101+ Hình nền chill cho điện thoại, máy tính ĐẸP, đa dạng chủ đề

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sự nhẹ nhàng bình yên trong mỗi bức hình nền chill trên điện thoại hoặc máy tính. Ngay sau đây, 24hStore sẽ tổng hợp những bức ảnh làm hình nền theo nhiều chủ đề khác nhau. Đừng bỏ lỡ!

1. Hình nền chill cực đẹp cho điện thoại

Nếu đang đau đầu vì chưa biết đặt hình nền điện thoại sao cho đẹp nhưng vẫn xen kẽ một chút nhẹ nhàng và tâm trạng. Dưới đây là tổng hợp tất cả hình nền cực chill dành cho điện thoại mà bạn có thể tham khảo.

1.1. Hình nền chill 4K chất lượng

Hình nền điện thoại là thứ đầu tiên chúng ta nhìn thấy khi mở điện thoại lên, vậy hãy tham khảo một số hình nền 4K chất lượng siêu nét ngay sau đây:

Xem thêm: Ấn tượng bộ hình iPhone 14 siêu đỉnh

hình nền biển hình nền biển xanh hình nền mùa hè hình nền chất lượng hình nền hoa hình nền đặc sắc hình nền hoa cỏ lau hình nền hoa xinh hình nền pastel hình nền nhiều hoa văn hình nền thơ mộng hình nền nhẹ nhàng hình nền tình yêu hình nền quê hương hình nền tháng năm

1.2. Hình nền chill buồn, tâm trạng, đẹp

Những bức ảnh nền chill buồn, tâm trạng nói lên trạng thái của người dùng điện thoại. Nếu một ngày bản thân muốn trở về với cuộc sống lowkey và cần sự bình yên trong cuộc sống bạn hãy set ngay một trong những hình nền chill tâm trạng được tổng hợp ngay dưới đây.

1.3. Hình nền chill cute

Nếu bạn mang trạng thái năng động, dễ thương, hãy set ngay những chiếc hình nền cute cực xinh xắn cho điện thoại của mình ngay nhé.

Xem thêm: 2 Cách thay đổi hình nền messenger trên iPhone siêu dễ

1.4. Hình nền anime chill

Anime thường mang đến cho những ai yêu thích nhân vật trong phim hoạt hình một cảm giác thư thái dễ chịu. Thường thể hiện cảnh vật hoặc 1 nhân vật trong không gian yên tỉnh. Bởi thế, bạn đừng nên bỏ qua một số ảnh nền anime cực đẹp ngay sau đây. Nếu bạn đang tìm kiếm hình nền để đạt được nhiều vận may, tài lộc, thì đừng bỏ lỡ bộ hình nền may mắn cực đẹp của 24hStore nhé!

1.5. Hình ảnh học tập chill

Hình nền học tập chill sẽ giúp bạn có thêm năng lượng, động lực trong trạng thái học tập và làm việc. Đây là một số gợi ý về hình nền học tập có thể tham khảo.

1.6. Hình nền chill phong cảnh

Hình nền phong cảnh chill thường được người dùng set trên điện thoại iPhone hoặc các dòng điện thoại Samsung nhiều nhất. Nó thường đem lại một cảm giác thư giãn và dễ chịu đến từ cây cối, hoa lá và cảnh vật. Đấy là lý do hình nền phong cảnh luôn được mọi người ưa chuộng trong năm 2024 này. Bên cạnh đó, nếu bạn là một Blink thì đừng bỏ lỡ bộ sưu tập hình nền Blackpink đẹp chuẩn nét từ 24hStore nhé!

Xem thêm: Hình nền trái đất iPhone tuyệt đẹp

1.7. Hình nền chill nhẹ nhàng

Hình nền có tông màu nhẹ nhàng, thanh thoát, êm dịu thường mang đến một cảm giác tĩnh lặng cho người dùng điện thoại với hình nền iPhone 15. Nếu bạn yêu thích sự bình yên đó, hãy tham khảo ngay một số ảnh nền sau.

1.8. Hình nền chill lofi

Hình nền lofi thường thể hiện một cảnh vật hoặc phong cách nghệ thuật với những màu sắc mờ nhạt, đơn giản cực kỳ phù hợp với những người đang theo đuổi lối sống lowkey. Hãy cùng tham khảo nhé.

