Cách xoá tin nhắn trên Tinder: Bí quyết giải phóng dung lượng lưu trữ

Nếu thiết bị của bạn thường xuyên cảnh báo về dung lượng trống, và bạn sử dụng Tinder, thay vì xóa hình ảnh và video, bạn có thể xóa tin nhắn để giải phóng dung lượng.

Cách xoá tin nhắn trên Tinder: Bí quyết giải phóng dung lượng lưu trữ

Nếu bạn đang băn khoăn về cách xoá tin nhắn đã gửi trên Tinder, hãy tham khảo bài viết này của Mytour để biết chi tiết.

Xoá tin nhắn trên Tinder

Dù có nhiều cách xoá tin nhắn trên Tinder, nhưng nếu bạn đã sử dụng ứng dụng trong thời gian dài và có hàng trăm tin nhắn, việc lọc người dùng theo vị trí sẽ là một thách thức.

Rất may, Tinder giờ có tùy chọn 'lưu trữ tin nhắn trong 30 ngày', tương tự như iMessage. Nhưng nếu bạn không muốn chờ đến 30 ngày, dưới đây là một số cách để xóa tin nhắn cũ trên Tinder.

Nếu bạn chưa cài đặt Tinder, hãy truy cập tại đây để tải và cài đặt ứng dụng.

Tải Tinder cho Android tại đây: Tải Tinder cho AndroidTải Tinder cho iOS tại đây: Tải Tinder cho iPhone

Cách 1: Xóa tài khoản và tạo tài khoản mới

Nếu bạn đã sử dụng Tinder trong thời gian dài, đây là lựa chọn tốt nhất để xoá tin nhắn cũ. Bằng cách xoá tài khoản cũ và tạo tài khoản mới, bạn có thể thêm ảnh và thông tin cá nhân mới, bắt đầu kết nối với những người dùng mới.

Lưu ý: Trước khi xoá tài khoản Tinder, hãy thông báo và cung cấp số điện thoại cho những người quan trọng.

Cách xoá tin nhắn trên Tinder: Bí quyết giải phóng dung lượng lưu trữ

Bước 2: Chặn người dùng

Nếu bạn chặn một người dùng trên Tinder, tất cả tin nhắn giữa bạn và người đó sẽ bị xóa, giúp giải phóng dung lượng trên thiết bị.

Bước 3: Xóa tin nhắn theo cách truyền thống

Đơn giản cuộn xuống cuộc trò chuyện, chọn tin nhắn và vuốt sang trái để xóa, tương tự như cách xóa tin nhắn trên iMessage.

Nhược điểm chính của phương pháp này là đòi hỏi nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là khi ứng dụng chứa một lượng lớn tin nhắn.

Trong bài viết này, Mytour đã hướng dẫn cách xóa tin nhắn đã gửi trên Tinder. Nếu bạn đăng ký các gói cước trả tiền như Tinder Gold/Plus trên Android hoặc iPhone nhưng muốn hủy chúng vì một số lý do, hãy tham khảo bài viết hướng dẫn huỷ đăng ký các gói trả tiền của Tinder Gold/Plus trên iPhone và Android trên Mytour để biết cách thực hiện.

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/cach-xoa-tin-nhan-tren-tinder-a26408.html