móc hiện đại, mực xăm chất lượng thì tiệm còn luôn tìm kiếm, sáng tạo các mẫu xăm mới để mang tới sự hài lòng nhất cho khách hàng.

3.3. SaiGon INK

Một địa chỉ xăm mình nữa cũng rất nổi tiếng ở TPHCM đó là SaiGon INK. Kể từ khi thành lập tới nay tiệm đã thực hiện xăm mình cho hàng nghìn khách hàng với đủ mọi hình xăm và kích thước khác nhau. Các hình xăm do SaiGon INK mang đậm tính nghệ thuật, giúp bạn thỏa sức thể hiện cá tính của bản thân. Tại đây không chỉ cung cấp dịch vụ tốt, chăm sóc khách hàng chu đáo mà chi phí dịch vụ còn rất hợp lý, cạnh tranh.

vòng nhật cổ tay
Tiệm xăm SaiGon INK tại TPHCM

3.4. Minh Tú Tattoo

Dịch vụ của Minh Tú Tattoo
Dịch vụ của Minh Tú Tattoo luôn được đánh giá cao nhờ tư vấn chu đáo

Để có được hình xăm nói chung và hình xăm vòng tay Nhật cổ nói riêng đẹp bạn có thể tới với Minh Tú Tattoo - đơn vị đã có hơn 10 năm hoạt động. Dịch vụ của Minh Tú Tattoo luôn được đánh giá cao nhờ tư vấn chu đáo, quy trình chuyên nghiệp, giá cả hợp lý và bảo hành lâu dài. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tới đây.

3.5. Vina Tattoo Group

Địa chỉ cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu với bạn là Vina Tattoo Group. Hầu hết khách hàng khi tới đây đều rất hài lòng với chất lượng dịch vụ. Với mỗi khách hàng tiệm đều tư vấn và chăm sóc chu đáo. Quá trình xăm mình được thực hiện cẩn thận, đảm bảo an toàn và kết quả hoàn mỹ, khiến khách hàng ưng ý.

Vina Tattoo Group
Địa chỉ cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu với bạn là Vina Tattoo Group

XEM THÊM:

Trên đây là các mẫu hình xăm vòng tay Nhật cổ đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo. Nếu có nhu cầu xăm mình đừng quên tìm tới các địa chỉ uy tín để sở hữu hình xăm ưng ý mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/vong-nhat-co-a24467.html