Xe tay ga Vino 50 2021 nhập khẩu từ Nhật

Xe tay ga Yamaha Vino 50 2021 thiết kế rấ dễ thương, xe phù hợp với cho học sinh cấp 2 cấp 3 và các cô, các chị đi lại trong nội thành để mua sắm làm việc tại các văn phòng đi nhẹ nhàng và sang trọng. Xe tay ga Vino 50 2021 nhập khẩu từ Nhật trang bị nhiều thiết bị hện đại với các tính năng rất dễ thương.

xe tay ga 50 yamaha Vino 50cc

Hộp bên trong & móc lớn trên Yamaha Vino 50 2021Một hộp bên trong có thể chứa chai PET 500 ml được lắp ở phía bên phải. Ngoài ra, trung tâm còn được trang bị một móc lớn có thể gấp gọn dùng để treo túi có quai dày, Trọng lượng có thể treo trên móc lên đến 0,5 kg.

yamaha Vino 2021 móc treo

Hộp đựng găng tay có ổ cắm phụ kiện tích hợp

Trên xe Yamaha Vino 50 có một hộp đựng găng tay có thể đựng các vật dụng nhỏ như túi xách được cài đặt ở phía bên trái. xe Yamaha Vino 50 trang bị ổ cắm phụ kiện 12V tiện lợi.Sử dụng ổ cắm phụ kiện khi động cơ đang chạy. Ngoài ra, tùy thuộc vào thiết bị được kết nối và thông số kỹ thuật của bộ chuyển đổi sạc, việc sạc / sử dụng có thể không thực hiện được.

Cốp xe dưới yên có dung tích khoảng 20 lít cũng rất tiện để đựng mũ bảo hiểm, áo mưa.Không để đồ nhạy cảm với nhiệt, dễ vỡ hoặc có giá trị vào cốp dưới ghế. Ngoài ra, có thể không cất giữ được tùy thuộc vào hình dạng và kích thước của các vật dụng được cất giữ như mũ bảo hiểm. Vui lòng kiểm tra khi mua hàng. Nội dung không được bao gồm Mũ bảo hiểm dạng 3/4 hoặc 1/2 đầu là vừa đẹp

Khóa phanh bánh sau của Yamaha Vino 50Yamaha Vino 50 Có thể khóa lốp bánh sau bằng cách đặt cần khóa phanh bánh sau ở phía trước cần phanh bên trái.

Xi lanh chính có cửa chớp khóa an toàn chống trộm Yamaha Vino 50 2021

Yamaha Vino 50 2021 trng bị một trụ chìa khóa với một cửa chớp ngăn chặn hành vi nghịch ngợm và trộm cắp.Trụ chìa khóa có cửa chớp là một thiết bị nhằm mục đích ngăn chặn hành vi trộm cắp chứ không hoàn toàn ngăn chặn được hành vi trộm cắp.

Bảng đồng hồ công tơ mét Yamaha Vino 50 2021

Bảng điều khiển Yamaha Vino 50 2021được xem xét về khả năng hiển thị có chức năng đồng hồ. Nó cũng được trang bị chức năng hiển thị và cài đặt thời gian thay nhớt động cơ và đồng hồ đo nhiên liệu. Bảng điều khiển sáng để chụp và không cho biết tình trạng lái xe thực tế.

Biểu tượng Vitro trên xe Yamaha tay ga Vino 50

Khi xe tay ga 50 Yamaha Vino 49cc 2021 dừng ở đèn giao thông, động cơ sẽ tự động dừng. Góp phần giảm tiêu hao nhiên liệu, tiếng ồn và giảm lượng khí thải. Cần có một số điều kiện nhất định, chẳng hạn như trạng thái điện áp của pin để hệ thống dừng chạy không tải hoạt động.

Phanh kết hợp Combi break

Khi cần gạt bên trái (phanh bánh sau) được vận hành, lực phanh sẽ được phân phối đến các bánh trước một cách hợp lý, đồng thời lắp đặt hệ thống phanh hỗ trợ phanh cân bằng. "Phanh kết hợp" là hệ thống hỗ trợ phanh hoạt động đến cùng, và cơ sở của phanh là vận hành cần phanh trái và phải (phanh bánh trước và phanh bánh sau) cùng một lúc. * Khi cần phanh bên phải được vận hành, chỉ có phanh bánh trước hoạt động.

Chống giữa trung tâm đứng

Một giá đỡ ở giữa có thể được treo bằng một lực nhẹ thì Vino 50 2021 sẽ đứng lên thẳng

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/xe-tay-ga-50cc-nhap-khau-nhat-a24542.html