Tem xe ô tô KIA MORNING phong cách Sport cá tính

Bạn còn phân vân có nên dán tem xe ô tô Kia Morning? Bạn lo rằng dán tem xe hơi sẽ bị phạt? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của bạn, kèm theo là các mẫu tem dán xe ô tô độc đáo không nên bỏ qua!

Quy định về dán tem ô tô

Dán tem xe ô tô

Dán tem ô tô có được đăng kiểm? Có bị phạt không?

Theo khoản 2 Điều 32 Luật Quảng cáo quy định:

Sản phẩm quảng cáo không được thể hiện ở mặt trước, mặt sau và trên nóc của phương tiện. Sản phẩm quảng cáo không được vượt quá 50% diện tích mỗi mặt của xe.

Bên cạnh đó, chủ xe không được thay đổi kết cấu tổng thể ban đầu của xe

→ Dán tem ô tô vẫn được đăng kiểm và không bị phạt với:

KIA MORNING độc đáo theo cách riêng với tem xe ô tô

Kia Morning thuộc dòng xe đô thị của Kia, mang màu nét trẻ trung nhưng vô cùng lôi cuốn bởi mang một sức hút mạnh mẽ và cứng cáp.

Sẽ ra sao khi xế yêu của bạn khoác trên mình nét mới mang “bản sắc” của bạn, tạo thành dấu ấn, thương hiệu của riêng bạn? Tem xe ô tô có thể làm được điều đó!

Cùng xem một số mẫu tem xe ô tô trên Kia Morning nhé!

Tem xe ô tô KIA MORNING

Tem xe ô tô KIA MORNING

Tem xe ô tô KIA MORNING

Lưu ý khi dán decal cho xe ô tô

Trước khi chủ xế mang xe hơi đến đơn vị dán decal, chủ xe cần chú ý một vài điểm sau để đảm bảo chất lượng của xe được bền lâu:

Wrap Studio là đơn vị đã có kinh nghiệm hơn 09 năm, hàng đầu về wrapping và detailing, tự tin có thể mang đến cho bạn sản phấm chất lượng tuyệt vời cùng sự trải nghiệm thoải mái và tốt nhất!

Bạn muốn dán tem xe ô tô Kia Morning? Hãy đến với Wrap Studio, chúng tôi sẽ tạo nên vẻ ngoài tuyệt hảo cho xế yêu của bạn. Vui lòng liên hệ đến hotline 09.8655.8655 - 09.8665.8665 - 05.224.45678 - 08.658.45678 để biết thêm chi tiết nhé!

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/tem-xe-kia-morning-a25333.html