Review bộ hộp quà tết Orion 2024: Có gì đặc biệt?

Mỗi năm Orion đều tung ra bộ quà tặng “An” đỏ rực, đầy ý nghĩa phục vụ nhu cầu quà tặng Tết với mức giá phải chăng. Thiết kế đẹp mắt, tặng phẩm thiết thực cùng ý nghĩa đặc biệt khiến “An” mỗi năm đều được đón nhận nồng nhiệt. Vậy năm nay, hộp quà Tết Orion có gì mới không? Thành phần gồm những gì? Giá hộp quà orion Tết 2024 ra sao? Hãy cùng MamaFood tìm hiểu ngay trong bài viết hôm nay nhé!

1. Bộ sưu tập hộp quà Tết Orion 2024 được mong chờ nhất

Tương tự như mọi năm, 2024 Orion tiếp tục trình làng bộ sưu tập quà Tết “AN” với ý nghĩa mới “Tết có An, nhà có Tết”. Bộ sưu tập hộp quà orion Tết 2024 mang đến màu sắc rực đỏ, sắc xuân nhằm gửi đi lời chúc bình an, tài lộc đến mọi người.

1.1 Bộ quà tặng Orion - An Tài Lộc 1

Hộp quà Orion An Tài Lộc 1
Hộp An Tài Lộc 1 - Orion

Hộp quà Orion An Tài Lộc 1 là sự kết hợp giữa nghệ thuật tranh sơn dầu sống động, tái hiện khung cảnh giao hòa giữa trời đất, thiên nhiên và con người trong những ngày Xuân về. Tông màu đỏ, vàng nổi bật - biểu tượng của tài lộc, thịnh vượng và bình an, thay cho lời chúc năm mới rực rỡ nhất.

Thành phần hộp quà Tết Orion - An Tài Lộc 1 gồm:

1.2 Bộ quà tặng Orion - An Tài Lộc 2

Hộp quà Orion An Tài Lộc 1
Hộp An Tài Lộc 2 - Oiron

Hộp quà Tết An của Orion - An Tài Lộc 2 lại mang trong mình chủ đề “Sum Vầy” mong muốn gửi đi lời chúc đoàn viên, ấm áp đến mọi nhà. Hộp quà Tết khắc họa hình ảnh vui tươi, rực rỡ “Long Lân Quy Tụ” thông qua đường nét tranh sơn dầu độc đáo, mang đến vẻ đẹp khó cưỡng cho người nhận.

Thành phần hộp quà Tết Orion - An Tài Lộc 2 gồm:

1.3 Bộ quà tặng Orion - Tết An 1

Hộp quà Orion An 1
Hộp quà Tết An 1 - Orion

Vẫn là một tông màu đỏ, vàng tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng và bình an không thay đổi. Tuy nhiên, thiết kế hộp quà Orion -Tết An lại có chút khác biệt với hộp “An Tài Lộc”, chữ “An” được làm nổi bật lên để gửi gắm thông điệp “An” đến mọi nhà.

Thành phần hộp quà Tết Orion - Tết An 1:

1.4 Bộ quà tặng Orion - Tết An 2

Hộp quà Orion An 2
Hộp quà Tết An 2 - Orion

Hộp quà Orion Tết An 2 có ngoại hình tương tự như “An Tài Lộc 1”, đem đến bức tranh sơn dầu đầy ấn tượng, tái hiện khung cảnh thiên nhiên ngày Xuân độc đáo, vui tươi. Qua hình ảnh mùa Xuân đầy màu sắc, hộp quà Tết An của Orion sẽ thay bạn gửi đi lời chúc năm mới bình an và tài lộc đến những người yêu thương một cách trọn vẹn nhất.

Thành phần hộp quà Tết Orion - Tết An 2:

1.5 Bộ quà tặng Orion - Tết An 3

Hộp quà Orion An 3
Hộp quà Tết An 3 - Orion

Hộp quà Tết An 3 tiếp tục mang trong mình vẻ ngoài bắt mắt, sinh động khi tái hiện hình ảnh “Sum Vầy” với “Long Lân Quy Tụ” và hình ảnh vui xuân đầy thú vị qua đường nét nghệ thuật tranh sơn dầu. Từng đường nét được khắc họa tỉ mỉ, đem đến vẻ đẹp sinh động và gửi đi lời chúc năm mới đầy tinh tế, trọn vẹn.