1.9. Hình nền hoa chill

Hình nền hoa mang đậm phong cách retro và không kém phần vintage cho người dùng những loài hoa để làm nền cho điện thoại. Dưới đây là một số hình nền chill liên quan đến hoa lá, bạn cùng tham khảo nhé.

1.10. Ảnh chill đường phố

Trên khung cảnh hoàng hôn hoặc bình minh, cũng như với đường phố nó lại mang một nét rất đặc trưng và riêng biệt. Thể hiện sự chậm rãi của cuộc sống khi cảm nhận những yếu tố nhẹ nhàng xung quanh ta. Ngay sau đây là những gợi ý mà bạn nên tham khảo.

1.11. Cách tải hình nền cho điện thoại

Nếu bạn đã tìm cho mình một bức ảnh ưng ý dựa trên những chủ đề trên nhưng vẫn chưa biết cài vào điện thoại như thế nào, hãy cùng tham khảo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Sau khi đã lưu ảnh về điện thoại > Bạn mở Bộ sưu tập > Chọn tấm ảnh đã lưu trước đó.

Bước 2: Click vào Tùy chọn > Chọn Dùng làm hình nền.

cách cài đặt hình nền

Bước 3: Sau đó bạn click vào Đặt làm hình nền để hoàn tất.

cài đặt hình nền cho điện thoại

2. Hình nền chill cho máy tính, laptop

Nếu bạn đang muốn có một bức ảnh nền cực kỳ thư giản và thoải mái để tải về cho máy tính, PC, laptop của mình, đừng nên bỏ qua bộ sưu tập hình nền cực chill ngay dưới đây.

2.1. Hình nền máy tính chill 4K sống động

Hình nền 4K sẽ mang đến một trải nghiệm với hình ảnh đẹp mắt, chất lượng và vô cùng sắc nét. Bởi thế, loạt hình nền 4K mà chúng tôi sắp gợi ý ngay sau đây sẽ đem lại cho bạn không gian màu sắc tươi sáng và cực sống động.

Xem thêm: TOP những cách ghép ảnh trên máy tính mới nhất 2023

Hình nền máy tính 4K

Hình nền máy tính 4K chill

Hình nền máy tính 4K thư giãn

Hình nền máy tính thời trang

2.2. Hình nền chill lofi bầu trời

Hình nền có sự kết hợp của bầu trời, mây hoặc những vì sao lấp lánh sẽ mang lại một cảm giác tự do trong tâm hồn. Không những thế, nó còn là sự kết nối với không gian vô tận. Khi cài đặt ảnh nền bầu trời bạn sẽ trong trạng thái tĩnh lặng và bình yên mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng tham khảo nhé.

Hình nền máy tính bầu trời đẹp

Hình nền máy tính bầu trời mây trắng

Hình nền máy tính bầu trời chill

Hình nền máy tính bầu trời hoàng hôn

2.3. Hình nền máy tính anime chill

Hình nền máy tính anime chill mang đến một cảm giác thư thái và dễ chịu. Sau đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Hình nền máy tính anime thư giãn

Hình nền máy tính anime tĩnh lặng

Hình nền máy tính anime chill

Hình nền máy tính anime nghỉ ngơi

2.4. Hình nền máy tính chill lấp lánh

Nếu muốn tìm hình ảnh để tải về máy tính vừa lấp lánh và sang chảnh. Bộ ảnh dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Hình nền máy tính lấp lánh chill

Hình nền máy tính lấp lánh thư giãn

Hình nền máy tính lấp lánh tĩnh lặng

Hình nền máy tính lấp lánh đêm yên bình

2.5. Hình nền phong cảnh cực chill

Hình nền phong cảnh cũng là một gợi ý đặc biệt dành cho laptop của bạn. Thể hiện sự kế hợp giữa thiên nhiên và không gian tĩnh lặng trong hình ảnh.

Hình nền máy tính phong cảnh tự nhiên

Hình nền máy tính phong cảnh tĩnh lặng

Hình nền máy tính phong cảnh thư giãn

Hình nền máy tính phong cảnh chill

2.6. Hình nền chill hoa tulip

Tulip là một loài hoa mang nhiều ý nghĩa. Nếu bạn là một người sâu sắc, thấu hiểu và yêu loài hoa này và những bức hình sau đây sẽ là gợi ý để cài làm hình nền hoa tulip cho máy tính của mình.

