05 địa điểm độ xe Sài Gòn uy tín nhất 2023

Xu hướng độ xe chưa bao giờ lỗi thời với giới trẻ và những chàng mê xe. Những chiếc xe được thay đổi diện mạo vừa thể hiện cá tính của bạn mà chạy mạnh hơn nhiều. Bạn có muốn thử độ chiếc xe của mình một lần chưa? Nếu muốn thì hãy để Coolmate chỉ cho bạn 5 địa điểm độ xe Sài Gòn uy tín 2022 nhé. Chắc chắn sẽ thỏa mãn được mong muốn của bạn.

Độ xe Sài Gòn có gì mới lạ?

Độ xe Sài Gòn có gì mới lạ?

Thế nào là độ xe máy?

Quan điểm của nhiều người về độ xe khá không được tốt, bởi họ chưa biết sự thật về chúng. Thật ra độ xe chỉ là thay đổi màu sắc hay cấu trúc của xe. Một số dạng độ sẽ thay đổi các bộ phận nhỏ, tính năng,... Cơ bản chúng chỉ thay đổi một phần nào đó không đáng kể của chiếc xe.

Thế nào là độ xe máy?

Thế nào là độ xe máy?

Tuy nhiên, phần thay đổi này lại có thể làm cho vẻ ngoài của xe trở nên mới lạ hơn. Những người có cá tính đặc biệt sẽ rất thích cách làm này để có thể cưỡi trên con xe của mình vi vu khắp phố.

Mặc dù có rất nhiều nơi độ xe đẹp và chất lượng, nhưng tại sao người ta vẫn tìm đến độ xe ở Sài Gòn? Câu trả lời sẽ được chúng tôi nhắc đến trong các phần kế tiếp của bài viết này.

Một vài xu hướng độ xe mới nhất

Độ xe Sài Gòn xu hướng mới

Độ xe Sài Gòn xu hướng mới

Nhắc đến độ xe thì có hai cách độ phổ biến nhất hiện nay là xe máy kiểng và xe máy độ. Cách gọi này sẽ khá lạ với những người ít chơi loại nghệ thuật độ xe, nhưng người trong nghề nghe chắc sẽ biết.

Độ xe kiểng Sài Gòn là gì?

Độ xe kiểng là gì?

Độ xe kiểng là gì?

“Kiểng” nghe từ thôi đã thấy khá quen thuộc rồi, nó khiến bạn nghĩ đến thú chơi cây, thiên về cái đẹp. Từ đó thấy được xe máy kiểng tức là biến xe của bạn đẹp hơn bằng cách tân trang chúng.

Những chiếc xe sẽ được khoác bộ áo mới, nhiều đồ chơi thú vị. Có thể sẽ thay đổi cả màu sắc, gắn thêm các vật đáng yêu hoặc cool ngầu. Chúng tùy vào sở thích của chủ sở hữu. Cách làm này chỉ thay đổi màu sơn hoặc dán xe mới chứ không ảnh hưởng đến bộ phận khác.

Xe máy độ là gì?

Xe máy độ hiểu như thế nào?

Xe máy độ hiểu như thế nào?

Giải quyết xong bộ áo rồi thì đến bộ xương của xe. “Xe máy độ” tức là tập trung chủ yếu vào động cơ, cách vận hành. Những chiếc xe được độ sẽ có vận tốc nhanh hơn, mạnh và âm thanh hầm hố hơn xe thường. Thậm chí, chúng còn khá xịn sò hơn nếu người chơi chịu đầu tư những bộ phận tốt hơn.

Thường thì nếu người chơi xe đã độ máy rồi thì sẽ gắn thêm đồ chơi cho xe đẹp hơn. Thậm chí họ còn độ xe kiểng style riêng để chúng bốc hơn nữa.

Top 5 địa điểm độ xe Sài Gòn nổi tiếng

Nếu đã biết đến độ xe thì ngại gì không đến những địa điểm dưới đây để thử độ xe một lần. Biết đâu đổi mẫu đổi vận thì sao? Hãy cùng Coolmate điểm qua 5 địa chỉ ở Sài Gòn nổi tiếng độ xe đẹp:

Shop2banh.vn - độ xe Sài Gòn lớn nhiều chi nhánh

Top 1 địa điểm độ xe Sài Thành

Top 1 địa điểm độ xe Sài Thành

Shop2banh.vn không quá xa lạ với hội yêu độ xe. Cửa hàng này có rất nhiều chi nhánh và thu hút rất nhiều khách đến độ xe mỗi năm. Ưu điểm của cửa hàng này là sản phẩm nhập khẩu rõ ràng, có xuất xứ uy tín.

Đến Shop2banh bạn sẽ phải òa lên vì cơ sở vật chất cùng khu trưng bày khác nhau nên có thể thoải mái chọn. Bạn có thể đến bất kỳ địa chỉ nào trong danh sách dưới đây, đều được hỗ trợ tận tình.

