3 cách gửi ảnh GIF mà không cần tải bất kỳ ứng dụng bổ sung nào

Nhắn tin cũng là một cách khó chịu khi bạn không thể hiện được hết cảm xúc của mình. Vì thế, gửi ảnh GIF là cách duy nhất để bạn có thể biểu hiện cảm xúc dành người khác mà không cần phụ kiện bổ sung nào. Tuy nhiên, liệu bạn có cần tải thêm ứng dụng nào khác để sử dụng ảnh GIF?

3 mẹo để gửi ảnh GIF mà không cần sử dụng thêm ứng dụng nào khác

Bạn vẫn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc hay nhãn dán để cuộc trò chuyện trong tin nhắn trở nên hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, bạn và nhiều người dùng khác có sử dụng GIF trên điện thoại iPhone và Android.

Để giúp bạn tạo thêm sự tiện lợi trong việc gửi ảnh GIF, Viện Di Động sẽ hướng dẫn bạn sử dụng những tính năng GIF có sẵn mà không cần bất kỳ ứng dụng hỗ trợ nào.

1. GIF là gì?

GIF được xem là hình ảnh có thể chuyển động, giúp thể hiện những cảm xúc hay phản ứng dựa trên các phim ảnh, meme, clip chương trình, phim hoạt hình,…Bên cạnh đó, còn có một số ứng dụng có thể giúp bạn tự tạo ra các GIF của riêng mình.

Ảnh GIF là một trong những tính năng tiêu chuẩn và quan trọng để làm cho các cuộc tin nhắn trở nên thú vị hơn. Từ WhatsApp cho đến Messenger, bạn có thể sử dụng GIF giúp tăng thêm gia vị trong cuộc trò chuyện với bạn thân, người yêu hay gia đình thân thuộc của mình.

Vì thế, các ảnh GIF này hoạt động rất tốt trên các thiết bị sử dụng hệ điều ảnh iOS, Android, macOS hay Windows.

gửi ảnh GIF gif

GIF rất tiện lợi trong việc thể hiện cảm xúc trong các cuộc tin nhắn

2. Cách 1: Gửi ảnh GIF trên iOS

Nếu bạn là người rất thích sử dụng điện thoại iPhone của Apple, thì gửi ảnh GIF trên điện thoại này là điều rất cần thiết và dễ dàng. Có rất nhiều cách tùy chọn đã được tích hợp sẵn, bạn có thể sắp xếp các GIF bằng cách gõ lên từ khóa mà bạn muốn tìm kiếm trên ứng dụng Tin nhắn.

Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng sử dụng nhằm các tính năng khác, vì có khá nhiều nút biểu tượng để lựa chọn và bạn cần chú ý khi lỡ chọn nhầm tính năng khác:

gửi ảnh GIF ios

GIF có sẵn trên ứng dụng Tin nhắn hoặc các ứng dụng nhắn tin phổ biến được tích hợp sẵn

3. Cách 2: Gửi ảnh GIF trên Android

Có rất nhiều cách để gửi ảnh GIF trên Android qua các ứng dụng như WhatsApp hay GIPHY. Tuy nhiên, cách dễ nhất để thực hiện là thông qua Google Messages.

Ngoài cách tìm kiếm trên iOS, Google Messages có thể giúp bạn tìm kiếm các danh mục, lựa chọn theo cảm xúc, xu hướng hoặc phong cách cụ thể.

Vì thế, bạn có thể gửi ảnh GIF trong Google Messages khá giống với cách làm của iOS:

gửi ảnh GIF android

Gửi ảnh GIF qua thiết bị Android trên Google Messages

4. Cách 3: Gửi GIF qua ứng dụng GIPHY

Nếu thích sử dụng một ứng dụng khác, thì bạn có thể gửi GIF với nhiều ứng dụng cung cấp khác nhau trên điện thoại của mình. Chẳng hạn như Zalo, Facebook Messenger hay Instagram, giúp bạn gửi GIF trên iOS và Android.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thử ứng dụng hỗ trợ thứ 3 đó là GIPHY. Cho phép bạn có thể truy cập vào thư viện qua hàng nghìn ảnh GIF mà bạn có thể gửi trên điện thoại của mình.

Sau khi tải xuống, ứng dụng này sẽ xuất hiện dưới dạng tùy chọn trong các ứng dụng Tin nhắn, Google Messages, Messenger hay một số các ứng dụng hỗ trợ khác.

gửi ảnh GIF 5

GIPHY giúp cung cấp cho bạn hàng loạt các ảnh GIF khác nhau

Bạn cảm thấy thế nào về 3 cách gửi ảnh GIF mà không cần bất kỳ ứng dụng nào? Hãy để lại phần bình luận bên dưới về suy nghĩ của các bạn cho chúng mình biết nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc qua bài viết này.

Mọi chi tiết về dịch vụ, quý khách hàng liên hệ Viện Di Động bởi đây là Hệ thống chuyên sửa chữa các thiết bị công nghệ như Điện thoại di động, Máy tính bảng, Laptop, Apple Watch được hàng trăm ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Qua đó, quý khách hàng có thể sửa chữa thiết bị với giá cả hợp lý cùng với chế độ bảo hành rõ ràng.

Xem thêm:

Viện Di Động

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-gui-anh-file-gif-qua-messenger-a24674.html