Hình nền máy tính hoa tulip tĩnh lặng

Hình nền máy tính hoa tulip thư giãn

Hình nền máy tính hoa tulip

Hình nền máy tính hoa tulip màu pastel chill

2.7. Hình nền chill vũ trụ

Hình nền mang đậm chất vũ trụ phù hợp với những ai đam mê về những chòm sao, hành tinh trên ngoài trái đất… Trọn bộ hình nền chill vũ trụ sẽ là một gợi ý táo bạo để đặt làm hình nền máy tính.

Hình nền máy tính vũ trụ chill

Hình nền vũ trụ đẹp

Hình nền hành tinh chill

Hình nền vũ trụ tĩnh lặng

Xem thêm: 199+ Hình nền Blackpink ĐẸP NHẤT, cute, cực ngầu 2024

2.8. Cách tải hình nền cho máy tính, PC

Sau khi đã lựa chọn được ảnh nền ưng ý nhưng vẫn chưa biết cách cài đặt cho máy tính, laptop của mình và cùng theo dõi các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Mở file ảnh (Picture).

Bước 2: Click chuột phải vào ảnh cần đặt làm hình nền > Chọn Set as desktop background.

cách đặt hình nền chill cho máy tính

3. Gợi ý hình nền chill theo chủ đề cực ấn tượng

Dưới đây là tổng hợp những chủ đề về hình nền đẹp, ấn tượng được ưa chuộng nhất 2024, cùng theo dõi nhé.

3.1. Chủ đề nghệ thuật

Hình nền chill dựa theo chủ đề nghệ thuật sẽ mang đến một cảm giác trầm lặng, kích thích trí tưởng tượng và khám phá. Trọn bộ hình nền dưới đây sẽ rất phù hợp để cài đặt cho máy tính của bạn.

Hình nền nghệ thuật sáng tạo

Hình nền nghệ thuật phối màu mềm mại

Hình nền nghệ thuật trừu tượng yên bình

Nền nghệ thuật đơn giản

Nền nghệ thuật hiện đại và thư giãn

3.2. Chủ đề thiên nhiên

Hình nền phong cảnh thiên nhiên sẽ bao gồm những cảnh vật như cây cối, núi rừng hùng vĩ sẽ tạo ra một không gian độc đáo, thư giãn. Trọn bộ hình ngay sau đây sẽ làm bạn siêu lòng.

Nền thiên nhiên hòa bình và bình yên

Hình nền thiên nhiên thư giãn

Hình nền thiên nhiên tĩnh lặng và thư thái

Nền thiên nhiên mát mẻ

Hình nền chill môi trường tự nhiên

3.3. Chủ đề theo mùa

Mỗi mùa đều có những đặc trưng để tạo ra những bức ảnh nền chill vô cùng độc đáo. Sau đây là tổng hợp bộ hình nền theo 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông dành riêng cho bạn.

Hình nền chill mùa xuân đẹp

Hình nền chill mùa xuân

Nền chill mùa hè dịu mát

Hình nền chill mùa thu ấm áp

Nền chill mùa đông yên bình

3.4. Chủ đề du lịch

Chúng tôi đã sưu tầm giúp bạn trọn bộ hình nền chill về chủ đề nghệ thuật rất đa dạng từ những địa danh nổi tiếng, cảnh quan đẹp để có thể thoải mái lựa chọn cho màn hình laptop, máy tính của mình.

Hình nền chill du lịch cổ điển

Nền chill du lịch hoang dã

Nền chill du lịch núi rừng

Hình nền chill du lịch thành phố đêm

4. Kết luận

Bài viết trên 24hStore đã tổng hợp trọn bộ hình nền chill theo từng chủ đề khác nhau, đa dạng để bạn có thể lựa chọn cho điện thoại hoặc máy tính của mình. Nếu thấy bài viết bổ ích, đừng quên chia sẻ và theo dõi chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất hàng ngày. Bên cạnh đó, nếu bạn đang muốn nâng cấp điện thoại iPhone thì hãy đến ngay cửa hàng để sở hữu và có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhé.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/anh-chill-buon-anime-a26356.html