Địa chỉ 1: Số 1007 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP.HCM.

Địa chỉ 2: Số 845 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, TP.HCM.

Địa chỉ 3: Số 457 Hoàng Văn Thụ, P.4, TP.HCM.

Địa chỉ 4: Số 83 Hàn Hải Nguyên, P.16, TP.HCM.

Địa chỉ 5: Số 56 Nguyễn Văn Đậu, P.6, TP.HCM.

Địa chỉ 6: Số 557 Lê Văn Thọ, P.14, TP.HCM.

Địa chỉ 7: Số 309 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hoà, TP.HCM.

Saigon Shop Bikervn - cửa hàng độ xe Sài Gòn

Top 2 địa điểm độ xe Sài Thành

Top 2 địa điểm độ xe Sài Thành

Top 2 những cửa hàng được các biker yêu thích ở thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn ở gần Bình Thạnh thì đừng bỏ qua địa điểm này. Nằm ở 51A Nguyên Hồng, P.11, Q. Bình Thạnh, TP.HCM, Saigon Shop Bikervn được đánh giá khá cao về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đặc biệt gu thẩm mỹ ở đây rất chất, đáp ứng được mong muốn của bạn.

Những thương hiệu đồ chơi xe nổi tiếng như RCB, Ohlins, MC, CNC, SUM…đều dễ dàng tìm được ở đây. Nên bạn có thể yên tâm về những phần được gắn vào xe đều chất lượng.

Tấn An - Shop độ xe quận 9 - Tp. Thủ Đức

Top 3 địa điểm độ xe Sài Thành

Top 3 địa điểm độ xe Sài Thành

Không còn thuộc Sài Gòn, quận 9 giờ đây đã thuộc TP. Thủ Đức với nhiều cửa hàng độ xe mọc lên. Tuy nhiên, các biker lại không thể bỏ qua Shop độ xe Tấn An lâu năm được.

Những phụ tùng, đồ chơi dành cho “chiến mã” được Tấn An cung cấp có nguồn gốc rõ ràng. Từ các thương hiệu lớn RCB, Ohlins, MC, Michelin, Maxxis… Tại đây cũng nhận thiết kế in ấn các tem cho xe của bạn.

Ưu điểm của Tấn An là nhiều năm kinh nghiệm và có lượng khách trung thành. Đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi và đồ chơi cũng độc đáo hơn nhiều.

Địa chỉ: Số 7 Trần Hưng Đạo, P. Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM.

Xuân Phúc - Cửa hàng độ xe Sài Gòn chất

Top 4 địa điểm độ xe Sài Thành

Top 4 địa điểm độ xe Sài Thành

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng Xuân Phúc không làm bạn thất vọng với nhiều thiết kế độc đáo. Đặc biệt, phụ kiện đồ chơi ở Xuân Phúc đều nhập từ nước ngoài. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Xuân Phúc cũng rất nhiệt tình hỗ trợ và kinh nghiệm dày. Giúp xe của bạn đẹp hơn, xịn hơn và đi êm hơn.

Địa chỉ: 41B chợ Tân Thành, P.15, Q.5, TP.HCM.

Đồ Chơi Xe Máy Trực - quận 1 Sài Gòn

Top 5 địa điểm độ xe Sài Thành

Top 5 địa điểm độ xe Sài Thành

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách này phải kể đến Đồ Chơi Xe Máy Trực Q1. Ở đây cung cấp tất tần tật các dịch vụ về độ xe. Từ in decal xe, thay phụ tùng, tân trang xe, thay thế bộ phận,... Đến đây bạn không chỉ được dọn kiểng mà còn độ cả phụ tùng. Tỷ như đèn, xi nhan, tắt máy, kèn, đề, tay thắng,....

Ngoài ra, Đồ Chơi Xe Máy Trực Q1 còn chính thức phân phối các loại tem xe đúng yêu cầu. Thậm chí còn nhận dán quảng cáo thi công trên xe tải, xe khách, xe bus, taxi,...

Một điểm không thể phủ nhận là cửa hàng này không chỉ tận tâm, mẫu mã đẹp và chu đáo. Khi đến đây cảm giác được tôn trọng và mang được xe đẹp về nhà.

Địa chỉ: 1251 Đường 3 tháng 2, Phường 6, Quận 11, TP HCM

Những bộ phận trên xe thường được độ

Những bộ phận thường được độ

Những bộ phận thường được độ

Có thể bạn chưa biết, không phải bộ phận nào cũng xe cũng thích hợp để độ. Có đôi khi nên giữ nguyên bản cũ mới bền. Thế nên, khi độ xe Sài Gòn thì xe bạn có thể cần thay những phần sau:

Độ yên xe

Độ yên xe như thế nào?

