Đè bẹp Canada, Hà Lan khởi đầu suôn sẻ trước thềm Euro 2024

(Kết quả Hà Lan vs Canada) - ĐT Hà Lan đã dễ dàng đánh bại ĐT Canada trong trận giao hữu đầu tiên của mình trước khi bắt đầu chiến dịch Euro 2024.

Với lợi thế thi đấu trên sân nhà cùng dàn nhân sự chất lượng, Hà Lan đã gây sức ép lên đối thủ Canada ngay những phút đầu tiên của trận đấu. Đoàn quân của HLV Ronald Koeman liên tục bắn phá khung thành của đối thủ, dẫu vậy họ đã vấp phải sự chống đỡ kiên cường của đội tuyển tới từ Bắc Mỹ và thất bại trong việc tìm kiếm bàn thắng trong hiệp một.

Trong khi đó, Canada cũng tạo ra một vài tình huống sóng gió về khung thành của chủ nhà, song cũng không thể cụ thể hóa thành bàn thắng, qua đó khép lại 45 phút đầu tiên với kết quả bất phân thắng bại.

Bước sang hiệp hai, Hà Lan đẩy cao tốc độ trận đấu và đã có được bàn mở tỉ số chỉ sau 5 phút bóng lăn. Phút 50, xuất phát từ đường tạt bóng chuẩn xác của Frimpong, tiền đạo Memphis Depay đã có pha dứt điểm gọn gàng giúp chủ nhà vượt lên.

Hà Lan khởi đầu suôn sẻ trước thềm Euro 2024 476671
Hà Lan dễ dàng đánh bại Canada. Ảnh: Getty

Tiếp đà hưng phấn, "cơn lốc màu da cam" tiếp tục càn quét đối thủ và có thêm 2 bàn thắng liên tiếp do công của Frimpong và Weghorst lần lượt ở phút 57 và 63. Mặc dù đã giảm nhịp độ trận đấu ở những phút sau đó, thế nhưng Hà Lan vẫn có thêm bàn thắng, và người lập công là trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk sau một chạy chỗ đánh đầu khôn ngoan.

Trước sự đáp trả yếu ớt của Canada, đoàn quân của HLV Ronald Koeman chơi thong dong ở những phút cuối và bảo toàn được mảnh lưới, qua đó khép lại chiến thắng dễ dàng với tỉ số 4-0.

Khởi đầu suôn sẻ trong loạt trận giao hữu giúp Hà Lan có thêm sự tự tin trước khi chính thức bước vào chiến dịch Euro 2024, trong khi đó, trận thua khiến cho Canada nhận ra mình còn rất nhiều điều cần cải thiện nếu như muốn tiến xa tại Copa America năm nay.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Link nội dung: https://mozart.edu.vn/ha-lan-a28754.html