Thành phần hộp bánh quà Tết bánh Orion - Tết An 3:

1.6 Bộ quà tặng Orion - Bình An 1

Hộp quà Orion Bình An 1
Hộp quà Bình An 1 - Tết Ngọt Ngào

Nằm trong bộ sưu tập quà Tết Orion cho doanh nghiệp, Bình An 1 - Tết Ngọt Ngào mang vẻ ngoài tinh tế, sang trọng. Thiết kế hộp tông đỏ nổi bật, chữ “An” ở giữa đem đến ý nghĩa sâu sắc về sự bình an, ấm áp, giúp doanh nghiệp gửi đi lời chúc năm mới ngọt ngào nhất đến khách hàng, đối tác, công nhân viên chức,..

Thành phần hộp quà Tết Orion Bình An 1 - Tết Ngọt Ngào:

1.7 Bộ quà tặng Orion - Bình An 2

Hộp quà Orion Bình An 2
Hộp quà Tết Bình An 2 - Tết Sum Vầy

Tết sum vầy là những gì mà hộp quà Bình An 2 muốn gửi gắm đến người nhận. Thiết kế hộp mang màu đỏ rực rỡ, cùng chữ “An” nổi bật ở giữa, đem đến món quà vừa đẹp mắt, sang trọng lại ý nghĩa dành cho doanh nghiệp, phù hợp gửi tặng bất kỳ ai.

Thành phần hộp quà Tết Orion Bình An 2 - Tết Sum Vầy:

1.8 Bộ quà tặng Orion - Bình An 3

Hộp quà Orion Bình An 3
Hộp quà Tết Bình An 3 - Tết Sung Túc

Mang thông điệp “Tết Sung Túc”, hộp quà Bình An 3 mang đến sắc xuân rộn ràng trong từng họa tiết. Hình ảnh chim én bay lượn quanh chữ “An” như đem đến không khí mùa Xuân - sung túc, ấm áp cho mọi nhà, thích hợp để doanh nghiệp gửi đi lời chúc năm mới ý nghĩa cho khách hàng hoặc nhân viên, công nhân.

Thành phần hộp quà Tết Orion Bình An 3 - Tết Sung Túc:

1.9 Bộ quà tặng Orion - Bình An 4

Hộp quà Orion Bình An 4
Hộp quà Tết Bình An 4 - Tết Như Ý

Với mong muốn đem đến cái “Tết Như Ý” đến mọi người, bộ quà Tết Orion - Bình An 4 khắc họa sinh động các họa tiết mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng như chim én, mai, đào, đồng xu,… Từng chi tiết đều thể hiện thông điệp” Vạn Sự Như Ý”, đem đến cái Tết trọn niềm vui cho tất cả mọi người.

Thành phần hộp quà Tết Orion Bình An 4 - Tết Như Ý:

1.10 Bộ quà tặng Orion - Bình An 5

Hộp quà Orion Bình An 5
Hộp quà Tết Bình An 5 - Tết Tài Lộc

Với mong muốn đem đến cái Tết may mắn, tràn đầy phúc lộc cho người nhận, Bình An 5 được thiết kế sang trọng, rực rỡ với họa tiết rồng vàng - tượng trưng cho tài lộc, thịnh vượng. Hình ảnh rồng vàng bay lượn quanh chữ “An” vừa đem đến ý nghĩa đặc biệt cho hộp quà vừa tạo nên vẻ ngoài sang trọng, cao cấp thích hợp làm món quà đầu Xuân.

Thành phần hộp quà Tết Orion Bình An 5 - Tết Tài Lộc:

1.11 Bộ quà tặng Orion - Bình An 6

Hộp quà Orion Bình An 6
Hộp quà Tết Bình An 6 - Tết Phát Tài

Bình An 6 mang thông điệp “Tết Phát Tài”, gửi trao nhau lời chúc một năm mới gặt hái nhiều thành công. Hộp quà khắc họa tỉ mỉ hình ảnh “Lân Sư Rồng” - biểu tượng tài lộc, thịnh vượng, giúp doanh nghiệp gửi đi lời chúc năm mới trọn vẹn đến khách hàng, đối tác.

Thành phần hộp quà Tết Orion Bình An 6 - Tết Phát Tài:

1.12 Bộ quà tặng Orion - Bình An 7

Hộp quà Orion Bình An 7
Hộp quà Tết Bình An 7 - Tết Thịnh Vượng

Hộp quà Tết Bình An 7 được thiết kế để truyền tải lời chúc “Tết Thịnh Vượng” đến người nhận. Sự khác biệt của bộ quà Tết Bình An 7 là hình ảnh chim hạc - biểu tượng của sự thịnh vượng trong văn hóa Á Đông, bay lượn quanh chữ “An”, tạo nên ý nghĩa đặc biệt, trao nhau lời chúc tốt đẹp nhất.