Độ yên xe như thế nào?

Những người chơi hệ độ xe lâu hay mới đều rất thích độ yên xe. Chúng không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn độc đáo với màu sắc khác biệt. Tùy vào phong cách của chủ nhận mà thợ sẽ độ như thế nào cho phù hợp.

Nếu bạn mê thể thao thì nên chọn một chiếc yên năng động, chất. Còn với những người thích cool ngầu thì ngại gì một chiếc yên có chút ma mị, hầm hố.

Một ưu điểm cực lớn của bộ phận này là khi bạn độ lên, chúng không chỉ đẹp mà còn êm. Tưởng tượng ngồi trên chiếc yên xinh đẹp và thoải mái thì sẽ thích lắm đấy. Vậy nên, chúng ta cùng xem một vài loại yên nhé!

Yên máy gọt - độ xe Sài Gòn

Độ yên xe máy gọt

Độ yên xe máy gọt

Sự lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ yêu độ xe. Mẫu này không chỉ đẹp về hình ảnh mà phần trải nghiệm cũng rất tốt. Yên xe máy gọt hợp cả với xe số, tay ga, côn tay,... Phần thiết kế khá góc cạnh, cá tính và độc đáo.

Yên xe máy phân tầng

Độ yên xe máy phân tầng như thế nào?

Độ yên xe máy phân tầng như thế nào?

Kiểu thiết kế độc lạ, thể thao, chất, năng động,... là những cụm từ dành cho kiểu yên này. Đây cũng là mẫu được nhiêu biker yêu thích. Được thiết kế với phần trước thấp, nút đệm dày dặn, cân được những cung đường gập ghềnh cũng không lo ê ẩm.

Yên xe độ bánh mỳ - độ xe Sài Gòn

Độ yên xe bánh mỳ như thế nào?

Độ yên xe bánh mỳ như thế nào?

Với phong cách cổ điển, không quá lố và thanh lịch, loại yên này dành cho những anh chàng thư sinh nhưng muốn phá cách. Thiết kế này dành cho xe máy cổ điển hơn.

Độ pô xe máy

Độ xe máy như thế nào?

Độ xe máy như thế nào?

Phần được nhiều người thấy nhất và dễ cảm nhận nhất. Thường thì sau khi độ pô xe bạn sẽ nghe được tiếng của chúng ngay. Mặc dù khá nổi bật, ngầu hơn trông thấy. Nhưng tốt nhất bạn nên độ vừa phải, tránh gây ồn với người khác.

Ưu điểm của độ xe phần này là khi tăng tốc xe sẽ nhanh hơn. Nguyên nhân do pô độ thường thoáng hơn pô zin khá nhiều. Bởi vì ảnh hưởng đến chi tiết máy nên tốt nhất bạn nên đến nơi uy tín để thực hiện. Nếu đang có nhu cầu thì có thể xem tiếp những địa điểm độ xe Sài Gòn ở phần dưới.

Phuộc độ - giúp giảm xóc cho xe

Độ phuộc xe như thế nào?

Độ phuộc xe như thế nào?

Rất nhiều người chọn độ phần này do chúng giúp xe mạnh mẽ và thể hiện cá tính hơn. Đồng thời, chúng còn là phần giúp giảm xóc cho xe khi di chuyển đường gồ ghề.

Phanh xe máy độ

Độ phanh xe như thế nào?

Độ phanh xe như thế nào?

Phần này thường được chọn độ khá nhiều vì về mặt độ kiểng hay độ máy đều rất cần thiết. Những người mê xe sẽ thường nâng cấp đĩa phanh, má phanh, tay phanh,... để thắng xe tốt hơn. Độ xong thì có thể chạy thả ga được rồi.

Thế nhưng “phía trước tay lái là cuộc sống” nên chúng ta cũng hãy cẩn thận khi lái xe. Lúc này đây một chiếc phanh xịn sẽ cứu cánh cho bạn thật tốt.

Độ dàn áo cho xe máy

Độ dàn áo xe máy như thế nào?

Độ dàn áo xe máy như thế nào?

Nâng cấp dàn áo xe để thay đổi diện mạo cho xe là điều mà nhiều chàng trai yêu thích. Khi bạn cảm thấy xe cũ quá nhàm chán thì có thể thử cách này. Với những thiết kế độc đáo từ cổ điển đến cool ngầu, đều cho bạn tự do lựa chọn. Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp với những phụ kiện như đèn, ốc titanium hay mão chắn gió,...

Đến đây rồi thì bạn đã quyết định được địa điểm độ xe Sài Gòn nào chưa? Hãy chọn nơi gần chỗ bạn ở để đỡ mất công đi xa. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể nhắn tin cho Coolmate hoặc theo dõi thêm các bài viết mới nhất về thời trang và cuộc sống nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/kieng-xe-do-a24641.html