Cách thay đổi mật khẩu Wifi trên thiết bị DLink

Dlink là một trong những thương hiệu modem WiFi được 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam tin dùng. Được đánh giá cao về độ bền, WiFi Dlink thậm chí còn là lựa chọn hàng đầu trên thị trường toàn cầu. Giao diện của Dlink cũng có những đặc điểm khác biệt so với các dòng modem WiFi khác. Điều này có thể làm bạn gặp khó khăn khi đổi mật khẩu WiFi Dlink. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp về những nguyên nhân gây ra lỗi không đổi được mật khẩu WiFi Dlink và cung cấp hướng sửa lỗi.

Làm thế nào để khắc phục vấn đề không thể thay đổi mật khẩu WiFi DLink:

1. Nhập địa chỉ sai.

Hãy đảm bảo bạn đã nhập đúng địa chỉ IP của thiết bị WiFi Dlink. Đối với hầu hết các modem WiFi, bao gồm cả Dlink, địa chỉ mặc định để đổi mật khẩu là:

192.168.1.1

Người dùng cũng có thể xác định địa chỉ IP của WiFi trực tiếp trên máy tính thông qua thao tác đơn giản trên cmd. Điều này giúp người dùng tìm kiếm địa chỉ IP WiFi mặc định tại phần Default Gateway.

Cách thay đổi mật khẩu Wifi trên thiết bị DLink

2. Nhập tài khoản và mật khẩu sai.

Đa số các modem sử dụng tài khoản và mật khẩu mặc định là Admin Admin. Nếu bạn không thể đăng nhập bằng thông tin đó, có thể đã có sự thay đổi. Hãy kiểm tra sách hướng dẫn WiFi Dlink hoặc xem phía sau modem để tìm thông tin tài khoản và mật khẩu.

3. Thay đổi mật khẩu WiFi Dlink.

Nếu bạn gặp khó khăn khi đổi mật khẩu WiFi Dlink lần đầu, có thể bạn đang thực hiện sai thao tác. Đề xuất xem kỹ hướng dẫn đổi pass WiFi Dlink trước khi thực hiện. Quá trình đổi pass WiFi Dlink không khó, hãy thực hiện vài lần để làm quen với thao tác này.

Cách thay đổi mật khẩu Wifi trên thiết bị DLink

Dưới đây là những nguyên nhân và cách khắc phục sự cố không thay đổi được mật khẩu WiFi trên thiết bị Dlink.

Khi đổi mật khẩu WiFi Dlink, người dùng cũng nên thực hiện việc đổi tên WiFi Dlink. Việc chỉ đổi mật khẩu không đủ để đối phó với những kẻ gian WiFi. Hãy thực hiện cả việc đổi tên WiFi Dlink để ngăn chặn họ khỏi việc tìm kiếm mật khẩu của bạn. Mytour đã hướng dẫn chi tiết cách đổi tên WiFi Dlink, hãy thực hiện đồng thời với việc đổi mật khẩu WiFi Dlink. Chúc bạn thành công.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-thay-doi-mat-khau-wifi-d-link-a24660.html