Thành phần hộp quà Tết Orion Bình An 7 - Tết Thịnh Vượng:

1.13 Bộ quà tặng Orion - Bình An 8

Hộp quà Orion Bình An 8
Hộp quà Tết Bình An 8 - Tết Đoàn Viên

“Tết Đoàn Viên” là những gì hộp quà Orion Bình An 8 muốn gửi đến mọi người. Hộp quà được thiết kế tỉ mỉ với tông đỏ, vàng nổi bật - tượng trưng cho năm mới. Cùng với đó, họa tiết phượng hoàng được khắc họa tinh tế, đem đến ý nghĩa về năm mới đoàn viên, ấm áp.

Thành phần hộp quà Tết Orion Bình An 8 - Tết Đoàn Viên:

1.14 Hộp bánh quy hoa Orion Marika bơ tươi

Hộp thiếc quà tết Orion bánh quy Marika
Hộp thiếc quà tết bánh quy Marika

Thiết kế hộp thiếc với tông màu xanh tinh tế, mang đến cho hộp quà Tết Orion Marika vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp đầy ấn tượng. Đặc biệt hơn, với những ai yêu thích hương vị bánh quy bơ trứ danh của thương hiệu Marika, đây sẽ là món quà đem đến vẻ đẹp cả về hình thức lẫn hương vị.

Bộ quà bánh quy hoa Orion Marika có hai lựa chọn cho khách hàng hàng là loại 28 bánh và 48 bánh. Thành phần mỗi hộp sẽ được chia đều, một nửa bánh quy bơ nguyên bản và một nửa bánh quy bơ vị socola.

1.15 Bộ quà tặng Orion Bánh Gouté Tết

Hộp quà Tết Orion Gouté
Hộp quà Tết Gouté

Nếu bạn yêu thích vị bánh quy mè Gouté, hộp quà Gouté với thiết kế sang trọng, tinh tế chắc chắn là lựa chọn đáng để tham khảo. Thiết kế hộp thiếc cổ điển, chắc chắn, với tông màu đỏ nổi bật tạo nên một bức tranh màu sắc, ý nghĩa cho món quà biếu tặng dịp Tết. Với bộ quà Tết Orion Gouté, bạn sẽ sở hữu ngay hộp bánh quy mè Gouté thượng hạng và một túi giấy cùng tông, tạo nên sự hòa hợp đầy tinh tế.

Xem thêm: Review bộ sưu tập hộp quà Tết Danisa 2024: Có gì mới?

2. Vì sao hộp quà Tết Orion được yêu thích đến vậy?

Từ khi ra mắt bộ hộp quà Tết An, Orion nhận được rất nhiều sự đón nhận và yêu thích từ người tiêu dùng. Vậy vì sao hộp quà Tết An của Orion được yêu thích đến vậy?

Chi tiết chính sách chiết khấu hộp quà Tết Orion như sau:

Số lượng hộp quà Chính sách Từ 100 hộp Miễn phí vận chuyển, bốc xếp Từ 500 hộp Miễn phí dán sticker doanh nghiệp Từ 1000 hộp Có thể thay đổi sản phẩm bên trong hộp theo giá tiền mong muốn Từ 25000 hộp Cung cấp dịch vụ in ấn, thiết kế hộp riêng, thay đổi sản phẩm phù hợp với giá tiền

3. Bảng giá hộp quà Orion Tết 2024

Để giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn, hãy tham khảo ngay bảng giá hộp quà Tết Orion 2024 dưới đây!

STT HỘP QUÀ ORION TẾT GIÁ THÀNH (VNĐ) 1 An Tài Lộc 1 145.000 2 An Tài Lộc 2 199.000 3 Tết An 1 125.000 4 Tết An 2 162.000 5 Tết An 3 215.000 6 Tết Phúc 2 132.000 7 Bình An 1 102.600 8 Bình An 2 162.000 9 Bình An 3 199.800 10 Bình An 4 226.800 11 Bình An 5 259.200 12 Bình An 6 307.800 13 Bình An 7 399.600 14 Bình An 8 448.200 15 Marika Nhỏ 24P 95.000 16 Marika Lớn 48P 155.000 17 Gouté Bánh Quy Mè 12P 145.000 18 Custas “An Khang Phú Quý” 112.000 19 ChocoPie “Khởi Xuân Như Ý” 112.000 20 Opera- Bánh Mềm Kiểu Âu 99.000

Trên đây là tất cả thông tin mới nhất về hộp quà Tết Orion mà bạn cần biết để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho món quà ý nghĩa đầu năm. Hộp quà Tết An của Orion với mức giá phải chăng và thiết kế ấn tượng sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm các thiết kế sang trọng, cao cấp hơn, có thể ghé Mama’s Food để tham khảo bộ sưu tập mới của chúng tôi nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/hop-banh-tet-orion-a24528.html