6 Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Căng Bóng Hot Hiện Nay

Bất kỳ cô nàng nàng cũng mong muốn sở hữu làn da trắng mịn và căng bóng, nhưng không phải ai cũng có được vẻ đẹp tự nhiên này nếu không nhờ sản phẩm hỗ trợ, đặc biệt là những nàng bước vào tuổi xuất hiện lão hóa hay da thâm sạm, xỉn màu trong thời gian dài. Bài viết này sẽ gợi ý đến các nàng dòng kem dưỡng trắng da mặt căng bóng đang được nhiều người tin dùng và đánh giá cao, giúp nàng đến nhanh hơn nhưng vẫn rất an toàn từ những sản phẩm này nhé.

1. Kem Dưỡng Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Kem Dưỡng Hada Labo Perfect White Arbutin Cream có kết cấu kem đặc, nhưng dễ thẩm thấu vào da. Có khả năng dưỡng ẩm cực kỳ tốt, giúp da căng mọng, rạng rỡ. Đồng thời, dưỡng trắng da, làm đều màu da nhờ thành phần chứa Vitamin B3.

Sản phẩm có thành phần thiên nhiên lành tính nên có thể chiều lòng ngay cả các bạn có làn da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: Arbutin, Vitamin C & E, Hyaluronic Acid | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Hada Labo | Trọng lượng: 50g

6 Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Căng Bóng Hot Hiện Nay. Ảnh 1

2. Kem Dưỡng Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 7Day Whitening Program 700 V-Cream

Angel's Liquid nổi tiếng với bộ sản phẩm dưỡng trắng da 7 ngày có hiệu quả vượt trội cùng mức giá thành hợp lý. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 7Day Whitening Program 700 V-Cream.

Sản phẩm chứa đến 700mg Glutathione một hoạt chất làm sáng da có tác dụng như vitamin C nhưng hiệu quả nhanh hơn, trong thời gian ngắn hơn nhưng vẫn an toàn cho da.

Ngoài ra, còn giúp loại bỏ hắc sắc tố thâm sạm, từ đó cải thiện thâm nám chuyên sâu và làm đều màu da, ngăn ngừa lão hóa giúp da căng mọng, tươi sáng.

Thành phần nổi bật: Kojyl Dipeptide-23, Niacinamide, Glutathione 700mg | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Angel's Liquid | Dung tích: 50ml

6 Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Căng Bóng Hot Hiện Nay. Ảnh 2

3. Kem Dưỡng L'Oreal Paris Glycolic-Bright Glowing Cream Night

Nhờ công thức đặc biệt kết hợp giữa Glycolic Acid làm sáng và Vitamin E chống oxy hóa, L'Oreal Paris Glycolic-Bright Glowing Cream Night giúp chữa lành hàng rào bảo vệ da và giảm các đốm đen tối đa.

Sản phẩm được chấm điểm rất cao từ người dùng thực tế và là “con cưng” của ông lớn L'Oreal. Đặc biệt, nếu bạn muốn độ căng bóng da lên một tầm cao mới, có thể kết hợp em serum cùng bộ là L'Oreal Paris Glycolic Bright 1.0% Glycolic Acid (AHA).

Thành phần nổi bật: Glycolic Acid [AHA] 1%, Niacinamide 4%, Symwhite | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: L'Oreal Paris | Dung tích: 50ml

6 Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Căng Bóng Hot Hiện Nay. Ảnh 3

4. Kem Dưỡng Vichy Liftactiv Collagen Specialist Night

Trải qua hơn 8 thập kỷ hình thành và phát triển, Vichy thương hiệu nổi tiếng hàng đầu đến từ Pháp đã có riêng cho mình kho tàng đồ sộ về các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao và được bày bán rộng rãi trên toàn thế giới.

Và kem dưỡng Vichy Liftactiv Collagen Specialist Night là một trong những niềm tự hào của Vichy, với khả năng chăm sóc da dịu nhẹ, lành tính. Chỉ sau 4 -5 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi của làn da, khi da ẩm mượt, căng và hơi sáng hơn. Các rãnh nhăn ở các vùng da lão hóa cũng được làm đầy và đàn hồi. Là một sản phẩm cực kỳ phù hợp với da thường, da khô, hỗn hợp thiên khô và cả da nhạy cảm.

Thành phần nổi bật: nước khoáng núi lửa Vichy, vitamin cg, phức hợp bio-peptide | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Vichy | Dung tích: 50ml

6 Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Căng Bóng Hot Hiện Nay. Ảnh 4

5. Kem dưỡng ban đêm Olay Luminous Light Perfecting Night Cream

Kem dưỡng da ban đêm Olay Luminous Light Perfecting Night Cream chứa phức hợp làm sáng da giúp da căng bóng, rạng rỡ từ sâu bên trong, kết hợp cùng Vitamin B3 hỗ trợ làm sáng da, cải thiện làn da xỉn màu, mờ các đốm nâu, thâm sạm. Bên cạnh đó, kết cấu kem giàu dưỡng chất sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da từ sâu bên trong.

Thành phần nổi bật: Vitamin B3, Niacinamide | Loại da: da thường, da khô | Thương hiệu: Olay | Trọng lượng: 50g

6 Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Căng Bóng Hot Hiện Nay. Ảnh 5

6. Kem Dưỡng Sur.Medic+ Super Glutathione 100 Bright Tone Up Cream

Nếu bạn cần dưỡng sáng nhưng cũng muốn ngăn ngừa lão hóa cho làn da đang dần xuất hiện nếp nhăn và chảy xệ của mình thì dùng ngay Sur.Medic+ Super Glutathione 100 Bright Tone Up Cream.

Kem dưỡng trắng Sur.Medic Super Glutathione 100 chứa hàm lượng Glutathione cùng vitamin C siêu đậm đặc giúp khả năng nâng tông, làm trắng da rất hiệu quả. Kết hợp cùng Hyaluronic, squalane giúp da cấp đủ ẩm, ngậm nước trở nên căng mịn, bóng khỏe.

Thành phần nổi bật: Glutathione | Loại da: mọi loại da | Thương hiệu: Sur.Medic+ | Dung tích: 40ml

6 Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Căng Bóng Hot Hiện Nay. Ảnh 6

Qua bài 6 Loại Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Căng Bóng Hot Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Sản phẩm Kem Dưỡng Trắng Da trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có các sản phẩm Kem Dưỡng Trắng Da vừa review ở trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/kem-duong-trang-da-mat-hieu-qua-a24516.html